Post Affiliate Pro integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang Post Affiliate Pro?
Ang Post Affiliate Pro ay isang affiliate tracking software na hinahayaan kang lumikha at mamahala ng iyong sariling kaakibat na programa mula sa itaas hanggang sa ibaba, na may isinapersonal na mga istruktura at setting ng komisyon. Ayon sa Capterra rankings, ito ay kasalukuyang pinakasinusuri at ang best rated na affiliate software na available.
Ang mga Affiliates program ay madaling hawakan sa Post Affiliate Pro. Maaari mong pamahalaan ang iyong mga link sa referral, mag-iskedyul ng mga pagbabayad, subaybayan ang mga benta, pagbutihin ang iyong komunikasyon sa mga kakayahan sa social media, magbahagi ng nilalaman, at maayos na makipag-usap sa pamamagitan ng iba’t ibang mga channel. Tuklasin ang higit pa tungkol sa Post Affiliate Pro tools at mga feature sa kanilang website o simulan ang libreng pagsubok ngayon.
Paano mo ito gagamitin?
Simulang magbigay ng kahanga-hangang suporta sa kustomer sa pamamagitan ng paglalagay ng isang live chat button sa iyong affiliate panel at mga pahina sa pag-signup. Maaaring makipag-ugnayan sa iyo ang iyong mga kaakibat mula sa iyong kaakibat na website. Ang kailangan lang nito ay isang pag-click ng isang pindutan at ang iyong mga ahente ay maaaring sumagot at tumugon. Ang isang live chat widget ay maaaring makatipid sa iyo at sa iyong mga kaanib ng oras sa pamamagitan ng pagiging isang mas mabilis na pagpipilian sa komunikasyon para sa lahat ng mga partido.
Mga Benepisyo
- Madaling komunikasyon sa mga kaakibat sa pamamagitan ng live chat
- Chat widget sa iyong affiliate website
- Madaling kumonekta
- Gumagana ng maayos sa iyong ibang mga channel ng suporta
Paano i-integrate ang LiveAgent sa Post Affiliate Pro
Sundin ang gabay na ito upang i-integrate ang isang chat button ng LiveAgent sa iyong website.
- Buksan ang Post Affiliate Pro, pumunta sa Configuration > Features at hanapin ang Live Chat at Helpdesk migration sa listahan. Pagkatapos ay i-click ang Activate at ang Post Affiliate Pro ay magre-restart.
- Buksan ito muli at pumunta sa Configuration section. Mag-scroll pababa, hanapin ang LiveAgent Configuration at i-click ito. Ngayon ay kailangan mong ipasok ang iyong help desk URL, help desk email address, at API key.
- Upang makuha ang API key, buksan ang LiveAgent at pumunta sa Configuration > API at piliin ang SETTINGS FOR API V1 sa kanang sulok sa itaas. I-generate ang key, kopyahin ito, at i-paste ito sa LiveAgent configuration section sa Post Affiliate Pro.
- Ngayon kailangan mong ilagay ang integration code ng iyong chat button. Maaari mong hanapin ang code sa Configuration > Chat > Chat buttons ng LiveAgent.
Kung kailangan mong gumawa ng isang button, i-click lamang ang orange Create icon, pumili ng disenyo (o ilagay ang sarili mong isa), pangalanan ang button, at i-click ang Save. pagkatapos ay maaari mong makita ang code sa Integration section ng button setup. Kopyahin ang code at i-paste ito sa Post Affiliate Pro. Pumili ng isang departamento at i-click ang Save.
Ngayon tapos ka na at handa na ang iyong live chat. Narito ang itsura kapag ito ay aktibo at gumagana mula sa parehong mga dulo.
Frequently Asked Questions
Ano ang Post Affiliate Pro?
Ang Post Affiliate Pro ay isang affiliate software na pinapatakbo simula pa noong 2001, na tumutulong sa mga kumpanya na pamahalaan ang kanilang mga kaakibat na programa nang madali.
Paano mo maaaring i-integrate ang Post Affiliate Pro sa LiveAgent?
Narito ang isang step by step na gabay para sa pag-integrate ng Post Affiliate Pro sa LiveAgent: 1. Mag-log in sa Post Affiliate Pro 2. Mag-click sa Features 3. I-activate ang Live Chat at Helpdesk integration 4. Punan ang mga detalye at gamitin kaagad
Ang Yootel ay isang reference VoIP operator na nag-aalok ng mga serbisyo para sa mga propesyonal. Nagbibigay sila ng total support, napakaayos na koneksiyon, at state-of-the-art na equipment. Kasama rin sa kanilang mga serbisyo ang business telephony, VoIP features, at marketing solutions. Yootel ay ideal na partner para sa LiveAgent call center, na nagbibigay ng advanced features tulad ng custom IVR at call recording. Puwede rin itong i-integrate sa LiveAgent para sa hassle-free call center management.