Puno na sa iyong help desk software?
<h3Tuklasin kung bakit ang LivehAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo sa Intercom sa merkado.

Magsimula Na | 14 araw na libre

Tingnan sa Aksyon

Ginamit ng

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Help desk software comparison
Alternatives background

Kailangan ng isang Alternatibo sa Intercom?

Ang Intercom ay isang mahusay na piraso ng software na nagbibigay ng isang business messaging platform. Gumagamit ang Intercom ng mga chatbots at live chat, at ito ay scalable. Gayunpaman, kung naghahanap ka nang isang alternatibo sa Intercom, ikonsidera ang LiveAgent. 

Tuklasin ang aming sleek na unibersal na inbox na may higit sa 179 na mga help desk feature at higit sa 40 na mga integration. Sa LiveAgent makikita mo na kasama sa mahusay na software ay may kasamang mahusay na serbisyo sa kustomer. 

Lumipat mula sa Intercom patungo sa LiveAgent sa ilang minuto. Kami ay nag-aalok ng tulong sa paglipat ng Intercom na mag i-import ng lahat ng iyong data mula sa Intercom patungo sa LiveAgent. Ito ay libre at tumatagal lamang ng 5 minuto.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 Dahilan kung Bakit Lumilipat ang mga Kumpanya sa LiveAgent

Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent mula sa iba pang mga alternatibo

Union icon

Pinahusay na Kasiyahan

Tumutulong ang LiveAgent upang madagdagan ang kasiyahan ng kustomer & dagdagan ang mga conversion rate.

Increase icon

Dagdag na pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang mas maraming mga query salamat sa aming unibersal na inbox.

Statistic icon

Mayaman sa Feature

Sa higit sa 175 na mga feature sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay magiging napakadali lamang.

Intercom vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa customer support nang libre! Walang credit card na kinakailangan.
Intercom
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing. Ang Intercom ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. Ang Intercom ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal. Ang Intercom ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration. Ang Intercom ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration. Ang Intercom ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration. Intercom ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration. Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base. Ang Intercom ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum. Ang Intercom ay nag-aalok ng customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules. Ang Intercom ay nag-aalok ng automation at rules.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function. Ang Intercom ay nag-aalok ng mga API function.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature. Ang Intercom ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call. Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura — maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan. Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. Ang Intercom ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button. Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail. Ang Intercom ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording. Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent y nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta. Ang Intercom y nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.

undraw social notifications ro8o

Malakas na Alternatibo sa Intercom

Ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga para sa iyong pera ay mahalaga kapag naghahanap ka para ng isang mahusay na help desk software. Nag-aalok ang Intercom ng tatlong magkakaibang mga pangunahing package at mga add-on feature. Nag-aalok ng 4 na mahuhusay na presyo ng mga package pati na rin ang mga add-on feature tulad ng mga social media integration. Kung ikaw ay naghahanap ng fully-featured na alternatibo sa Intercom, ikonsidera ang LiveAgent. Mayroon kaming unified omni-channel na inbox, mga reporting at analysis feature, automation, gamification at marami pa!

Subukan ito ngayong araw

Kumuha ng isang pangkalahatang ideya sa iyong customer support

Tingnan ang paggamit, istatistika, suriin ang mga performance report, at matuto mula sa mga customer satisfaction rating.

analytics reporting customer support tool

Pinakamabilis na Chat Widget

Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo para sa Intercom at ang bilis ay isang metric na importante sayo, ang LiveAgent ay ang maaaring hinahanap mo para sayo. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang pinakamabilis na chat widget sa merkado — nagpapakita ito sa loob lamang ng 2.5 segundo.

Ang isang mabilis na chat widget ay ang dapat puntahan kung nais mo na mabisang i-convert ang mga bisita sa website bilang isang kustomer. Batay sa report ng isang eMarketer, 35% ng mga bisita sa website ang gumawa ng isang pagbili online pagkatapos gumamit ng live chat. 

Startup Job
undraw connected world wuay

Kami ay maraming wika

Ang aming software ay maraming mga wika. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mga language adaptable widget. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng isang hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Kami ang bahala sayo.

Subukan ito ngayong araw

Bakit Mananatili sa Kaunti?

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Iyon ang dahilan kung bakit ito ay isang mahusay na alternatibo sa Intercom. Ang LiveAgent ay makakapag-tipid sayo ng oras at pera, kaya maaari kang magtuon sa kung ano ang mahalaga – pagbuo ng mga makahulugang relasyon sa iyong mga kustomer.

man and woman receiving awards

Pagkukumpara ng LiveAgent vs Intercom

Suriin kung paano kami kumpara sa Intercom base sa mga pagsusuri ng mga kustomer sa Capterra

intercom vs liveagent capterra
Tama simula nang 01/13/2020

Tingnan kung bakit mas Pinipili ng mga Kustomer ang LiveAgent bilang kanilang Gustong Alternatibo sa Intercom

Huwag mag-atubiling suriin kung ano ang sinasabi ng iba pang mga kustomer tungkol sa LiveAgent. Ang LiveAgent ay nakakolekta ng higit sa 2800 na mga review sa iba’t ibang mga marketplace ng software tulad ng Capterra, Trustpilot, GetApp, G2, Software Advice.

Ikumpara kami sa ibang mga alternatibo

Nagtataka na makita kung paano kami kumpara sa iba pang tanyag na mga solusyon? Suriin ang aming mga pahina ng pagkukumpara at tuklasin ang lahat ng maaalok namin.

Kaakibat na Articles saAlternatibo sa Intercom
Web chat online ay isang paraan para sa komunikasyon sa pagitan ng mga tao sa internet. Web chatting online ay hindi nangangailangan ng anumang uri ng software.

Web chat online

Ang web chat online ay isang mahalagang tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer sa online na kalakalan. Ito ay nagbibigay ng maraming kalamangan tulad ng pagbawas sa gastos, pagtaas ng benta, mabilis na pag-unawa sa mga problema ng kustomer, at pagiging madali para sa mga kustomer. Ito rin ay isang kalamangan sa kumpetisyon. Ang live chat at web chat ay parehong mahalaga para sa customer service at sales.

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nakalagay sa iyong website na nagpapahintulot sa mga kustomer na makipagtalastasan sa suporta sa kustomer sa totoong oras.

Pindutan ng chat

Ang LiveAgent ay isang mahalagang tool para sa customer service software at management systems. Ito ay nagbibigay ng multi-channel help desk solution na kasama ang ticketing software, live chat, at call center capabilities. Nag-aalok rin ang LiveAgent ng 24/7 customer service at 14-day free trial. Puwede itong gamitin para sa pagbebenta at may libreng trial sa loob ng 14 na araw. Ito ay isang valuable resource para sa mga online Shopify stores upang mapabuti ang customer service at sales.

Ang CommuniGate Pro ay isang carrier-grade development platform na puno ng helper apps at isang mail transfer agent na may proteksiyon sa spam at virus.

CommuniGate Pro

Ang CommuniGate Pro ay isang unified na communications server na may mga advanced features tulad ng mail filtering, SPAM at antivirus protection. Ito ay ma-integrate sa LiveAgent help desk para sa mas pina-efficient na customer support. Ang solution ay fully-featured at nagbibigay ng flexibility sa mga nangangailangan nito. Subukan ito ng libre ngayon!

Ang libreng live chat software para sa website ninyo ay sinisigurado ang pagbibigay ng personalized na customer experience, mas mainam na brand interaction, at maging mas angat sa kompetisyon.

Libreng live chat software para sa website ninyo

Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa website ng negosyo, nagpapalakas ng koneksiyon sa customer at nagpapabilis ng proseso ng sales. Ito rin ay nagbibigay ng 24/7 na suporta at nagtataguyod ng pangmatagalang ugnayan sa mga customer. Ang libreng live chat software ay isang magandang solusyon para sa business sa lahat ng laki.

Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Mga feature

Ang click-to-email ay link na puwedeng i-click ng mga bisita. Ang LiveAgent ay may offer na maraming integration, API, billing management, at iba pa para sa customer service. Puwede rin itong magbigay ng email marketing support at mag-integrate sa iba't-ibang platform. Ang software ay may mga security features tulad ng 2-hakbang na pagberipika, pag-encrypt ng HTTPS, GDPR compliance, at iba pa para sa proteksyon ng data. Bukod dito, may mga tools din ito para sa pag-manage ng mga ahente, audit log, at pag-customize ng mga kontak at kumpanya.

Ang libreng online chat ay isang uri ng komunikasyon para makapag-usap ang dalawa o mas maraming tao gamit ang internet. Ito ay isang real-time chat na gumagamit ng web-based app.

Libreng online chat

Libreng online chat ay nagbibigay ng mabilis at real-time na komunikasyon sa internet para mapabuti ang customer service. Subukan ang LiveAgent ngayon.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x