Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin bakit ang LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa Lucep  sa merkado.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Alternatives animation
Alternatives background

Naghahanap ng alternatibo sa Lucep?

Naghahanap ka ba ng software na magbibigay sa iyo hindi lamang ng call center kung mas maraming opsyon sa komunikasyon sa iyong mga kustomer?

Subukan ang LiveAgent. Ang LiveAgent ang pangunahing solusyon sa customer support para sa iyong negosyo. Dalhin ang iyong help desk sa susunod na lebel sa pamamagitan ng email, live chat, social media, call center at knowledge base sa iisang software.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Mas makatipid sa LiveAgent

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Suporta sa call center

Maliban marami pang tampok, ang LiveAgent ay sinusuportahan ang integrasyon sa call center. Ito ay mabilis at madaling i-setup!

Mayaman sa mga tampok

Lampas sa 175+ na tampok upang padaliin at gawing mas masaya ang daloy ng iyong trabaho.

Tumaas ang pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lumutas ng mas maraming tanong ng kustomer salamat sa aming universal na inbox.

Lucep vs LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent Lucep
Ticketing
May taglay na tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagkakatalog ng mga hiling sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na widget ng chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin para makatanggap at gumawa ng tawag gamit ang awtomatikong distribusyon ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagbibigay daan sa iyo na makabuo ng isang portal sa kustomer kung saan ang iyong mga kustomer ay maaaring mag-reLuceper para maakses ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman sa knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Self-Service.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng portal sa Self-Service.
Facebook
Isang integrasyon sa Facebook na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Isang integrasyon sa Twitter na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Nagbibigay daan ang integrasyon sa mga user na sumagot sa mga Tweet direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Isang integrasyon sa Instagram na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Isang integrasyon sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ito na maging ticket. Ang integrasyon na ito ay nagbibigay daan sa mga user na sagutin at magbrodkas ng mga mensahe sa Viber direkta mula sa software sa help desk sa social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na naglalaman ng mahalagang impormasyon, tulad ng mga gabay sa troubleshooting, FAQ, at mga artikulo kung paano gawin ang ilang mga bagay.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng knowledge base.
Forum ng kustomer
Isang lugar ng diskusyon para sa iyong mga kustomer na makikita mismo sa loob ng iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng forum ng kustomer.
Awtomasyon at mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong iawtomisa para mabawasan ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng awtomasyon at mga panuntunan.
API
Mga grupo ng mga gawain na nagbibigay daan sa mga aplikasyon na gumana nang magkakasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng API functions sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Lucep ay nag-aalok ng API functions sa kanilang plano sa halagang $30/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na nagbibigay daan sa mga tumatawag na dumaan muna sa isang sistema sa telepono bago makipag-usap sa isang operator na tao.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tampok na IVR.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng tampok na IVR.
Mga Tawag sa Bidyo
Isang tawag na may bidyo, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng mga tawag sa bidyo.
Walang Limitasyon na Kasaysayan
Tickets don't expire or delete-- you can view them at any time.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang Limitasyon sa mga Website
Maaari mong gamitin ang software nang walang limitasyon sa bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Lucep ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga website sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Walang Limitasyon sa mga Buton sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyon na mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat .
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na mga buton sa chat .
Walang Limitasyon sa mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyon sa bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa planong Ticket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang Lucep ay nag-aalok ng walang limitasyon sa mga ticket/mail sa kanilang plano sa halagang $30/buwan.
Walang Limitasyon sa Recording ng Tawag
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon sa recording ng tawag.
Walang Limitasyon na Support 24/7
Ang customer support ay inaalok 24/7 nang walang limitasyon sa bilang ng tanong na maaaring ipadala.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7.
Ang Lucep ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na support 24/7.

Makapangyarihang alternatibo sa Lucep

Mahalaga na hayaan ang iyong mga kustomer na kumonekta sa iyo sa maraming mga channel. Sakupin ang bawat mahalagang channel sa komunikasyon sa isang software. Sa LiveAgent maaari kang pumili mula sa email, live chat, social media, at knowledge base.

Dagdag pa, ang LiveAgent ay may mahigit 175 na tampok at lampas 40 integrasyon para mapadali ang iyong daloy ng trabaho.

Suporta sa call center

Huwag kang sumuko sa mga tawag! Ang LiveAgent ay nagbibigay daan sa iyo na suportahan ang iyong call center nang mabilis at madali. Ang pag-setup at ilang minuto lamang at maaari kang kumonekta sa pamamagitan ng browser, telepono, o anumang kagamitan na iyong gusto.

Hindi mo kailangan ng mga 3rd party na tagapagbigay.  Aasikasuhin ng LiveAgent ang lahat para sa iyo.

Book demo with LiveAgent
Savings illustration

Magkaroon ng mas marami, magbayad ng mas kaunti

Ang lahat ng mga mahusay na mga tool at tampok ay may mahal na presyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng tatlong mahusay na may bayad na plano na taglay ang lahat ng iyong kailangan at hindi makakasira sa iyong badyet.

Ang kailangan mo lang gawin ay piliin ang naaangkop sa iyo.  Tingnan ang presyo ng aming mga plano upang malaman pa.

Tingnan kung bakit lumilipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

man and woman winners-illustration

Naghahanap ng isang mas mahusay na software sa help desk?

Ang LiveAgent ang pinakanarebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB sa taong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Ikumpara kami sa ibang alternatibo

Nagtataka ka ba kung paano kami tumatapat sa ibang mga popular na solusyon? Tingnan ang aming pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang aming maiaalok.

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Lucep
Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Feature - Chatbot

LiveAgent Chatbot

Diskubrehin ang LiveAgent Chatbot! AI-powered assistant para sa mabilis na sagot, lead generation, at seamless customer support. Subukan ngayon!"

Ang maramihang import ay nababawasan ang oras ng pagdaragdag ng mga bagong user sa pag-import sa mga ito nang magkakasabay. Gamitin ito sa pag-upgrade ng kasalukuyang datos tungkol sa mga kustomer at organisasyon.

Maramihang import

Discover the convenience of bulk import with LiveAgent! Effortlessly add multiple users to your system using a CSV file, saving you time and streamlining your operations. Experience the efficiency of managing large data sets with ease. Start your free trial today, no obligations, and elevate your customer service experience with LiveAgent's powerful tools and features.

Ang isang hosted na call center ay isang software na solusyon na nangangasiwa ng papasok at papalabas na pagtawag, maging ang IVR na mga pakikipag-uugnayan sa pamamagitan ng iisang sistema.

Hosted call center

Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x