BR DID integration
Partner website
Ang BR DID ay isang mapagkakatiwalaang provider ng telephony solutions sa enterprises na may iba’t ibang scales. Sila ay epektibong nakapagtatag ng isang malawak ng presensiya sa higit 900 siyudad sa buong Brazil.
Sa pamamagitan ng versatile na BR DID service, nabibigyan ang mga kompanya ng maraming options sa paggamit na kanilang VoIP Number. Ito man ay sa pamamagitan ng isang mobile application, IP phone handset, PBX system, o kahit diretsong paglipat ng mga tawag sa isang cellular device, tinitiyak ng BR DID ang komunikasyong maganda ang daloy sa lahat ng platforms.
Paano ito gagamitin?
Nakipag-partner ang LiveAgent sa BR DID kaya na-streamline ang proseso ng integration nang husto. Ang importante, walang dagdag na singil ang LiveAgent kung ikokonekta ninyo ang inyong BR DID number sa inyong call center.
Para i-link ang inyong BR DID service sa LiveAgent call center, mag-login lang sa inyong LiveAgent account at sundan ang binigay na step-by-step na guidelines.
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Numbers
3. Hanapin ang BR DID
4. I-click ang add
5. Ilagay ang kinakailangang credentials
Presyo ng pag-integrate ng BR DID:
Ang LiveAgent subscription ay may kasamang libreng integration, pero may ibang bayad ang BR DID dahil independent silang kompanya.
Mga benepisyo ng BR DID:
- Sulit sa presyo
- Scalability
- Pinahusay na CX
- Access sa Brazil.
Gusto ba ninyong malaman kung paano gumagana ang isang call center software? Panoorin ang video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free BR DID integration!
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng VoIP phone systems, self-service software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Libreng trial at affiliate program ang kanilang ino-offer. Ang Adiptel naman ay isang provider ng SIP trunking at VoIP integration para sa mga negosyo. Libre ang integration sa LiveAgent.
Nagbabalak lumipat mula sa LiveChat patungong LiveAgent?
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer service at help desk solution. May magandang suporta at higit sa 40 na integrations. Libre ang trial at maaari kang mag-migrate ng data nang ligtas.
Mahalagang gamitin ang tamang mga template sa serbisyo sa kustomer upang maiwasan ang maling paggamit at mapanatili ang boses ng tatak. Kailangan ding isaalang-alang ang halaga ng kustomer sa mga negosyo sa pamamagitan ng pag-unlad ng tamang benepisyo ng produkto o serbisyo. Pinapahusay ng mga sistema sa pagtitiket ang karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita. Inalok rin ng LiveAgent ang mga ulat sa ahente para sa oras ng trabaho, nasagot na mga tiket, chat, tawag, at iba pa.