Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Mga template
  • Mga template sa mga tanong sa kaganapan sa social media

Mga template sa mga tanong sa kaganapan sa social media

Kapag plano mo na magsagawa ng kaganapan, isa man itong online na kumprensiya o sesyon sa networking, ang tagumpay na iyong makakamit ay nakasalalat kung gaano ka kaepektino ang iyong promosyon na kampanya.

Matutupad lamang ang layunin ng mga kaganapan kapag nagawa nitong maakit ang mga potensiyal na dadalo na kanilang target. Gayumpaman, maraming dapat gawin maliban sa paggawa ng kaganapan sa social media, pagdaragdag ng deskripsyon at pag-iimbita ng mga user.

Kailangan ay aktibo mong itinataguyod ang iyong kaganapan, makipag-usap sa mga potensyal na mga kalahok sa pamamagitan ng mga regular na update, at sumagot sa mga tanong tungkol sa kaganapan kapwa sa direktang mensahe at pampublikong komento.

Mga template sa mga tanong sa kaganapan sa social media
Tumugon sa mga pagbanggit at komento sa Instagram direkta mula sa LiveAgent

Ano ang isang kaganapan sa social media?

Ang isang kaganapan sa social media ay isang nakakatulong na opsyon sa marketing na inaalok ng mga platform tulad ng Facebook at LinkedIn. Ginagamit ito upang maipalaganap ang impormasyon tungkol sa isang mangyayaring kaganapan tulad ng isang fair, pagdiritwang, kurso, o iba pang kaganapan. Ang mga kaganapan sa social media ay pinahahalagahan dahil ipinapaalam nito sa iyong mga tagasubaybay ang isang mangyayaring kaganapan sa hindi nakaabalang paraan. Ang iyong target na tagasubaybay ay maaaring tingnan ang pahina ng kaganapan, matuto pa tungkol sa iyong inoorganisa, at makapagdesisyon kung sila ay nais na makilahok rito.

Mga ideya sa mga template na tugon sa mga tanong sa kaganapan sa Social media 

Template sa mga tanong sa kaganapan sa Social media 1

Template sa mga tanong sa kaganapan sa Social media 2

Template sa mga tanong sa kaganapan sa Social media 3

Template sa mga tanong sa kaganapan sa Social media 4

Template sa mga tanong sa kaganapan sa Social media – pagsagot sa isang mensahe ng isang potensyal na tagapagsalita 1

Template sa mga tanong sa kaganapan sa Social media – pagsagot sa isang mensahe ng isang potensyal na tagapagsalita 2

Template sa mga tanong sa kaganapan sa Social media – pagsagot sa isang mensahe ng isang potensyal na sponsor

Pangkalahatang aspeto sa pag-organisa ng mga kaganapan sa social media

  1. Piliin ang social network kung saan mo gustong ipalaganap ang iyong kaganapan. Hindi lahat ng mga platform ay may parehong layunin, at hindi lahat ng tagasubaybay ay aktibo sa parehong social media channels.
  2. Mamuhunan sa mga palatastas sa social media. Palaganapin ang iyong kaganapan at palawakin ang naaabot nito. Ang pagkakaroon ng patalastas sa mga social networks ay magbibigay daan sa iyo na makaabot ng mas maraming tao sa pamamagitan ng pagpapalaganap sa iyong profile, ang pahinga ng kaganapan, o pagtutok sa mga tao na nais mong maabot sa pamamagitan ng segmentation. Marami kang opsyon na mapagpipilian para maabot ang pinakamahusay na resulta.
  3. Palakasin ang iyong mga profile. Gamitin ang lahat ng mga sanggunian na magagamit mo, kasama na ang iyong mga profile sa social media. Palitan ang mga headers at mag-post ng link sa kaganapan sa iyong profile sa negosyo. Huwag kalimutan na i-pin ito! Sa pamamagitan nito, ang impormasyon sa kaganapan ang unang makikita ng mga user na bumibisita sa iyong profile, at maipapakita ang lahat ng mga detalye tungkol kaganapan sa mas malawak na tagasubaybay.

Template sa mga tanong sa kaganapan sa Social media – Mga madalas na katanungan

Mail loop

Sa madaling sagot, oo. Ang mga tao ay madalas na hindi nagbabasa nang mabuti sa internet. Madalas ay mabilis na tinitingnan ang nilalaman na kanilang nakikita at madalas na may nakakalimutang mahalagang impormasyon. Gayumpaman, ang pagsama sa oras, petsa, at link sa isang kaganap ay hindi makakasigurado na hindi ka makakatanggap ng mga mensahe na nagtatanong saan at kailangan ang isang kaganapan. Maging pasensyoso!

Panahon ng resolusyon

Lahat ng mensahe na nagmumula sa mga kustomer ay dapat na sagutin agad. Mahalaga ang bilis pagdating sa mga tanong tungkol sa kaganapan dahil ito ay may nakatukoy na petsa ng pagsisimula. Halimbawa, hindi po pwedeng ipagpaliban ang pagsagot sa isang tanong tungkol sa itong kaganapan na mangyayari sa bukas. Kaya dapat sigurado na ang mga kinatawan sa customer service na nag-aasikaso ng mga mensahe sa social media ay alam ang mga sagot sa pinakamadalas na mga katanungan para maaari silang sumagot sa mga direktang mensahe sa loob lamang ng ilang minuto.

Maaari ko bang hilingin sa mga dadalo na mag-follow sa aking social media business account? 

Thumbs up icon at isang chat bubble

Hindi namin inirerekomenda na hiling mo sa mga dadalo sa iyong kaganapan sa Facebook/LinkedIn na mag-follow sa iyong pahina ng negosyo bago sila sumali sa isang kumperensya, konsyerto, o sesyon sa networking. atbp. Maaari mong gawin ito habang o pagkatapos na kaganapan, pero huwag kapag nakikipagpalitan ng mga mensahe kaugnay na kaganapan. Isipin mo ito: kung may labis na interesado sa iyong kaganapan at nagmensahe para magtanong ng mga karagdagang mga tanon, huwag mong gawin ang interaksyon na iyon sa pagpapalaganap ng iyong account sa social media. Sumagot ka lang nang mabilis, tulungan sila. at siguraduhin na sila ay magpupunta sa kaganapan. Kapag ginawa mo ito nang mabuti, magugustuhan nila ang iyong profile nang hindi mo hinihiling.

Ready to try our social media event templates?

Try our free 14-day trial today and put our templates to the test with our Instagram, Facebook, and Twitter integrations. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Kailangan ko bang isama ang link sa isang kaganapan, oras, at petsa sa bawat tugon?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Sa madaling sagot, oo. Ang mga tao ay madalas na hindi nagbabasa nang mabuti sa internet. Madalas ay mabilis na tinitingnan ang nilalaman na kanilang nakikita at madalas na may nakakalimutang mahalagang impormasyon. ” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “How fast should I answer questions related to social media events?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “All messages that come from customers should be answered very quickly. Speed is vital when it comes to event-related questions because they have a set start date. ” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Can I ask event attendees to follow my social media business account?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Hindi namin inirerekomenda na hiling mo sa mga dadalo sa iyong kaganapan sa Facebook/LinkedIn na mag-follow sa iyong pahina ng negosyo bago sila sumali sa isang kumperensya, konsyerto, o sesyon sa networking. atbp. Maaari mong gawin ito habang o pagkatapos na kaganapan, pero huwag kapag nakikipagpalitan ng mga mensahe kaugnay na kaganapan.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo