Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Email templates sa cold sales

Para sa mga B2B na mga negosyo, ang cold email marketing ay palagi at nananatili pa ring isa sa mga pinaka mahusay na paraan upang makabuo ng mga kalidad na lead. Isang mahusay na pagkakagawa, personalized, at piling pili na cold email ay maaaring maging starting point ng isang matagumpay na sales interaction. Gayunpaman, dahil ang isang cold email ay uri ng email na ipinadala mo sa isang potensyal na kustomer na wala kang dating relasyon – ang paghikayat sa mga prospect na sumagot sa (o kahit buksan) ang isang ice-cold email ay maaaring maging isang hamon para sa mga sales reps. Nasa ibaba ang ilang mga pinakamahusay na kasanayan para sa pagpapadala ng mga B2B cold emails, kasama ang isang listahan ng mga napatunayan na mga subject lines, at 10 mga cold sales email template na maaari mong gamitin para sa iyong outbound email campaigns.

Email templates sa cold sales
I-save ang aming cold sales na mga email bilang canned messages o templates para maipadala ito ng madali.

Pinakamahusay na mga kasanayan sa cold email

  • Alamin ang iyong mga prospect bago ka makipag-ugnay – suriin ang kanilang mga social profile, impormasyon ng kumpanya, at alamin kung ang iyong alok ay naangkop.
  • I-personalize ang bawat mensahe base sa data na meroon – Ang Woodpecker ay napag-alaman na ang average response rate ng advanced personalized emails ay 17% (kumpara sa 7% para sa non-personalized emails).
  • Mag-focus sa halaga na kaya mong ibigay – ipaliwanag kung paano makakatulong ang iyong produkto/serbisyo na malutas ang mga pain points ng prospect at maabot ang kanilang mga layunin.
  • Panatilihing napaka-specific ng iyong subject line at mas mabuti na maikli – ang mga mas maiikling linya ng paksa ay karaniwang may mas mataas na mga rate ng pagbubukas at hindi mapuputol sa mga mobile device.
  • Magtapos sa isang malinaw na call-to-action upang hikayatin ang patuloy pang engagement – tulad ng pagtatanong sa kanila na ikonekta ka sa tamang tao, mag-set ng maikling tawag, iskedyul ng demo, atbp. 

Cold email subject lines na nabuksan

  • [Pangalan ng prospect], maaari ba kaming kumonekta?
  • Maaari mo ba akong ituro sa tamang direksyon?
  • Naghahanap para sa pinakamahusay na contact sa [kumpanya ng prospect]
  • Maaari mo ba akong tulungan?
  • Maaari ka bang mag-spare ng 5 minuto
  • Libreng makipagusap sa [petsa]?
  • [Mutual connection] ay inirekumenda na ako ay makipag-ugnayan
  • Nahanap kita mula kay [Pangalan ng referral]
  • Tanong tungkol sa [layunin na maaaring mayroon sila]
  • Nagagawa mo ba ang mga pagkakamaling ito?
  • Karamihan sa [mga propesyonal na tina-target mo] ay ginagawa ang pagkakamaling ito
  • Isang paraan para matapos ang [problema] sa [kumpanya ng prospect]
  • X Steps upang makamit ang [layunin na maaaring mayroon sila]
  • Ang pagtulong sa iyong team na makamit ang [layunin na maaaring mayroon sila]
  • Maaari ba kitang tulungan sa [pag-abot sa isang tukoy na layunin]?
  • Isang [mas mahusay /mas matalino/mas mabilis] na paraan upang [maabot ang isang tukoy na layunin]
  • Handa ka ba na mapagtagumpayan ang [tukoy na hamon]?
  • Paano mo hinaharap ang [pain point]?
  • Naisip mo ba ang [relevant na alok]?
  • Mabilis na solusyon para sa [industriya]
  • Alam mo ba na [kakumpitensya ng prospect] ay ginagawa ito?
  • X Ways na maari ka naming matulungan sa [isyu na maaaring mayroon sila]
  • X Tips/mga ideya para sa [pain point na maaaring mayroon sila]
  • 10x traction sa [kumpanya ng prospect] sa loob ng 10 minuto
  • Gaano ka kasaya sa [Pangalan ng kumpanya] [tool sa negosyo na kanilang ginagamit]
  • Congrats – nakita kitang featured sa [top website sa iyong industriya]

10 Cold sales email templates

Naghahanap para sa tamang tao

General introduction email 

Elevator pitch email 

Referring sa produkto ng kakumpitensya

Email na naka-focus sa halaga

Outreach mula sa isang mutual connection

Pagbabahagi ng mga makakatulong na ideya

Email na imbitasyon sa demo ng produkto

Inbound lead mula sa iyong website

 Personalized outreach email

Cold sales email – Madalas na katanungan

Paano ka magsusulat ng isang cold email para sa sales?

Ang cold email ay maikli at direkta sa punto. Subukang i-formulate ang email nang hindi hahaba sa 4 na pangungusap.

Ano ang sinasabi mo sa isang cold email?

Kapag nagsusulat ng isang cold email dapat kang magsimula sa isang maikling pagpapakilala tungkol sa iyong sarili at sa iyong negosyo. Matapos ang panimulang talata, dapat mong sabihin ang dahilan kung bakit mo sinusulat ang email. Panghuli, dapat kang mag-alok ng isang solusyon o isang introduksyon sa iyong produkto.

Paano ako mag e-email ng isang cold outreach?

Dapat ay mayroon kang isang listahan ng mga email address na nakuha mo mula sa iyong proseso ng pagsasaliksik. Huwag magpadala lamang ng isang cold email sa mga random na address. Ituon ang pansin sa pagbuo ng isang mabuting relasyon sa mga potensyal na lead. Huwag matakot na magpadala ng maraming mga email. Iniisip ng ilang tao na ang pagpapadala ng maraming mga email ay nangangahulugang hindi ka makakagawa ng isang relasyon. Hindi ito totoo. Maaari ka pa ring bumuo ng isang relasyon kapag nagpadala ka ng maraming mga email. Ang mahalaga dito ay ang makabuo ka ng isang relasyon sa iyong mga lead.

Sign up for our free 14-day trial!

No credit card required. Discover all that LiveAgent has to offer -- engaging templates, a robust call center, ticketing system, and more.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Paano ka magsusulat ng isang cold email para sa sales?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang cold email ay maikli at direkta sa punto. Subukang i-formulate ang email nang hindi hahaba sa 4 na pangungusap.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang sinasabi mo sa isang cold email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Kapag nagsusulat ng isang cold email dapat kang magsimula sa isang maikling pagpapakilala tungkol sa iyong sarili at sa iyong negosyo. Matapos ang panimulang talata, dapat mong sabihin ang dahilan kung bakit mo sinusulat ang email. Panghuli, dapat kang mag-alok ng isang solusyon o isang introduksyon sa iyong produkto.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano ako mag e-email ng isang cold outreach??”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Dapat ay mayroon kang isang listahan ng mga email address na nakuha mo mula sa iyong proseso ng pagsasaliksik. Huwag magpadala lamang ng isang cold email sa mga random na address. Ituon ang pansin sa pagbuo ng isang mabuting relasyon sa mga potensyal na lead. Huwag matakot na magpadala ng maraming mga email. Iniisip ng ilang tao na ang pagpapadala ng maraming mga email ay nangangahulugang hindi ka makakagawa ng isang relasyon. Hindi ito totoo. Maaari ka pa ring bumuo ng isang relasyon kapag nagpadala ka ng maraming mga email. Ang mahalaga dito ay ang makabuo ka ng isang relasyon sa iyong mga lead.” } }] }
Balik sa templates Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo