Partner
Ano ang vCita?
Ang vCita ay isang appointment scheduling tool na ginagamit ng mga maliliit na negosyo. May kasama itong client management tools at marketing tools.
Paano ito magagamit?
Gamitin ang vCita integration sa paggawa at paghahanap ng mga kliyente, pakikipag-usap, at sa pag-update tungkol sa mga bago at kasalukuyang customers.
Mga Benepisyo
- I-manage ang mga customer nang di na palipat-lipat ng apps
- Makakahinga na kayo nang maluwag mula sa pagka-busy ng schedule
Frequently asked questions
Ano ang vCita?
Ang vCita ay isang scheduling software na may CRM at marketing tools din, na itinayo noong 2010.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng vCita integration sa loob ng LiveAgent?
Sa integration ng vCita at LiveAgent, puwedeng gawin ang sumusunod: - lumikha ng epektibong workflow - makapag-schedule ng mga appointment mula sa LiveAgent - magsimula ng usapan sa mga contact mula sa vCita
Mga customer service conference at ang epekto nito sa edukasyon
Customer service conferences ay mahalaga para sa edukasyon, networking, pag-alamin ng trends, at pag-promote ng produkto. Ito rin ang nagbibigay ng inspirasyon at motibasyon sa mga propesyonal. Pinakamahusay na customer service conference noong 2019 ay ang Customer Contact Week.
Ang mahalaga ang customer satisfaction at magandang customer service sa marketing at negosyo. Dapat magbigay ng maikling tugon at customer appreciation strategy para mapanatili ang mga customer at mapalaki ang kita. Ang magaling na customer service ay may kaakibat na pagpapahalaga, at dapat may kaalaman sa pag-aayos ng problema at pakikinig sa kliyente. Ang LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service sa email, live chat, at social media.