Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Puno na sa iyong help desk software?
  • ✓Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Kailangan ng isang Alternatibo sa Intercom?

Ang Intercom ay isang mahusay na piraso ng software na nagbibigay ng isang business messaging platform. Gumagamit ang Intercom ng mga chatbots at live chat, at ito ay scalable. Gayunpaman, kung naghahanap ka nang isang alternatibo sa Intercom, ikonsidera ang LiveAgent. 

Tuklasin ang aming sleek na unibersal na inbox na may higit sa 179 na mga help desk feature at higit sa 40 na mga integration. Sa LiveAgent makikita mo na kasama sa mahusay na software ay may kasamang mahusay na serbisyo sa kustomer. 

Lumipat mula sa Intercom patungo sa LiveAgent sa ilang minuto. Kami ay nag-aalok ng tulong sa paglipat ng Intercom na mag i-import ng lahat ng iyong data mula sa Intercom patungo sa LiveAgent. Ito ay libre at tumatagal lamang ng 5 minuto.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

3 Dahilan kung Bakit Lumilipat ang mga Kumpanya sa LiveAgent

Alamin kung paano nangingibabaw ang LiveAgent mula sa iba pang mga alternatibo

Union icon

Pinahusay na Kasiyahan

Tumutulong ang LiveAgent upang madagdagan ang kasiyahan ng kustomer & dagdagan ang mga conversion rate.

Increase icon

Dagdag na pagiging produktibo

Bawasan ang oras ng pagtatrabaho ng iyong mga ahente at lutasin ang mas maraming mga query salamat sa aming unibersal na inbox.

Statistic icon

Mayaman sa Feature

Sa higit sa 175 na mga feature sa help desk, ang pagbibigay ng suporta ay magiging napakadali lamang.

Intercom vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent Intercom
Ticketing
Naglalaman ng isang tool sa pamamahala na nagpoproseso at nagka-katalog ng mga kahilingan sa customer service.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Intercom ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang real-time na chat widget na maaari mong ilagay sa kahit anong website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Intercom ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring magamit upang tumawag at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling Serbisyo
Isang feature na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring magrehistro ang iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman na knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal.
Ang Intercom ay nag-aalok ng Sariling Serbisyo na portal.
Facebook
Isang Facebook integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
Ang Intercom ay nag-aalok ng isang Facebook integration.
Twitter
Isang Twitter integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
Ang Intercom ay nag-aalok ng isang Twitter integration.
Instagram
Isang Instagram integration na kinukuha ang lahat ng mga komento at pagbanggit at binabago ang mga ito sa mga ticket. Pinapayagan din ng integration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Instagram integration.
Intercom ay hindi nag-aalok ng isang Instagram integration.
Viber
Isang integration sa Viber na kinukuha ang lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito bilang ticket. Pinapayagan din ng inegration ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga mensahe sa Viber ng direkta mula sa software ng social media help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang Viber integration.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng isang Viber integration.
Knowledge Base
Isang imbakan ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, mga FAQ, at mga how-to na artikulo.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang Intercom ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa iyong mga kustomer na makikita direkta mula sa iyong knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng customer forum.
Ang Intercom ay nag-aalok ng customer forum.
Automation at Rules
Mga workflow na maaari mong i-automate upang matanggal ang mga paulit-ulit na gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng automation at rules.
Ang Intercom ay nag-aalok ng automation at rules.
API
Isang hanay ng mga function na pinapayagan ang magkakaibang mga application na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API function.
Ang Intercom ay nag-aalok ng mga API function.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag upang makapag-navigate sa sistema ng telepono bago makipagusap sa isang tao na operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Ang Intercom ay nag-aalok ng mga IVR feature.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga video call.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng mga video call.
Walang limitasyong Kasaysayan
Ang mga ticket ay hindi nag-e-expire o nabubura -- maaari mong tingnan ang mga ito sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon na kasaysayan.
Walang limitasyon na mga Website
Maaari mong magamit ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang Intercom ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang makapaglagay ng walang limitasyong bilang ng mga chat button sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyon mga chat button.
Walang limitasyong mga Ticket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Ang Intercom ay nag-aalok ng walang limitasyong mga ticket/mail.
Walang Limitasyong Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Ang Intercom ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong call recording.
Walang limitasyong 24/7 na Suporta
Ang customer support ay inaalok 24/7 ng walang limitasyon sa bilang ng mga query na maaari mong ipasa.
Ang LiveAgent y nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
Ang Intercom y nag-aalok ng walang limitasyong 24/7 na suporta.
undraw social notifications ro8o

Malakas na Alternatibo sa Intercom

Ang pagkuha ng pinakamahusay na halaga para sa iyong pera ay mahalaga kapag naghahanap ka para ng isang mahusay na help desk software. Nag-aalok ang Intercom ng tatlong magkakaibang mga pangunahing package at mga add-on feature. Nag-aalok ng 4 na mahuhusay na presyo ng mga package pati na rin ang mga add-on feature tulad ng mga social media integration. Kung ikaw ay naghahanap ng fully-featured na alternatibo sa Intercom, ikonsidera ang LiveAgent. Mayroon kaming unified omni-channel na inbox, mga reporting at analysis feature, automation, gamification at marami pa!

Kumuha ng isang pangkalahatang ideya sa iyong customer support

Tingnan ang paggamit, istatistika, suriin ang mga performance report, at matuto mula sa mga customer satisfaction rating.

analytics reporting customer support tool

Pinakamabilis na Chat Widget

Kung ikaw ay naghahanap ng isang alternatibo para sa Intercom at ang bilis ay isang metric na importante sayo, ang LiveAgent ay ang maaaring hinahanap mo para sayo. Ipinagmamalaki ng LiveAgent ang pinakamabilis na chat widget sa merkado — nagpapakita ito sa loob lamang ng 2.5 segundo.

Ang isang mabilis na chat widget ay ang dapat puntahan kung nais mo na mabisang i-convert ang mga bisita sa website bilang isang kustomer. Batay sa report ng isang eMarketer, 35% ng mga bisita sa website ang gumawa ng isang pagbili online pagkatapos gumamit ng live chat. 

Startup Job
undraw connected world wuay

Kami ay maraming wika

Ang aming software ay maraming mga wika. Ang LiveAgent ay magagamit sa 43 na iba’t ibang mga pagsasalin ng wika (ilan ay bahagya) at sumusuporta sa mga language adaptable widget. Huwag hayaan ang mga banyagang wika na lumikha ng isang hadlang sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer. Kami ang bahala sayo.

Bakit Mananatili sa Kaunti?

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Iyon ang dahilan kung bakit ito ay isang mahusay na alternatibo sa Intercom. Ang LiveAgent ay makakapag-tipid sayo ng oras at pera, kaya maaari kang magtuon sa kung ano ang mahalaga – pagbuo ng mga makahulugang relasyon sa iyong mga kustomer.

man and woman receiving awards

Pagkukumpara ng LiveAgent vs Intercom

Suriin kung paano kami kumpara sa Intercom base sa mga pagsusuri ng mga kustomer sa Capterra

intercom vs liveagent capterra
Tama simula nang 01/13/2020

Tingnan kung bakit mas Pinipili ng mga Kustomer ang LiveAgent bilang kanilang Gustong Alternatibo sa Intercom

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Huwag mag-atubiling suriin kung ano ang sinasabi ng iba pang mga kustomer tungkol sa LiveAgent. Ang LiveAgent ay nakakolekta ng higit sa 2800 na mga review sa iba’t ibang mga marketplace ng software tulad ng Capterra, Trustpilot, GetApp, G2, Software Advice.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ikinukumpara ang LiveAgent sa Intercom?

Nag-aalok ang LiveAgent ng mga sumusunod na karagdagang feature kaysa sa Intercom: call center, integration ng Instagram, integration ng Viber, at walang limitasyong mga pindutan ng chat.

Ano ang mga karagdagang benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa Intercom?

Ang extra na mga benepisyo ng paggamit ng LiveAgent kaysa sa Intercom ay ang kasamang pagtaas ng customer satisfaction, pagpapanatili ng kustomer, pagbaba ng mga gastos sa serbisyo sa kustomer, pagbawas ng churn rate, at mas mahusay na workflow ng ahente.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo