Mag-iskedyul ng demo

Ano ang iyong matututunan sa panahon ng demo
  • Paano makamit ang iyong mga layunin sa negosyo kasama ang LiveAgent – maging ito ay pagpapabuti sa kasiyahan ng kustomer o paglikha ng maraming mga benta.
  • Paano gumagana ang LiveAgent. Bibigyan ka namin ng paglilibot sa produkto upang makakuha ng ideya kung paano ito gumagana kasama ang aming software.
  • Mga sagot sa anumang mga tanong na mayroon ka tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok.
Kaakibat na Articles saHumiling ng Demo
Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Discover how "Oras ng Pag-uusap" or Talk Time is a crucial metric for measuring call center efficiency and customer satisfaction. Learn to differentiate between Average Talk Time (ATT) and Average Handle Time (AHT), and explore strategies to optimize call center performance with LiveAgent. Visit now to enhance your customer service experience!

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nakalagay sa iyong website na nagpapahintulot sa mga kustomer na makipagtalastasan sa suporta sa kustomer sa totoong oras.

Pindutan ng chat

Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!

Ang isang bukas na tiket ay ginagawa kapag nagproseso ka ng reklamo sa anumang opisina ng customer service office. Ito ay nagbabanggit na ang isang isyu na inirehistro ng isang kustomer ay hindi pa nalutas.

Bukas na ticket

Alamin kung ano ang "Bukas na Ticket" sa customer support, paano ito pinamamahalaan, at ang proseso ng paglutas gamit ang LiveAgent.

Ang support na multi-channel ay isang paraan upang bigyan ang iyong mga kustomer ng malawak na opsyon upang makipag-ugnayan sa iyo. Maaari kang pumili sa malawak na hanay ng mga platform sa social media.

Support na multi-channel

Alamin ang multi-channel support at kung paano magbigay ng seamless customer service gamit ang LiveAgent. Subukan ang libreng trial ngayon!"

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x