Ang LiveAgent ay nagbibigay ng madaling maunawaang interface na puno ng kapaki-pakinabang na mga kasangkapan upang tulungan kang lutasin ang mga isyu ng kustomer nang mas mabilis. Lumipat sa aming desk ng serbisyong kustomer at pahusayin ang iyong pamamahala sa tiket gamit ang aming multichannel na sistema sa pagtitiket na pinag-iisa ang lahat ng iyong komunikasyon.
Samantalahin ang mga pag-awtomatiko at integrasyon upang mapaghusay ang iyong daloy ng trabaho. Alamin ang higit pa tungkol sa LiveAgent o simulan ang libreng 14-araw na pagsubok ngayon upang maranasan ang LiveAgent.
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Mga Tampok | Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo sa suportang kustomer nang libre! Hindi kailangan ang credit card. | SysAid |
---|---|---|
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket. | Ang SysAid ay nag-aalok ng pagtitiket. |
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat. | Ang SysAid ay nag-aalok ng Live Chat. |
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center. | Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng Call Center. |
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo. | Ang SysAid ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo. |
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. | Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook. |
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. | Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter. |
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. | Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram. |
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber. | Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber. |
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman. | Ang SysAid ay nag-aalok ng batayang kaalaman. |
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer. | Ang SysAid ay nag-aalok ng forum ng kustomer. |
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. | Ang SysAid ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan. |
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. | Ang SysAid ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar. |
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR. | Agn SysAid ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR. |
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag. | Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag. |
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. | Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan. |
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. | Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website. |
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. | Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat. |
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. | Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail. |
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. | Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag. |
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite. | Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. | Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7. |
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa iba’t-ibang mga channel ng komunikasyon na sinusuportahan ng mga karagdagang tampok. Maaari mo itong magamit upang maabot ang mas maraming kustomer at mas mabilis na malutas ang kanilang mga isyu. Samantalahin ang pagtitiket sa email, live chat, call center, portal ng kustomer o social media – Facebook, Twitter at Instagram. Maging naroroon kahit saan salamat sa isang pinag-isang plataporma at magbigay ng pinakamahusay na serbisyong kustomer na posible
.
Dalhin ang iyong desk ng serbisyong kustomer sa susunod na antas na may pinakamabilis na magagamit na widget sa live chat. Sa ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo, malulutas mo ang mga isyu ng mas mabilis at sa gayon ay makakakuha ng mas mabuting mga pagsusuri ng kustomer at gumagamit. Ang madaling gamitin na interface ay nagpapadali para sa sinuman ang makipag-ugnayan sa iyo at ang karagdagang mga tampok ay magbibigay sa iyo ng kumpletong kakayahang makita ang mga online na bisita.
Ang pamamahala sa serbisyong kustomer ay nagagawang mas madali kapag ikaw ay naka-back up ng mga analatiko, pagsubaybay, maayos na mga daloy ng trabaho at integrasyon. Ang LiveAgent ay hinahayaan kang pahusayin ang iyong daloy ng trabaho, lumikha ng mga pag-awtomatiko, subaybayan ang iyong tagumpay at pagsamahin ang mga app na ginagamit mo araw-arawtampok at integrasyon upang malaman ang higit pa.
Tagapangunang Software
Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.
Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.
Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.
Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.
Maaari kang magtanong sa amin tungkol sa anumang bagay anumang oras salamat sa aming 24/7 na suportang kustomer. Narito kami para sa iyo kung nakakaranas ka ng anumang problema, humingi ng impormasyon o nais na malaman ang bago. Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng mensahe sa chat, email o tawagan kami at gagawin namin ang aming makakaya upang matulungan ka.
Roman Bosch
Partly
Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
Christine Preusler
HostingAdvice
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
Karl Dieterich
Covomo
Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
Taras Baca
XperienceHR
Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
Matt Janaway
The Workplace Depot
Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
Viviane Carter
CSI Products
Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
Christian Lange
Lucky-Bike
Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
Jens Malmqvist
Projure
Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
Catana Alexandru
Websignal
Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
Sissy Böttcher
Study Portals
Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
Peter Koning
TypoAssassin
Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
Aranzazu F
Factorchic
Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
Martin Drugaj
Atomer
Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
Ivan Golubović
AVMarket
Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
Rustem Gimaev
Antalya Consulting Language Center
Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
Randy Bryan
tekRESCUE
Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
Alexandra Danišová
Nay
Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
Samuel Smahel
m:zone
Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
David Chandler
Volterman
Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Sumali sa LiveAgent at maging masayang kustomer ngayon. Tingnan ang aming abo’t-kayang mga plano sa pagpepresyo na angkop para sa mga negosyo sa maraming laki at industriya. O ipagpatuloy at simulan ang aming libreng 14-araw na pagsubok. Walang kondisyon at hindi kailangan ng impormasyon sa credit card.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Alternatibo sa Dixa - LiveAgent
Ina-recommend ng ilang mga tao ang LiveAgent dahil sa nag-aalok ito ng mahusay na suporta sa mga kustomer at mga kapaki-pakinabang na feature tulad ng mga reporting tool. Nagbibigay rin ito ng ekonomikal na mga solusyon at malawak na integrasyon ng mga ahente, email, at social media. Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer.
Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?
Isinusulong ng social media customer service ang pagkolekta ng messages at banggit ng brand mula sa iba't ibang social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga rin ang omni-channel help desk system.
Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?
Mahigit sa isang doon ng mga gumagamit ang nagpalitan mula sa ZenDesk tungo sa LiveAgent dahil sa kanyang mahusay na halaga, suporta, at mga tampok. Ito ay mas abot-kayang solusyon para sa suporta.
Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer satisfaction at sales. Maraming mga kustomer ang natuwa sa mga solusyon na ibinigay nila.
Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?
LiveAgent ay isang magandang software sa help desk na may email, chat, file attachment, at suporta sa spreadsheet. Ito ang pinakamahusay na software para sa mga maliit na negosyo.
Naghahanap ng alternatibo sa Outlook?
Mahalaga ang pagpapabuti sa customer support sa lokal na merkado tulad ng Tagalog. Dapat bigyan halaga ang mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Ipinakikilala rin ang mga telepono at espesyal na tampok nito para sa mga opisina at call center. Ang email lang na support ay may limitasyon pero maaaring magamit sa LiveAgent. Ang eLong ay isang Chinese travel agency na may iba't ibang mga contact channels tulad ng call center at social media support.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante