X-Cart integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Simulang magbigay ng kahanga-hangang suporta sa kustomer sa pamamagitan ng paglalagay ng live chat button sa iyong X-Cart store. Upang makapagsimula sa iyong integration i-click ang link na ito o sundin ang mga hakbang sa ibaba.
- Buksan ang “Extensions->Marketplace” sa Admin area ng iyong store.
- Hanapin ang LiveAgent module sa pamamagitan ng pangalan o tag.
- I-tick ang checkbox “Install” katabi ng pangalan ng module at pindutin ang “Install modules” button.
- Buksan ang Modules section, i-check ang “Enabled” na kahon at i-click ang Settings sa LiveAgent helpdesk setup module.
- I-copy & paste ang live chat button integration HTML code mula sa iyong LiveAgent patungo sa walang laman na kahon sa screen na ito.Kung nais mong magkaroon ng isang pangalan ngkcustomer at email prefilled automatically lagyan ng check ang kaukulang kahon. Sa dulo i-click ang Submit na pindutan.
Ano ang X-cart?
Ang X-Cart ay isang komersyal na open source platform ng shopping cart na ipinamamahagi sa pamamagitan ng solusyon ng SaaS, o sa pamamagitan ng pag-download ng package.
Paano mo ito magagamit?
Ang X-Cart integration ng LiveAgent nagbibigay-daan sa iyo upang ilagay ang isang live chat button sa iyong mga tindahan sa X-Cart.
Frequently Asked Questions
Ano ang X-cart?
Ang X-cart ay isang platform na makakatulong sa iyong magdisenyo at bumuo ng isang eCommerce store.
Baklit mo kailangan i-integrate ang X-cart sa LiveAgent?
Kung nais mong dagdagan ang iyong benta, lubos na inirerekumenda namin ang pag-integrate ng isang live chat button mula sa LiveAgent.Pinapayagan nito ang iyong customer service na sagutin ang mga katanungan ng kustomer ng real-time, kaya pinipigilan ang pagkawala ng mga potensyal na kustomer.