Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Opencart

Pakisundan ang mga instruksiyon sa ibaba para sa integration ng LiveAgent sa Opencart.

Opencart
  • Paki-unzip ang na-download na file at i-upload ang mga admin+catalog file sa Opencart folder sa inyong server/hosting.
Opencart
  • Puntahan ang Modules section sa inyong Opencart admin panel at i-click ang LiveAgent integration (green button).
Opencart
  • Palitan ang status nito sa enabled.
Opencart
  • New module: LiveAgent integration->Configuration ay naidagdag na sa Modules section, kaya i-click na ang blue button.
Opencart
  • Kung may LiveAgent account na kayo, i-click ang >SKIP THIS STEP, I ALREADY HAVE AN ACCOUNT at ilagay ang URL, email, at API key ng inyong account. Kung wala pa kayong account, gumawa ng bago dito sa window na ito.
Opencart

Nasaan ang API key?

Sa inyong LiveAgent account, pumunta sa Configuration>System>API at kopyahin ang API key mula roon.

Opencart
  • Tapos na. Ang default na live chat button ay nakikita na sa inyong website. Kung gusto ninyong palitan ang default button, magdagdag ng bagong buttons sa inyong LiveAgent account at i-click ang Use this button sa Opencart LiveAgent module.
Opencart

Ano ang Opencart?

Ang OpenCart ay isang turn-key ready na “out of the box” shopping cart solution. I-install lang ito, pumili ng template, magdagdag ng mga produkto, at handa ka nang tumanggap ng mga order. Meron itong order management at maraming payment gateways na built-in na, at puwede ring kaming magbigay ng panghabangbuhay na libreng support at libreng software update.

Paano ito magagamit?

Sa Opencart integration ng LiveAgent, makapaglalagay kayo ng live chat button sa inyong Opencart store.

FAQ

Ano ang OpenCart?

Ang OpenCart ay isang shopping cart system na itinatag noong 2005, at may lampas sa 900,000 na websites. 

Ano ang mga benepisyo ng integration ng OpenCart sa LiveAgent?

Puwede sa LiveAgent ang OpenCart integration na nakapaglalagay ng isang live chat button sa kanilang website. Narito ang ilang benepisyo ng pagkakaroon ng isang live chat button:

- sulit sa presyo

- napapaganda ang sales

- nadadagdagan ang customer satisfaction 

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo