Opencart integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Opencart Privacy policy
Pakisundan ang mga instruksiyon sa ibaba para sa integration ng LiveAgent sa Opencart.
- Paki-download ang LiveAgent extension mula sa Opencart website.
- Paki-unzip ang na-download na file at i-upload ang mga admin+catalog file sa Opencart folder sa inyong server/hosting.
- Puntahan ang Modules section sa inyong Opencart admin panel at i-click ang LiveAgent integration (green button).
- Palitan ang status nito sa enabled.
- New module: LiveAgent integration->Configuration ay naidagdag na sa Modules section, kaya i-click na ang blue button.
- Kung may LiveAgent account na kayo, i-click ang >SKIP THIS STEP, I ALREADY HAVE AN ACCOUNT at ilagay ang URL, email, at API key ng inyong account. Kung wala pa kayong account, gumawa ng bago dito sa window na ito.
Nasaan ang API key?
Sa inyong LiveAgent account, pumunta sa Configuration>System>API at kopyahin ang API key mula roon.
- Tapos na. Ang default na live chat button ay nakikita na sa inyong website. Kung gusto ninyong palitan ang default button, magdagdag ng bagong buttons sa inyong LiveAgent account at i-click ang Use this button sa Opencart LiveAgent module.
Ano ang Opencart?
Ang OpenCart ay isang turn-key ready na “out of the box” shopping cart solution. I-install lang ito, pumili ng template, magdagdag ng mga produkto, at handa ka nang tumanggap ng mga order. Meron itong order management at maraming payment gateways na built-in na, at puwede ring kaming magbigay ng panghabangbuhay na libreng support at libreng software update.
Paano ito magagamit?
Sa Opencart integration ng LiveAgent, makapaglalagay kayo ng live chat button sa inyong Opencart store.
Frequently Asked Questions
Ano ang OpenCart?
Ang OpenCart ay isang shopping cart system na itinatag noong 2005, at may lampas sa 900,000 na websites.
Ano ang mga benepisyo ng integration ng OpenCart sa LiveAgent?
Puwede sa LiveAgent ang OpenCart integration na nakapaglalagay ng isang live chat button sa kanilang website. Narito ang ilang benepisyo ng pagkakaroon ng isang live chat button: - sulit sa presyo - napapaganda ang sales - nadadagdagan ang customer satisfaction
Pumili ng pangalan para sa LiveAgent subdomain at simulan ang iyong libreng account. Ang Close ay isang software sa CRM na nagbibigay-daan sa pangkat na lumikha ng maayos na pag-awtomatiko sa pagbebenta. Ito ay epektibong tool para sa customer service at pagpapaunlad ng network at customer satisfaction. Subukan ang LiveAgent ngayon!
Ang LiveAgent ay isang customer management software na makakatulong sa pagtaas ng efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ito ay affordable at may maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang software. Ang LiveAgent ay may two-way integrasyon sa NetCrunch at epektibo sa live chat at customer satisfaction surveys. Maaari itong ma-integrate sa GoDaddy para magkaroon ng live chat button sa website. Ang GoDaddy ay isang kumpanya para sa domain registration at website hosting na may mga tool para sa pagbuo ng website.