Matuto nang lahat ng tungkol sa
LiveAgent gamit ang mga webinar

Tuklasin kung paano mo magagamit ang bawat tampok sa iyong kalamangan.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Play Wow button
Tour

Matuto gamit ang mga webinar ng LiveAgent

Maligayang pagdating sa webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent! Ang aming mga dalubhasa ay gagabayan ka sa pamamagitan ng aming multi-channel na solusyong help desk, na kasama ang software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa. Tutulungan ka naming gawin ang tamang pag-set up at configuration ng iyong account at sasagutin din ang iyong pinakahihiling na mga katanungan. Kilalanin ang LiveAgent kasama kami at pahusayin ang iyong serbisyong kustomer tulad ng maraming negosyo sa buong mundo.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Sa webinar na ito, ipapakita namin ang mga pangunahin sa dashboard ng LiveAgent, ano ang mga pinakamahalagang tampok at setting na dapat mong unang tingnan.

Ang naka-streamline na komunikasyon na ginawang mga tiket ay ang pangunahing tampok ng LiveAgent. Pataasin ang pagiging produktibo sa pamamagitan ng paglipat sa LiveAgent.

Ang paggamit ng software na live chat o mga imbitasyong proactive na chat ay mahusay na paraan kung paano direktang makipag-ugnayan sa mga kustomer, prospect o pangkalahatang madla, upang hindi sila maligaw sa iyong website.

Ang maraming BK ay ang pinakabagong karagdagan sa ecosystem ng portal ng kustomer. Gamit ang maraming batayang kaalaman maaari mong paghiwahiwalayin ang kaalaman ayon sa wika, produkto o tatak.

Kaakibat na Articles saMga Webinar
Ang mga customer service conference ay mga event kung saan may mga eksperto sa customer service. Basahin at alamin kung paano sila naiuugay sa edukasyon.

Mga customer service conference at ang epekto nito sa edukasyon

Alamin kung paano makakaapekto ang mga customer service conference sa inyong edukasyon at karera! Dumalo sa mga pangunahing event tulad ng Customer Contact Week at ICMI Expo upang matutunan ang mga pinakabagong trend, makipag-network sa mga propesyonal, at makakuha ng inspirasyon. Huwag palampasin ang pagkakataon na mapabuti ang inyong kaalaman at kasanayan sa industriya!

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Landing PPC Archive - LiveAgent

Subukan ang LiveAgent, ang all-in-one na help desk software na may live chat, ticketing, at integrations. Libreng trial, walang credit card!"

Ang content management system ay isa sa mga feature ng LiveAgent. Marami itong iba't ibang tools, tulad ng WYSIWYG editor at mga live chat button.

CMS

Ang content management system ay isa sa mga feature ng LiveAgent. Marami itong iba't ibang tools, tulad ng WYSIWYG editor at mga live chat button.

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start a Free Trial x