Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Vocalcom sa market ngayon.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa Vocalcom?

Lumipat na sa ibang help desk software para mapahusay ang inyong customer service.

Ang LiveAgent ang pinakamagaling na customer support solution para sa business ninyo. Magbigay ng support gamit ang maraming channels at accounts. Magbigay ng tulong gamit ang pinakamahusay na tools at padaliin ang workflow ninyo gamit ang magaling na ticket system.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Mas Pinahusay na Customer Satisfaction

Sa paggamit ng LiveAgent, mas tumataas ang customer satisfaction at pinapabuti ang conversion rates.

Maraming features

Higit 175 + na features nang mapadali at mapasaya ang workflow ninyo.

Abot-kayang pagpepresyo

Todo-bigay ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Pumili ng isa sa tatlo naming may bayad na plan o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.

Vocalcom vs LiveAgent sa isang tingin

Mga Feature Liveagent Vocalcom
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing.
May offer ang Vocalcom na ticketing.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat.
May offer ang Vocalcom na Live Chat.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center.
May offer ang Vocalcom na Call Center.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service portal.
May offer ang Vocalcom na self-service portal.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration.
May offer ang Vocalcom na Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration.
May offer ang Vocalcom na Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
May offer ang Vocalcom na Instagram integration.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
May offer ang Vocalcom na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base.
Walang offer ang Vocalcom na knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum.
Walang offer ang Vocalcom na customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules.
May offer ang Vocalcom na automation at rules.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions.
May offer ang Vocalcom na API functions.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features.
May offer ang Vocalcom na IVR features.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video calls.
Walang offer ang Vocalcom na video calls.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history.
May offer ang Vocalcom na unlimited history.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang Vocalcom na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons.
Walang offer ang Vocalcom na unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited tickets/mails.
May offer ang Vocalcom na unlimited tickets/mails.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
Walang offer ang Vocalcom na unlimited call recording.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support.
Walang offer ang Vocalcom na 24/7 na unlimited support.
app installation - illustration

Matatag na alternatibo sa Vocalcom

Lumipat na sa mas matatag na help desk software na kayang gawin ang lahat.

Dalhin sa mas magandang level ang inyong customer support sa LiveAgent. Magbigay ng mas madaling support gamit ang email, live chat, social media, knowledge base, at call center. Ang lahat ay nama-manage sa tulong ng maaasahang ticket system,
kaya di ninyo problema ang magulong komunikasyon. Nasa iisang lugar na ang lahat at maayos na, na siyang nararapat.

Panatilihin ang social media presence

Di kailangang mawala ang social media support kung lilipat kayo sa ibang software.

Suportado ng LiveAgent ang lahat ng mahahalagang social media – Facebook, Twitter, at Instagram. Puwede kayong patuloy na magbigay ng support sa mga channel na mas ginagamit ng mga customer. Paparating na rin ang Viber support!

social notifications - illustration
Watch the website loading time

Pinakamabilis na live chat

Ang live chat ang isa sa pinakamahusay na tool para sa customer support. Kaya kailangan ay maaasahan ito, laging available, at mabilis.

Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo. Puwede pa ngang makita kung ano ang tina-type ng customer bago nila ito ipadala. Kaya puwedeng ihanda na agad ang kasagutan.

Alamin kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Savings illustration

Handa na kayo sa mababang bayad pero mas magaling ang tools?

Di dapat mamahalin ang mahusay na software. May offer ang LiveAgent na tatlong may bayad na plan na puno ng tools, features, at integrations na di sisirain ang budget ninyo.

Gamitin lang ang tools na kailangan ninyo at huwag nang magbayad nang sobra. Tingnan ang mga plan namin at piliin ang mas eksakto sa inyo.

Nagkukumpara ba kayo ng iba-ibang software? Tingnan ang iba

Nais ba ninyong makita kung ano ang kakayahan namin kapag ikukumpara sa ibang popular na solution? Tingnan ang aming mga comparison page at alamin ang lahat ng maibibigay namin sa inyo.

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Vocalcom
Ang isang hosted na call center ay isang software na solusyon na nangangasiwa ng papasok at papalabas na pagtawag, maging ang IVR na mga pakikipag-uugnayan sa pamamagitan ng iisang sistema.

Hosted call center

Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nakalagay sa iyong website na nagpapahintulot sa mga kustomer na makipagtalastasan sa suporta sa kustomer sa totoong oras.

Pindutan ng chat

Enhance your customer service with LiveAgent's chat button, enabling real-time communication and quick resolution of customer inquiries. Customize your chat icon to align with your brand and capture attention instantly. Experience the benefits of increased customer satisfaction and retention with our free trial. Join our community of satisfied clients today!

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x