Partner
Ang Sangoma ang nangungunang provider ng global Communications as a Service (CaaS) sa USA at Canada na nagbibigay kapangyarihan sa mga business, maliit man o malaki, para makakonekta sa mga tao at mga importanteng proseso. Mula noong sinimulan ito, ang Sangoma ay nakilala bilang isang napagkakatiwalaang leader sa industriya ng komunikasyon at patuloy na may offer na stable na global presence, future-forward na pananaw, at iba’t ibang portfolio ng solutions, mga serbisyo, at support.
Ang mga solusyon ng Sangoma ay pinagkakatiwalaan ng mga nangungunang kompanya sa buong mundo, mula SMBs hanggang enterprises, at sa contact center, carrier networks, at data communication applications. Ang mga customer ng Sangoma ay may pinakamaaasahan at flexible na business platform sa market na merong mala-concierge na suporta mula sa Sangoma team.
Kahit ang inyong enterprise company ay naghahanap ng telephone service sa pagitan ng isa o maramihang lokasyon O isang MSP o ITSP na naghahanap ng pandagdag sa inyong kita gamit ang SIP Trunking o magdadagdag ng features sa inyong kasalukuyang ginagamit na produkto ng SIP Trunking, ang Sangoma ang makapagbibigay ng tamang serbisyo para sa inyo.
Paano mo ito gagamitin?
Ang LiveAgent at Sangoma ay magka-partner na sa ngayon, kaya mas madali na ang integration ng Sangoma. Hindi humihingi ng dagdag na bayad ang LiveAgent para ikonekta ang isang Sangoma VoIP number sa inyong call center.
Kung interesado kayong ikonekta ang Sangoma sa LiveAgent call center, mag-login lang sa inyong LiveAgent account at sundan ang instructions.
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers

3. Hanapin ang Sangoma

4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials

Presyo ng pag-integrate ng Sangoma:
Kung may subscription na kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero naniningil ang Sangoma para sa kanilang mga serbisyo dahil hiwalay ang operations nila bilang ibang kompanya.
Mga pangunahing feature at benepisyo ng Sangoma
- Kakaibang Halaga
- Malawakang Coverage
- Bilhin Lang Ang Kailangan
- Remote Call Forwarding
- Maaasahan
- SMS/MMS
- On-Demand Capacity
- Naa-access sa Canada at USA
Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.

Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free Sangoma integration!
Frequently asked questions
What is Sangoma?
Sangoma is a leading global Communications as a Service (CaaS) provider in USA and Canada that empowers businesses of all sizes to connect to the people and processes that matter. Since its inception, Sangoma has been recognized as a trusted leader in the communications industry and continues to offer a stable, global presence, future-forward vision, and diverse portfolio of solutions, services, and support.
How much does it cost to integrate Sangoma with LiveAgent?
LiveAgent has partnered with Sangoma. Thus, integration is free of charge. However, keep in mind that Sangoma charges for its services.
How can you implement a Sangoma VoIP number inside LiveAgent?
Simply navigate to Configurations > Call > Numbers > Sangoma. Add the VoIP number and use it right away.
LiveAgent call center software review
Ang LiveAgent ay isang maayos na software para sa call center na may kahusayan sa mga customer agent at customizable buttons. Mayroon itong iba't ibang pricing plans na may mga advanced features. Ang pagsisimula rito ay madali at walang mga malalaking isyu. Overall, ito ay isang kapaki-pakinabang na software para sa iba't ibang klase at laki ng mga negosyo.
Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.
Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?
Subukan ang LiveAgent para sa epektibong pakikipag-ugnayan sa mga customer. Nakatalo ito sa iba't ibang mga sistema at nagbibigay ng mahusay na suporta at tulong.
LiveAgent social media customer service software review
Ang LiveAgent ay isang ticketing system na nakakonekta sa mga social media channels para sa mas mabilis at episyenteng communication. Ito ay may magagandang features tulad ng automatic ticket distribution, canned messages, at attachments. Ang LiveAgent ay may iba't ibang pricing plans na nag-aalok ng iba't ibang communication channels. Ito ay isang epektibong software para sa social media customer service.