Naghahanap ng tamang alternatibo sa SysAid?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng SysAid sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Sawa na sa iyong software sa help desk?

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng madaling maunawaang interface na puno ng kapaki-pakinabang na mga kasangkapan upang tulungan kang lutasin ang mga isyu ng kustomer nang mas mabilis. Lumipat sa aming desk ng serbisyong kustomer at pahusayin ang iyong pamamahala sa tiket gamit ang aming multichannel na sistema sa pagtitiket na pinag-iisa ang lahat ng iyong komunikasyon.

Samantalahin ang mga pag-awtomatiko at integrasyon upang mapaghusay ang iyong daloy ng trabaho. Alamin ang higit pa tungkol sa LiveAgent o simulan ang libreng 14-araw na pagsubok ngayon upang maranasan ang LiveAgent.

  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge

SysAid kumpara sa LiveAgent sa isang sulyap

Mga Tampok Liveagent SysAid
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
Ang SysAid ay nag-aalok ng pagtitiket.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang SysAid ay nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo.
Ang SysAid ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Ang SysAid ay nag-aalok ng batayang kaalaman.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Ang SysAid ay nag-aalok ng forum ng kustomer.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
Ang SysAid ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Ang SysAid ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Agn SysAid ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Ang SysAid ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Ang SysAid ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Paghusayin ang iyong pamamahala sa serbisyong kustomer

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa iba’t-ibang mga channel ng komunikasyon na sinusuportahan ng mga karagdagang tampok. Maaari mo itong magamit upang maabot ang mas maraming kustomer at mas mabilis na malutas ang kanilang mga isyu. Samantalahin ang pagtitiket sa email, live chat, call center, portal ng kustomer o social mediaFacebook, Twitter at Instagram. Maging naroroon kahit saan salamat sa isang pinag-isang plataporma at magbigay ng pinakamahusay na serbisyong kustomer na posible

.

Isang mabisang solusyon na ginawa para sa pagiging produktibo ng ahente

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Ang pinakamabilis na live chat sa merkado

Dalhin ang iyong desk ng serbisyong kustomer sa susunod na antas na may pinakamabilis na magagamit na widget sa live chat. Sa ipinapakitang bilis sa chat na 2.5 segundo, malulutas mo ang mga isyu ng mas mabilis at sa gayon ay makakakuha ng mas mabuting mga pagsusuri ng kustomer at gumagamit. Ang madaling gamitin na interface ay nagpapadali para sa sinuman ang makipag-ugnayan sa iyo at ang karagdagang mga tampok ay magbibigay sa iyo ng kumpletong kakayahang makita ang mga online na bisita.

Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Magbigay ng pinakamahusay na karanasan sa gumagamit sa live chat

Agent reports in Help desk software - LiveAgent

Naka-advance na mga daloy ng trabaho at pagsubaybay sa network

Ang pamamahala sa serbisyong kustomer ay nagagawang mas madali kapag ikaw ay naka-back up ng mga analatiko, pagsubaybay, maayos na mga daloy ng trabaho at integrasyon. Ang LiveAgent ay hinahayaan kang pahusayin ang iyong daloy ng trabaho, lumikha ng mga pag-awtomatiko, subaybayan ang iyong tagumpay at pagsamahin ang mga app na ginagamit mo araw-arawtampok at integrasyon upang malaman ang higit pa.

Tagapangunang Software

Alam mo ba?

Itinatag noong 2006, Ang LiveAgent ang unang solusyon sa merkado na nag-alok ng mga kakayahan sa live chat at help desk. Hanggang ngayong 2021, ang LiveAgent ang pinakamahusay na na-rate at pinaka nasuring solusyon sa help desk sa merkado, na nagseserbisyo ng higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo.

30%

Lumikha ng mas maraming kita

Lumikha ng di malilimutang mga karanasan ng kustomer na nagpapalakas ng kita.

97%

Pahusayin ang kasiyahan

Pasayahin ang iyong mga kustomer sa kasing bilis ng kidlat na mga pagtugon.

16×

Palakasin ang halaga ng kustomer

Gumawa ng mas maraming pagbebenta sa pamamagitan ng pagpapanatili ng iyong mga kustomer na tapat sa iyong tatak.

Makatipid nang higit pa gamit ang LiveAgent

Maging isang masayang customer

Maaari kang magtanong sa amin tungkol sa anumang bagay anumang oras salamat sa aming 24/7 na suportang kustomer. Narito kami para sa iyo kung nakakaranas ka ng anumang problema, humingi ng impormasyon o nais na malaman ang bago. Makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng mensahe sa chat, email o tawagan kami at gagawin namin ang aming makakaya upang matulungan ka.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • Antalya Consulting Language Center

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Handa na bang subukan ito?

Sumali sa LiveAgent at maging masayang kustomer ngayon. Tingnan ang aming abo’t-kayang mga plano sa pagpepresyo na angkop para sa mga negosyo sa maraming laki at industriya. O ipagpatuloy at simulan ang aming libreng 14-araw na pagsubok. Walang kondisyon at hindi kailangan ng impormasyon sa credit card.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saAlternatibo sa SysAid
Naghahanap ng alternatibo sa Dixa? Alamin pa ang tungkol sa abot kayang multi-channel na sistema ng ticketing at mga tampok,

Alternatibo sa Dixa - LiveAgent

Ina-recommend ng ilang mga tao ang LiveAgent dahil sa nag-aalok ito ng mahusay na suporta sa mga kustomer at mga kapaki-pakinabang na feature tulad ng mga reporting tool. Nagbibigay rin ito ng ekonomikal na mga solusyon at malawak na integrasyon ng mga ahente, email, at social media. Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer.

Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

Isinusulong ng social media customer service ang pagkolekta ng messages at banggit ng brand mula sa iba't ibang social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga rin ang omni-channel help desk system.

Nais ng mahusay na suporta sa pagtawag? Subukan ang LiveAgent na maaaring magawa ang higit pa sa mga tawag sa telepono. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo at pangunahing tampok ng help desk sa LiveAgent.

Naghahanap ng alternatibo sa LiveCall?

Mahigit sa isang doon ng mga gumagamit ang nagpalitan mula sa ZenDesk tungo sa LiveAgent dahil sa kanyang mahusay na halaga, suporta, at mga tampok. Ito ay mas abot-kayang solusyon para sa suporta.

Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson? Ikonsidera ang LiveAgent, award winning na multi-channel help desk software.

Ikaw ba ay naghahanap ng mas mahusay na alternatibo sa LivePerson?

LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer satisfaction at sales. Maraming mga kustomer ang natuwa sa mga solusyon na ibinigay nila.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

LiveAgent ay isang magandang software sa help desk na may email, chat, file attachment, at suporta sa spreadsheet. Ito ang pinakamahusay na software para sa mga maliit na negosyo.

Ang LiveAgent ay isang magandang alternatibo sa Outlook para sa customer support teams. Diskubrehin ang kapangyarihan ng unibersal na inbox, hybrid ticketing stream at marami pa.

Naghahanap ng alternatibo sa Outlook?

Mahalaga ang pagpapabuti sa customer support sa lokal na merkado tulad ng Tagalog. Dapat bigyan halaga ang mga suhestiyon at kontribusyon ng mga empleyado at kliyente. Ipinakikilala rin ang mga telepono at espesyal na tampok nito para sa mga opisina at call center. Ang email lang na support ay may limitasyon pero maaaring magamit sa LiveAgent. Ang eLong ay isang Chinese travel agency na may iba't ibang mga contact channels tulad ng call center at social media support.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo