Mag-iskedyul ng demo

Ano ang iyong matututunan sa panahon ng demo
  • Paano makamit ang iyong mga layunin sa negosyo kasama ang LiveAgent – maging ito ay pagpapabuti sa kasiyahan ng kustomer o paglikha ng maraming mga benta.
  • Paano gumagana ang LiveAgent. Bibigyan ka namin ng paglilibot sa produkto upang makakuha ng ideya kung paano ito gumagana kasama ang aming software.
  • Mga sagot sa anumang mga tanong na mayroon ka tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok.
Kaakibat na Articles saHumiling ng Demo
Kung gusto ninyong mabigyan ng mahusay na customer service ang inyong mga customer, puwede naman kayong magsimula sa paggamit ng libreng virtual call center software.

Libreng Call Center Software

Kung gusto ninyong mabigyan ng mahusay na customer service ang inyong mga customer, puwede naman kayong magsimula sa paggamit ng libreng virtual call center software.

Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Nais mo bang lumipat mula sa Vision papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Ito ay mas abot-kayang presyo at madaling gamitin kumpara sa ibang mga sistema tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Pinili ito ng maraming mga gumagamit dahil sa mga tampok nito at mahusay na suporta. Nag-aalok din ito ng mga karagdagang pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.

Mga Tuntunin At Kundisyon

Mga Tuntunin & kundisyon

Sa pamamagitan ng pagtanggap sa tos na ito o sa pamamagitan ng pag-access o paggamit ng serbisyo o site, kinikilala mo na nabasa mo, naintindihan, at sumasang-ayon na ikaw ay malugod sa tos na ito.

Pagbutihin ang iyong customer service sa pamamagitan ng mga advanced na feature sa help desk na makakatulong sa iyong isapersonal ang mga komunikasyon at magbigay ng mabilis na mga tugon sa iyong mga kustomer.

Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?

I-streamline ang pamamahala ng ticket at komunikasyon sa iisang lugar gamit ang LiveAgent. Lumikha ng malaya sa WYSIWYG editor at knowledge base. Mag-improve ng customer service gamit ang mga tip na ibinigay. Simulan ang libreng trial ng LiveAgent ngayon!

Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Gist papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa iba't-ibang platform ng social media tulad ng Twitter, Instagram, at Viber para sa pag-handle ng mga tiket at komento. Mayroon din silang mga tampok tulad ng batayang kaalaman, forum ng kustomer, at pag-awtomatiko. Ang LiveAgent ay mas abot-kayang presyo at may karagdagang mga pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket.

Alamin ang tungkol sa preview dialer. Intindihin nang malaliman kasama ang mga paliwanag mula sa professionals.

Preview dialer

Ang LiveAgent ay isang mahusay na help desk software para sa kompanya. Ito ay may iba't ibang communication channels para sa mga customer at nagbibigay ng outbound calling capabilities. Ang preview dialer ay nagbibigay-daan sa mga agent na magkaroon ng kumpletong kontrol sa proseso ng pag-dial at nagreresulta sa mas mabuting customer engagement.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x