Sawa na ba kayo sa help desk software ninyo?

Alamin kung bakit LiveAgent ang pinakamahusay na alternatibo sa TeamSupport sa market ngayon.

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa TeamSupport?

Gusto ba ninyong makapagbigay ng mas mahusay na support gamit ang magaling na help desk software na kayang gawin ang lahat?

Subukan ang LiveAgent ngayon. Ang LiveAgent ang pinakamagaling na help desk solution para sa business ninyo. Magbigay ng support sa lahat ng mahahalagang channel.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 dahilan kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

Nadagdagan ang Pagiging Produktibo

Bawasan ang mahabang oras ng trabaho ng mga agent at tugunan ang mas maraming customer query sa tulong ng aming universal inbox.

Maraming features

Higit 175 + na features nang mapadali at mapasaya ang workflow ninyo.

Abot-kayang pagpepresyo

Todo-bigay ang LiveAgent sa abot-kayang halaga. Pumili ng isa sa tatlo naming may bayad na plan o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.

TeamSupport vs LiveAgent sa isang tingin

Mga Feature Liveagent TeamSupport
Ticketing
May management tool na nagpoproseso at nagka-catalog ng mga customer service request.
May offer ang LiveAgent na ticketing sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na ticketing sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
Live Chat
Isang real-time chat widget na puwedeng ilagay sa anumang website.
May offer ang LiveAgent na Live Chat sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na Live Chat sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
Call Center
Isang call center na puwedeng gamitin sa pagtanggap ng tawag at pagtawag gamit ang automatic call distribution.
May offer ang LiveAgent na Call Center.
Walang offer ang TeamSupport na Call Center.
Self-Service
Isang feature kung saan puwede kayong gumawa ng customer portal kung saan puwedeng magrehistro ang mga customer para ma-access ang mga nakaraang ticket nila, pati ang knowledge base content.
May offer ang LiveAgent na Self-Service sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na Self-Service sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
Facebook
Isang Facebook integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Facebook integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang TeamSupport na Facebook integration sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
Twitter
Isang Twitter integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga tweet diretso mula sa software.
May offer ang LiveAgent na Twitter integration sa Ticket plan sa dagdag na halagang $39/buwan/bawat account o sa All-inclusive plan na walang dagdag na bayad.
May offer ang TeamSupport na Twitter integration sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
Instagram
Isang Instagram integration na kumukuha ng lahat ng comment at mention na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa lahat ng comment at mention mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Instagram integration.
Walang offer ang TeamSupport na Instagram integration.
Viber
Isang Viber integration na kumukuha ng lahat ng message na ginagawang mga ticket. Puwede rin sa integration ang pagsagot ng user sa mga Viber message na diretsang nilalabas mula sa social media help desk software.
May offer ang LiveAgent na Viber integration.
Walang offer ang TeamSupport na Viber integration.
Knowledge Base
Isang lalagyan ng kaalaman na may mahahalagang impormasyon tulad ng mga troubleshooting guide, FAQs, at mga how-to article.
May offer ang LiveAgent na knowledge base sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na knowledge base sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
Customer Forum
Isang online discussion board para sa mga customer na nakalagay mismo sa loob ng knowledge base.
May offer ang LiveAgent na customer forum sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na customer forum sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
Automation at Rules
Mga workflow na puwedeng ma-automate para maalis na ang mga paulit-ulit na gawain.
May offer ang LiveAgent na automation at rules sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na automation at rules sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
API
Isang set ng functions na ginagawang posible ang paggana at ugnayan ng maraming app.
May offer ang LiveAgent na API functions sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na API functions sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiyang ginagabayan ang tumatawag na masundan ang phone system bago makipag-usap sa isang operator na tao.
May offer ang LiveAgent na IVR features.
Walang offer ang TeamSupport na IVR features.
Video Calls
Isang tawag na may video, katulad ng tawag sa Skype, Zoom, o Facetime.
May offer ang LiveAgent na video call sa All-inclusive plan sa halagang $39/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na video call sa plan sa halagang $69/agent/buwan.
Unlimited History
Walang expiration ang mga tickets at di nawawala -- puwede silang tingnan anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited history sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na unlimited history sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
Unlimited Websites
Puwedeng gamitin ang software sa unlimited na bilang ng website.
May offer ang LiveAgent na unlimited websites.
Walang offer ang TeamSupport na unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
Puwedeng maglagay ng unlimited na bilang ng chat button sa website.
May offer ang LiveAgent na unlimited chat buttons sa Ticket+Chat plan sa halagang $29/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na unlimited chat buttons sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
Unlimited Tickets/Mails
Puwede kayong makatanggap ng unlimited na bilang ng emails at ticket.
May offer ang LiveAgent na unlimited ticket/mail sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na unlimited ticket/mail sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
Unlimited Call Recording
I-record ang bawat tawag na ginawa o natanggap at i-playback ang recording anumang oras.
May offer ang LiveAgent na unlimited call recording.
Walang offer ang TeamSupport na unlimited call recording.
24/7 na Unlimited Support
Ang customer support ay 24/7 na available at walang limitasyon sa bilang ng query na puwede mong gawin.
May offer ang LiveAgent na 24/7 na unlimited support sa Ticket plan sa halagang $15/agent/buwan.
May offer ang TeamSupport na 24/7 na unlimited support sa plan sa halagang $50/agent/buwan.
app installation - illustration

Matatag na alternatibo sa TeamSupport

Dalhin sa mas magandang level ang inyong customer support sa LiveAgent. Kunin ang lahat ng kailangan ninyo – email, live chat, social media, call center, at knowledge base, pati na sa higit 175 features at 40 integrations.

Magpokus sa mahalagang mga bagay gamit ang mas mahusay na software at magbigay ng magandang support. 

Pinakamabilis na live chat

Ang live chat ang isa sa pinakamahusay na tool sa pagbibigay ng mas mabilis at epektibong customer support. Kaya kailangan ay mabilis ito.

Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market ngayon, kung saan ang bilis ng pag-display ng chat ay di lalampas sa 2.5 segundo. Puwede pa ngang makita kung ano ang tina-type ng customer bago nila ito ipadala. Ihanda na agad ang kasagutan at gulatin sila sa bilis ng pagtugon ninyo.

Watch the website loading time
Savings illustration

Matino at matapat

Di dapat maging mamahalin ang pagbibigay ng customer support. May tatlong magagandang plan na may bayad ang LiveAgent na puno ng tools at features sa pagbibigay ng pinakamahusay na support.

Tingnan ang mga ito nang malaman.

Alamin kung bakit lumilipat ang mga kompanya sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

man and woman winners-illustration

Handa nang lumipat?

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAlternatibo sa TeamSupport
Naghahanap ng alternatibo sa Dixa? Alamin pa ang tungkol sa abot kayang multi-channel na sistema ng ticketing at mga tampok,

Alternatibo sa Dixa - LiveAgent

Ina-recommend ng ilang mga tao ang LiveAgent dahil sa nag-aalok ito ng mahusay na suporta sa mga kustomer at mga kapaki-pakinabang na feature tulad ng mga reporting tool. Nagbibigay rin ito ng ekonomikal na mga solusyon at malawak na integrasyon ng mga ahente, email, at social media. Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer.

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

LiveAgent ay mas mahusay na solusyon kaysa sa iba pang mga platform tulad ng Zendesk at Freshdesk. Mahusay sa halaga, madaling gamitin, at may magandang suporta.

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial. Magtaguyod ng magandang ugnayan, dagdagan ang loyalty at sales.

Naghahanap ba kayong alternatibong help desk software?

Ang aming review ay tutulong sa iyo na hanapin ang tamang solution para sa pangangailangan mo, tulad ng mga alternatibong may integrasyon at magandang presyo.

Ang Liveagent ang pinakamagaling na help desk solution para sa business ninyo. Ang LiveAgent ay may support gamit ang email, live chat, social media, knowledge base, at call center na may magandang presyo. Pumili mula sa isa sa tatlo naming plan na may bayad o mamili ng hiwa-hiwalay na features para ma-customize ang help desk ninyo.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa ZenDesk Talk?

LiveAgent ay pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta dahil sa halaga ng pera, madaling gamitin, at mahusay na suporta at tulong sa mga katanungan ng kustomer. Lumipat ang ilang mga gumagamit mula sa ZenDesk dahil dito.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallHub? Tapos na ang paghahanap ninyo dahil sa LiveAgent! May offer kaming omnichannel support at maraming features sa magandang presyo.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallHub?

"Ang LiveAgent ay tinaguriang pinakamahusay na kasangkapan sa suporta sa pamamagitan ng maraming taon ng paggamit at natalo ang mga karibal nito tulad ng Zendesk at Freshdesk. Mahusay sa halaga, madaling gamitin, at may magandang suporta."

Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson? Ikonsidera ang LiveAgent, award winning na multi-channel help desk software.

Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer satisfaction at sales. Maraming mga kustomer ang natuwa sa mga solusyon na ibinigay nila.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo