Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

ManyChat

Ano ang ManyChat?

Ang Facebook at Messenger ay nagiging mas popular bilang mga channel ng serbisyong kustomer. Ang ManyChat ay isang serbisyo na nagpapahintulot sa mga negosyo na lumikha ng mga chatbot para sa tekstong pagmemensahe at Facebook Messenger. Maaari itong magamit upang gawing awtomatiko at mas madaling pangasiwaan ang pagbebenta, pagmemerkado at serbisyong kustomer para sa maraming negosyo. Makipag-usap sa mga tao nang mas madali.

Paano mo ito gagamitin?

Sa pagsama sa ManyChat, mas madali mong magagawang awtomatiko ang iyong mga tugon sa Facebook Messenger at SMS, at pangsiwaan nang madali ang mga karaniwang katanungan. Maaari mong subaybayan ang mga bagong kustomer, pagbili, suskripsyon, tag. Maaari mo ring manu-manong pangasiwaan ang pagpapadala ng teksto o mga mensahe sa Messenger, magpadala ng nilalaman, mag-subscribe o mag-unsubscribe sa mga kustomer, pangasiwaan ang mga tag o maghanap ng mga tao.

Mga Benepisyo

  • Subaybayan ang mga bagong chat o mensahe sa Facebook Messenger mula sa isang solusyon
  • Magpadala at tumugon sa mga mensahe, ipasa ang nilalaman
  • Mga notipikasyon tungkol sa mga aksyon sa chat mula sa Facebook Messenger sa dashboard ng iyong LiveAgent
  • Tuloy-tuloy na daloy ng trabaho sa Facebook

Paano isama sa LiveAgent ang ManyChat sa pamamagitan ng Zapier

Pahina sa integrasyon ng ManyChat at LiveAgent sa Zapier
Pahina ng ManyChat + LiveAgent

Sundin ang gabay na ito upang tuloy-tuloy na ikonekta ang mga kakayahan sa Facebook at Messenger ng ManyChat. Gamit ang Zapier, maaari kang pumili ng hiwalay na Messenger o iba pang mga pag-trigger at aksyon upang ikonekta ang dalawang app na ito at pahusayin ang iyong daloy ng trabaho sa suportang kustomer at Facebook Messenger.

Ang proseso ng pagsasama ng dalawang app ay hindi nangangailangan ng karanasan sa pag-code at magagawa ito sa loob ng ilang minuto. Ipapaliwanag at gagabayan ka ng Zapier sa lahat ng mga hakbang sa proseso. Ang unang hakbang ay mag-log in sa iyong account sa Zapier. Kung wala ka, maaari mo itong likhain sa link na ito. Pagkatapos ay maaari kang magpatuloy sa pahina sa integrasyon ng LiveAgent + ManyChat.

Mag-scroll pababa ng pahina at makakakita ka ng pagpipiliang pag-trigger at aksyon. Gumagana ang trigger bilang isang pag-trigger para sa iyong napiling aksyon. Nangangahulugan iyon na kung may nangyari sa isang software may pag-trigger na magaganap at i-aaktibo ang aksyon na nangyayari sa pangalawang nakakonektang software. Ang mga pag-trigger at aksyon ay maaaring itakda sa parehong paraan sa pagitan ng software o kahit sa loob ng isang software.

Pagpili ng pag-trigger at aksyon sa Zapier
Pagpipiliang pag-trigger at aksyon

Magpasya kung aling mga pag-trigger at aksyon ang nais mong itakda. Maaari mong isama ang software sa maraming mga pag-trigger at aksyon anumang oras kung nais mo. Bilang halimbawa, pinili namin ang ManyChat upang mag-trigger sa Bagong Tag na Gumagamit at aksyon ng LiveAgent na Lumikha ng Pakikipag-usap. Ang sinumang gumagamit na na-tag sa Facebook ay mag-trigger ng aksyong pag-uusap sa iyong help desk. Maaari kang lumikha ng marami pang koneksyon kapag kailangan mo, kaya piliin ang iyong una at pindutin ang asul na buton na Ikonekta ang LiveAgent + ManyChat.

Napiling pag-trigger sa ManyChat at aksyon ng LiveAgent sa pahina ng Zapier
Napiling pag-trigger at aksyon

Magbubukas ang configuration ng iyong pag-trigger sa ManyChat. Kailangan mong piliin ang iyong account at punan ang mga detalye upang matiyak na gagana ang pag-trigger. Kapag tapos ka na, inirerekumenda namin sa iyo na subukan ito upang makita kung ito ay gumagana.

Pag-setup ng pag-trigger ng ManyChat sa Zapier
Pag-setup ng ManyChat

Kapag tapos ka na sa Manychat, ang natitira na lamang gawin ay ang pag-set up ng aksyon. Tiyaking mapupunan mo ang mga kinakailangang patlang. Kung sakaling nais mong tukuyin ang aksyon ng higit pa, mayroong opsyon na pupunan din ang mga hindi kinakailangang patlang.

Pag-set up ng aksyon ng LiveAgent sa Zapier
Pag-setup ng LiveAgent

Ngayon ang kailangan mo lang gawin ay gumawa ng panghuling pagsubok at tingnan kung gumagana ang integrasyon. Kung sakaling magkaroon ka ng ilang problema, mag-aalok sa iyo ang Zapier ng madaling gamiting gabay sa pag-troubleshoot na makakatulong sa iyong malutas ang problema. Kung matagumpay na tumakbo ang pagsubok, handa na ang iyong integrasyon at maaari mo na itong subukan nang live.

Matagumpay na pagsubok sa integrasyon ng ManyChat at LiveAgent
Matagumpay na pagsubok sa integrasyon

FAQ

Ano ang ManyChat?

Ang ManyChat ay isang plataporma na nagbibigay-daan sa iyo upang lumikha ng chatbot para sa iyong pahina sa Facebook upang matulungan ang iyong kumpanya na mapalago ang pagbebenta, ROI at sa huli ay kita. 

 

Paano mo isasama ang ManyChat sa LiveAgent?

1. Mag-log in sa iyong account sa Zapier

2. Mag-navigate sa Zapier - LiveAgent + ManyChat

3. Pumili ng aksyon

4. Ikonekta

5. Punan ang kinakailangang impormasyon

6. Subukan

7. Gamitin kaagad mula sa LiveAgent

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo