Partner
Ano ang VoipTel Italia?
Ang Woip Tel Italia ay isang telephone operator na matagal nang may offer na cloud at internet telecommunication services at may competitive na pagpapresyo sa mga maliliit, medium-sized, at malalaking business sa higit sa 10 taon.
Ang VoipTel Italia ay bahagi ng VoipTel International group na nasa Lugano, Switzerland, at nag-operate sa larangan ng telecommunications.
Magbebenepisyo ang mga Italian na kompanyang pipiliin ang VoipTel sa pagtutok nila sa quality at sa assistance nila sa kanilang customers.
Sa VoipTel, malakas na pointsang nakabatay sa mababang presyo, quality, at support.
- Mababang presyo: Laging mas mababa ang presyo ng VoipTel rates kumpara sa anumang telecommunication service at kahit sa Skype. Laging pareho ang rates namin at pareho nang 24/7 para ma-offer ang pinakamahusay sa aming customers.
- Quality: Salamat sa magandang relasyon sa maraming international carriers, kayang mag-offer ng VoipTel ng high quality telephone lines kumpara sa mga offer ng tradisyonal na phone lines.
- Support: Ang VoipTel Italia ay may magandang relasyon sa major market members (electricians at IT integrators). Nabibigyan ng VoipTel ng garantiya ang napakagaling na customer service.
Paano ito magagamit?
LiveAgent and VoipTel Italia are now partners, which made the VoipTel Italia VoIP integration easier than ever. LiveAgent does not charge any additional fees for connecting a VoipTel Italia VoIP number with your call center.
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers

3. Hanapin ang VoipTel ITalia

4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials

Presyo ng pag-integrate ng VoipTel Italia:
Magka-partner na ang VoipTel Italia at LiveAgent. Kung may subscription kayo sa LiveAgent, libre na ang integration. Pero may charge ang VoipTel Italia para sa mga serbisyo nila dahil hiwalay ang operasyon nila bilang kompanya.
Mga Benepisyo ng VoipTel Italia
- Sulit sa presyo
- Mas pinahusay na CX
- may access sa buong Italy
- lubos na maaasahan
Para sa karagdagang impormasyon kung paano gumagana ang call center software, tingnan ang video sa ibaba.

Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free VoipTel Italia integration!
Frequently asked questions
Ano ang VoipTel Italia?
Ang Woip Tel Italia ay isang telephone operator na matagal nang may offer na cloud at internet telecommunication services at may competitive na pagpapresyo sa mga maliliit, medium-sized, at malalaking business sa higit sa 10 taon.
Magkano ang integration ng VoipTel Italia sa LiveAgent?
Naka-integrate na ang LiveAgent sa loob ng VoipTel Italia kaya libre na ang integration. Pero tandaan na may hiwalay na bayad ang VoipTel Italia para sa kanilang mga serbisyo.
Paano pagaganahin ang VoipTel Italia VoIP number sa loob ng LiveAgent?
Tulad ng nabanggit na, kasama na ang VoipTel Italia sa LiveAgent. Mag-log in lang at sundan ang guide sa ibaba: 1. Puntahan ang Configurations > Call > Numbers > VoipTel Italia 2. Ilagay ang VoIP number at gamitin agad
Gmail ay isang libreng serbisyo sa email na nagseserbisyo sa milyon-milyong gumagamit sa buong mundo. Ang pag-integrate ng LiveAgent sa Gmail ay nagbibigay ng mas mahusay na suporta sa kustomer at nagpapahintulot sa pamamahala ng mga tiket mula sa isang dashboard. Ang LiveAgent ay nagbibigay rin ng iba't ibang communication channels para sa mas mabilis at personal na serbisyo sa kustomer.
Sinasabi ng artikulo na ang LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga pagpipilian para sa mga window sa chat, kabilang ang pag-warning para sa mga hindi nabasang mensahe at ng pagkakaroon ng pag-pop-up na window. Ito ay magagamit upang mapahusay ang karanasan ng mga customer sa live chat at maiwasang mawala ang mga ito sa ibang mga kakumpitensiya. Mahalagang isaalang-alang ang tamang oras at puwesto ng window sa chat sa iyong website.
Mag-log in sa inyong LiveAgent account
Ang mga ahente sa support ay mas madaling magtrabaho kapag may tamang kasangkapan. Ang live chat ay popular sa suporta at pagbebenta. Importante na pumili ng tamang kasangkapan para sa iyong negosyo. Ang software ng serbisyong kustomer ay nagbibigay ng mga options tulad ng email, telepono, live chat, at social media para palakasin ang relasyon ng negosyo at pagtugon sa mga isyu ng kustomer. Ito rin ay tumutulong sa mga ahente sa support. Mayroon ding mga portal ng sariling serbisyo upang matugunan ang nangangailangan ng mga kustomer bago humingi ng support. LiveAgent ay mayroong mga magagandang features at integrations, tour, at customer support.