Sawa na sa iyong help desk software?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Zopim sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap para sa isang alternatibo sa Zopim

Naghahanap ka ba ng isang mas mahusay na live chat software para sa iyong negosyo? Ang Liveagent ay ang ultimate na customer service solution na may saklaw ng lahat ng may kaugnayan na mga channel, maaasahang sistema ng ticket at isang patas na presyo. 

Ito man ay maging email, social media, call center, knowledge base o live chat, Ang LiveAgent ang bahala sa likod mo araw-araw 24/7. 

 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 na dahilan kung bakit lumilipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Mayaman sa mga tampok

Higit sa 175 + na mga feature upang gawing mas madali at mas kasiya-siya ang daloy ng iyong trabaho. 

Abot-kayang pagpepresyo

Ang LiveAgent ay may baon na suntok para sa isang makatwirang presyo. Pumili ng isa sa aming tatlong bayad na mga plano o pumili ng magkakahiwalay na mga feature upang i-customize ang iyong help desk.

Pinahusay na Kasiyahan

Pinapataas ng LiveAgent ang kasiyahan ng kustomer & pinapabuti ang mga conversion rate.

Zopim vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent Zopim
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng ticketing sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
ng LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang Zopim oay nag-aalok ng Live Chat sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center sa All-inclusive na plano para sa $39/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng Call Center sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal sa plano para sa $121/ahente/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Facebook integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano nang walang karagdagang mga bayad.
Ang Zopim ay nag-aalok ng Facebook integration sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Twitter integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano nang walang karagdagang mga bayad.
Ang Zopim ay nag-aalok ng Twitter integration sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano na walang karagdagang mga bayarin.
Ang Zopim ay nag-aalok ng isang Instagram integration sa plan para sa$72/ahente/buwan.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration sa Ticket na plano para sa karagdagang bayad na $39/buwan/bawat acc o sa All-inclusive na plano na walang karagdagang mga bayarin.
Ang Zopim ay nag-aalok ng isang Viber integration sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowlede base sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng knowlede base sa plano para sa $121/ahente/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwa.
Ang Zopim ay nag-aalok ng isang customer forum sa plano para sa $152/ahente/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng automation at rules sa plano para sa $72/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng mga API function sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature sa All-inclusive na plano para sa$39/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng mga IVR feature sa plano para sa $152/ahente/buwan.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang Zopim ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan sa plano para sa$72/ahente/buwan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa Ticket na plano para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Chat Button
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa Ticket+Chat na plano para sa $29/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail sa plano para sa $72/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording sa All-inclusive na plano para sa $39/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording sa plan para sa$72/ahente/buwan.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta sa Ticket plan para sa $15/ahente/buwan.
Ang Zopim ay nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta bilang Ad-on.
app installation - illustration

Malakas na alternatibo sa Zopim

Kumuha ng isang malakas na solusyon para sa iyong help desk gamit ang LiveAgent. 

Bukod sa isang malakas na live chat, nag-aalok sa iyo ang LiveAgent ng iba pang magagaling na tool, higit sa 175 na mga feature at higit sa 40 na mga integration upang matulungan kang magbigay ng pinakamahusay na posibleng suporta sa kustomer. Lahat ng iyon para sa isang presyo na hindi makakasira sa iyong badyet. 

Pinakamabilis na live chat

Ang live chat ay isa sa mga pinaka kapaki-pakinabang na tool para sa mga ahente ng customer support. Nagbibigay ito ng isang mabilis na koneksyon sa mga kustomer, diretso mula sa iyong website. Ang live chat ay tungkol sa instant na komunikasyon at samakatuwid kailangan itong maging mas mabilis hangga’t maaari.

Ipinagmamalaki ng LiveAgent na magkaroon ng pinakamabilis na live na chat widget sa merkado, na may ipinapakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo. 

Watch the website loading time
Savings illustration

Kunin lahat ng mga tool para sa isang mahusay na presyo

Ang isang mahusay na software ng customer support ay hindi gagastos sa iyo ng isang malaking halaga ng pera. Ang LiveAgent ay may tatlong mahusay na bayad na mga plano na hindi makakasira sa iyong badyet. Naka-pack ang mga ito ng mga tool, feature at mga integration upang maibigay sa iyo ang lahat ng kailangan mo upang suportahan ang iyong mga kustomer. 

Tingnan ang aming mga plano sa pagpepresyo at alamin ang higit pa. 

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

man and woman winners-illustration

Handa na para sa ibang solusyon?

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang alternatibo sa Zopim?

Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Zopim kung nais ng iyong negosyo na magbigay ng sapat na suporta sa kustomer sa maraming mga platform. Halimbawa, email, mga tawag, portal ng kustomer, live chat, social media, forum, at marami pa. Bilang isang resulta, ang lahat ng mga katanungan ng kustomer ay natipon at nabago sa mga ticket sa LiveAgent dashboard.

