Partner
Pakisundan ang mga instruksiyon sa ibaba para sa integration ng LiveAgent sa Opencart.
- Paki-download ang LiveAgent extension mula sa Opencart website.
- Paki-unzip ang na-download na file at i-upload ang mga admin+catalog file sa Opencart folder sa inyong server/hosting.
- Puntahan ang Modules section sa inyong Opencart admin panel at i-click ang LiveAgent integration (green button).
- Palitan ang status nito sa enabled.
- New module: LiveAgent integration->Configuration ay naidagdag na sa Modules section, kaya i-click na ang blue button.
- Kung may LiveAgent account na kayo, i-click ang >SKIP THIS STEP, I ALREADY HAVE AN ACCOUNT at ilagay ang URL, email, at API key ng inyong account. Kung wala pa kayong account, gumawa ng bago dito sa window na ito.
Nasaan ang API key?
Sa inyong LiveAgent account, pumunta sa Configuration>System>API at kopyahin ang API key mula roon.
- Tapos na. Ang default na live chat button ay nakikita na sa inyong website. Kung gusto ninyong palitan ang default button, magdagdag ng bagong buttons sa inyong LiveAgent account at i-click ang Use this button sa Opencart LiveAgent module.

Ano ang Opencart?
Ang OpenCart ay isang turn-key ready na “out of the box” shopping cart solution. I-install lang ito, pumili ng template, magdagdag ng mga produkto, at handa ka nang tumanggap ng mga order. Meron itong order management at maraming payment gateways na built-in na, at puwede ring kaming magbigay ng panghabangbuhay na libreng support at libreng software update.
Paano ito magagamit?
Sa Opencart integration ng LiveAgent, makapaglalagay kayo ng live chat button sa inyong Opencart store.
Frequently asked questions
Ano ang OpenCart?
Ang OpenCart ay isang shopping cart system na itinatag noong 2005, at may lampas sa 900,000 na websites.
Ano ang mga benepisyo ng integration ng OpenCart sa LiveAgent?
Puwede sa LiveAgent ang OpenCart integration na nakapaglalagay ng isang live chat button sa kanilang website. Narito ang ilang benepisyo ng pagkakaroon ng isang live chat button: - sulit sa presyo - napapaganda ang sales - nadadagdagan ang customer satisfaction
LiveAgent Webinar 3: Live Chat at Chat Invitations
Ang LiveAgent webinars ay nagbibigay ng malalim na paliwanag at mga hakbang sa pag-set up ng live chat feature para sa mga negosyo. Ito ay may kasama ding chat invitation rules, widget customization, chat surveys, at canned messages.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.