Partner
Ano ang Monday?
Ang Monday ay isang multi-solution para sa mga negosyo. Maaari mo itong gamitin upang pamahalaan ang mga proyekto, ugnayang kustomer, mga kampanya sa ad, subaybayan ang mga bug, pamahalaan ang mga proyekto ng kustomer at higit pa.
Ano ang magagawa mo dito?
Maraming kang magagawa sa integrasyong ito nang direkta mula sa LiveAgent. Matapos mong isama ang Monday, maaari mong subaybayan ang mga bagong kustomer, mga pagbabago sa column ng halaga, mga item sa board, mga bagong update, mga item at mga gumagamit. Maaari mo ring gawin ang mga pagbabago sa iyong sarili. Huwag mag-atubiling i-archive ang mga item, grupo o board, ayusin ang mga column ng halaga ng email, lumikha ng mga item at marami pa.
Mga Benepisyo
- Subaybayan ang mga balita at update mula sa LiveAgent
- I-archive, lumikha ng mga item at magtrabaho mula sa isang solusyon
- Wala nang paglipat sa pagitan ng mga app
Frequently asked questions
Ano ang Monday?
Ang Monday ay isang kasangkapan sa pamamahala ng proyekto na tumutulong sa iyong kumpanyang magplano, mag-organisa at subaybayan ang trabaho ng iyong pangkat.
Paano mo gagamitin ang integrasyon ng Monday sa LiveAgent?
Mayroong ilang mga benepisyo sa integrasyong Monday. Una sa lahat, hindi na kailangan ng paglipat sa pagitan ng mga interface. Bukod dito, ang Monday ay tumutulong sa mga pangkat na maging mas mahusay sa pamamagitan ng pagsubaybay sa mga balita at update mula sa LiveAgent.
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.
Software ng helpdesk para sa HR na industriya
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng serbisyong pang-suporta sa kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay ng libreng 14-araw na pagsubok, awtomatikong pagruruta ng tiket, at pagbibigay ng pagpipilian sa mga kumunikasyon para sa pagpapabilis ng trabaho sa HR na industriya.
Software ng helpdesk para sa Paglalakbay na industriya
Katapatan LiveAgent, epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Bumuo ng knowledge base at dokumentasyon ng suporta para sa impormasyon sa paggamit, functionality, at paglikha ng produkto ng kumpanya. Ang LiveAgent ay isang software ng helpdesk na mahalaga sa retail na industriya para sa tuloy-tuloy na karanasan ng mga customer. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa mas epektibong pakikipagkomunikasyon.