Hindi humihinto ang serbisyong kustomer kapag umalis ka sa iyong desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng app sa native na iOS para sa iyong paboritong mobile device upang makapagbigay ka rin ng serbisyong kustomer kahit saan.
Mag-download ng libreng app ng LiveAgent sa iOS. Hinahayaan ka nitong manatiling konektado sa iyong mga bisita sa website sa labas ng opisina. Maaari kang makipag-chat sa iyong mga kustomer saanman, magpadala ng mabilis na mga tugon at mapahanga ang iyong mga kustomer sa patuloy na suporta.

Mga pangunahing tampok:
- Lutasin, ilipat at tumugon sa mga tiket
- Mga chat at notipikasyong push sa chat
- Gumamit ng mga pre-set na filter upang ayusin ang iyong mga tiket
- Tingnan ang mga tag, tala at departamento para sa bawat tiket
Buong suportang kustomer sa iyong kamay. Lutasin ang mga tiket at maging mas produktibo kahit saan!
Mag-download ng app ng LiveAgent sa iOS
Integrate hundreds of tools through API
Want to connect your own tool with LiveAgent? No problem, you can do so using our API key. Try it today for free. No credit card required.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool sa customer support. Ito ay madaling gamitin, may magandang functionality, at abot-kaya ang presyo.
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Magandang suporta at tumutulong sa customer satisfaction at benta ang LiveAgent. Tumaas ang response time ng 60% at customer conversion rate ng 325% sa gumamit nito.