Ano ang mga benepisyo ng LiveAgent kumpara sa Zopim?

Ang LiveAgent ay isang help desk solution. Samakatuwid, nagbibigay ito ng mas maraming mga functionality tulad ng sariling serbisyo na pagpipilian para sa mga kustomer, call center, live chat, ticketing, at marami pa. Dahil dito, nakakatipid ito ng oras, halaga at nagdaragdag ng pagpapanatili, kasiyahan, at ROI ng kustomer.

Paano ka makakapag-migrate mula sa Zopim?

Ang LiveAgent ay isang mayaman sa feature na software na nagbibigay ng isang migration plugin. Pinapayagan ka ng plugin na mabilis na ilipat ang mahahalagang data sa LiveAgent, tulad ng mga ticket, tag, contact, at marami pa.

Related Articles to Alternatibo sa Zopim
Ang LiveAgent ay ang pangunahing omnichannel na solusyon para sa iyong kompanya. Gamitin ang 175+ tampok at 40+ integrasyon at mahuhusay na tool ngayon.

Naghahanap ng Alternatibo sa Customerly?

Mga user na may experience sa Zendesk, Freshdesk, at iba pa, ngunit napiling lumipat sa LiveAgent dahil sa kanyang mga integrasyon, mga alyas na email na madaling kumonekta, at mga kakayahang magpadala ng email at kumonekta sa mga social network. Mahusay na halaga para sa pera at mayroong madaling gamit at suporta, ang LiveAgent ay kamangha-manghang kasangkapan sa suporta para sa mga kliyente at user.

Ang live customer service ay pinapatakbo ng isang firm na gustong magbigay sa product users o web visitors nila ng sapat na advice at support.

Live customer service

Ang live customer support ay isang serbisyo na nagbibigay ng real-time na tulong sa mga customer para mapabuti ang kanilang shopping experience at makakuha ng tamang suporta sa mga produkto at serbisyo. Mahalaga ang mabilis na pagtugon at madaling access sa communicator para sa magandang customer service. Para magbigay ng live customer service, kailangan ng isang mahusay na service team at angkop na tools na magbibigay ng mataas na antas ng customer service. Ang gamit ng software tulad ng LiveAgent ay makatutulong upang mapaganda ang serbisyo sa customer.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa mga sistema ng help desk tulad ng Zendesk at Freshdesk. Ito ay nakuha ang pinakamahusay na pagsusuri dahil sa presyo, tampok, mga mobile na tampok at suportang kustomer. Ito rin ay madaling gamitin at may mahusay na suporta na palaging handang tumulong.

Ang pagkakaroon ng live chat widget sa website ng inyong kompanya ay maituturing na halos pangangailangan ng mga business, anuman ang laki. Alamin kung paano into i-integrate.

Paano maglagay ng live chat button sa website ninyo

Ang customer communication ay mahalaga sa business para mapanatili ang mga loyal na customer. Para sa epektibong customer service communication, maaaring gamitin ang mga stategy tulad ng paggamit ng pangalan ng agent, typing indicator, emojis at canned responses, at live web analytics. Ang mga nagtatrabaho sa customer service ay may iba't ibang uri ng tungkulin tulad ng pagtugon sa mga tanong ng customers at pagbibigay ng support. Ang proactive na imbitasyon sa chat ay magdudulot ng positibong benepisyo sa negosyo tulad ng 105% ROI at mas mahusay na customer service. Ang LiveAgent ay isang sistema na nagbibigay ng live chat sa mga bisita ng website para makatulong sa mga kustomer sa kanilang paglalakbay.

Nagbabalak ilipat ang iyong data mula sa Helpshift sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Lilipat mula sa Helpshift?

Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ito ay napatunayan ng ilang mga customer na nakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales, tumaas ng response time, at tumaas ng bayad na customer conversion rate. Ginagamit ito ng iba't ibang negosyo dahil madaling gamitin at mayroong mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Talagang nakakatulong ito sa pagpapabuti ng customer service ng isang negosyo.

Naghahanap ng alternatibo sa Dashly? Tingnan ang LiveAgent, ikumpara at subukan ito nang libre ng 14 araw nang walang anumang kondisyon.

Naghahanap ng alternatibo sa Dashly?

Ang LiveAgent ay naghahandog ng mahusay na halaga para sa presyo nito at may maayos na pangkat na suporta na available 24/7. Pinili ng maraming tao ang LiveAgent dahil sa mga maayos na tampok nito tulad ng mga alyas na email at mahusay na integrasyon sa mga social network. Ito rin ay magaan gamitin kumpara sa ibang mga katapat nito, tulad ng ZenDesk.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo