Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent & kami ay maglilipat ng iyong datos mula sa OTRS nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
  • ✓ Walang credit card na kailangan      
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Ikinokonsidera ang paglipat mula sa OTRS?

Maaari kaming makatulong sa iyo sa paglipat ng iyong datos mula sa anumang bersyon ng OTRS at tutulungan kang i-install ang iyong bagong LiveAgent help desk na software. Tipirin mo ang iyong oras at mga file sa tulong ng aming pangkat na taga-suporta. Lumipat ngayon sa iyong bagong solusyon sa suporta ng kustomer o subukan ito nang libre sa 14 na araw.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

OTRS laban sa LiveAgent sa paghahambing

Features Liveagent OTRS
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang OTRS ay nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang OTRS ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo.
Ang OTRS ay nag-aalok ng portal ng sariling serbisyo.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook.
Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook.
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twitters .
Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram.
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base.
Ang OTRS ay nag-aalok ng knowledge base.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
Ang OTRS ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Ang OTRS ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Ang OTRS ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Agents in Help desk software - LiveAgent

Pag-import ng datos gamit ang LiveAgent na plugin

Ang paglilipat mula sa OTRS ay madali gamit ang LiveAgent na plugin para sa paglipat. Ang plugin na ito ay kabilang sa iyong pag-iinstall ng LiveAgent help desk at ii-import nito ang lahat ng iyong mga ticket at ibang mga backup file buhat sa pinagmumulan.

Narito ang iyong makukuha sa ilalalim ng isang lokasyon kapag lilipat sa LiveAgent

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Magkakaugnay na paglipat na may tulong mula sa amin

Bilang alternatibo, maaari naming pangasiwaan ang paglipat para sa iyo at ilipat ang mga ticket ng iyong email at ibang pamantayang mga file. Ito ay magtitipid para sa iyo ng oras habang ikaw ay nagiging pamilyar sa LiveAgent o kaya ay bumalik lamang at magpahinga habang ang lahat ay inililipat namin.

Add an attachment in tickets - LiveAgent help desk feature

Anong uri ng datos ang maaari mong ilipat?

Email icon

Mga Ticket

Ilipat ang lahat ng mga pag-uusap ng iyong kustomer  sa iisang inbox

Customers icon

Mga Tao

I-import ang lahat mula sa direktoryo ng contact, mga tagagamit at ahente ng OTRS

dollar ticket

Mga Tag

Isang kumpletong backup ng iyong mga tag upang tiyakin na ang iyong help desk ay umaandar nang tama

Magbigay ng makabuluhang mga serbisyo gamit ang tamang toolset

Iugnay ang lahat ng iyong social media account sa aming contact center na software upang mapabuti ang pagiging produktibo ng ahente at mapanatiling ligtas ang datos ng iyong kustomer. Ang LiveAgent help desk na software ay sumasama sa Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger, at Viber.

Ipinagmamalaki ng LiveAgent helpdesk software ang pinakamabilis na live chat widget sa merkado. Palitan ang mga bisita ng website sa pagiging kustomer sa loob ng ilang segundo. Makipag-ugnayan nang proactively, mag-alay ng naisapersonal at  may kaalaman na tulong, at ikatuwa ang improved customer satisfaction   habang bumubuo ng mas maraming mga pagbebenta.

I-streamline ang lahat ng mga katanungan ng kustomer sa isang sentralisadong omnichannel agent na desktop gamit ang aming  ticketing software. Italaga ang mga ticket sa iba’t ibang mga  departamento at ahente, at iorganisa ang bawat tanong ayon sa mga tag, prayoridad, o petsa ng pagtanggap. Tingnan ang bawat paglalakbay sa resolusyon sa problema ng kustomer  mula simula hanggang sa katapusan, patawid sa iba’t ibang lagusan ng suporta, at sa isang mayaman sa kontekstong pagkakaanyo gamit ang aming hybrid ticket stream.

Lumikha at mag-istilo ng iyong sariling   knowledge base gamit ang aming patnugot ng   WYSIWYG (What You See Is What You Get) na editor. Lumikha ng iyong sariling nilalaman na puno ng may kaugnayang impormasyon at pagbutihin ang kasiyahan ng kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay sa iyong mga kustomer ng  kasangkapan sa pagtulong sa sarili tulad ng artikulo sa kung paano, FAQs, o mga forum sa komyunidad. Maaari ka ring magtakda ng iyong sariling disenyo upang tumugma sa iyong pagtatatak.  

Merge customer tickets in Help desk software - LiveAgent

Handang lumipat sa iyong bagong kasangkapan sa serbisyo sa kustomer?

Simulan ang iyong libreng pagsubok at gamitin ang aming plugin sa paglipat upang mailipat ang lahat ng iyong datos. Samantala, maaari kang maging pamilyar sa aming mga toolset habang ang proseso ng paglipat ay ini-import ang iyong mga datos at ticket.

Handa nang magsimula? I-click ang button ng pagsubok at simulan ang iyong paglipat ngayon.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo