Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Magpaalam sa mabagal, mababang software

Lumipat sa LiveAgent at ililipat namin ang iyong data mula sa SolarWinds nang libre.

  • ✓ Walang bayad sa pag-set up    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
migration animation
Migration background

Naghahanap upang lumipat mula sa SolarWinds?

Ang SolarWinds ay isang mahusay na piraso ng software, ngunit naiintindihan namin na baka nais mong lumipat sa mas mahusay na angkop na solusyon. Piliin ang LiveAgent at simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Kung isinasaalang-alang mong karapat-dapat kami, makakatulong kami sa iyong maglipat ng iyong data papunta sa bagong solusyon sa help desk. Piliin ang LiveAgent at makakuha ng libreng paglilipat ng data gamit ang iyong bagong pangunahing solusyon sa serbisyong kustomer. Patuloy na magbasa upang malaman ang higit pa tungkol sa mga kakayahan ng LiveAgent.

Anong uri ng data ang maaari mong ilipat mula sa SolarWinds?

Customers icon

Mga Tao

Ilipat ang iyong mga kontak at profile ng ahente

Email icon

Mga Tiket

Lahat ng iyong komunikasyon sa kustomer na mga tiket

dollar ticket

Mga Tag

Ilipat ang mga mahahalagang tag

SolarWinds laban sa LiveAgent pagkumpara

Mga Tampok Liveagent SolarWinds
Pagtitiket
Naglalaman ng kasangkapan sa pamamahala na nagpoproseso at naglilista ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pagtitiket.
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng pagtitiket.
Live Chat
Isang real-time na widget sa chat na maaari mong ilagay sa anumang website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Ang call center na maaaring magamit upang makagawa at makatanggap ng mga tawag gamit ang awtomatikong pamamahagi ng tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Sariling-Serbisyo
Isang tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang bumuo ng portal ng kustomer na maaaring magrehistro ng iyong mga kustomer upang ma-access ang kanilang mga nakaraang tiket at nilalaman ng batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal sa Sariling-Serbisyo sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng portal sa sariling-serbisyo na plano sa halagang $23/ahente/buwan.
Facebook
Ang integrasyon sa Facebook na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Facebook.
Twitter
Ang integrasyon sa Twitter na kumukuha ng lahat ng mga pagbanggit at komento at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang mga Tweet nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Twitter.
Instagram
Ang integrasyon sa Instagram na kumukuha ng lahat ng mga komento at pagbanggit at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit na sagutin ang lahat ng mga komento at pagbanggit mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Instagram.
Viber
Ang integrasyon sa Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at ginagawa ang mga ito na mga tiket. Hinahayaan din ng integrasyon ang mga gumagamit upang sagutin at ibrodkast ang mga mensahe sa Viber nang direkta mula sa software sa help desk ng social media.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng integrasyon sa Viber.
Batayang Kaalaman
Isang repositoryo ng kaalaman na naglalaman ng mahahalagang impormasyon, kabilang ang mga gabay sa pag-troubleshoot, FAQ at artikulo sa kung-paano.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batayang kaalaman sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng batayang kaalaman na plano sa halagang $23/ahente/buwan.
Forum ng Kustomer
Isang board ng online na talakayan para sa iyong mga kustomer na matatagpuan direkta sa loob ng iyong batayang kaalaman.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng forum ng kustomer sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng forum ng kustomer na plano sa halagang $23/ahente/buwan.
Pag-awtomatiko at Mga Panuntunan
Mga daloy ng trabaho na maaari mong gawing awtomatiko upang tanggalin ang paulit-ulit na mga gawain.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng pag-awtomatiko at mga panuntunan na plano sa halagang $48/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pagpapaandar na pinapayagan ang magkakaibang mga aplikasyon na gumana nang magkasama.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng mga API na pagpapa-andar na plano sa halagang $84/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na hinahayaan ang mga papasok na tumatawag na mag-navigate sa sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang taong operator.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng mga tampok na IVR.
Mga Naka-videong Tawag
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng mga tawag sa Skype, Zoom o Facetime.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng mga naka-videong tawag.
Walang Limitasyong Kasaysayan
Ang mga tiket ay hindi nawawalan ng bisa o nabubura-- maaari mong tingnan ang mga ito anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng walang limitasyong kasaysayan na plano sa halagang $23/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Website
Maaari mong gamitin ang software sa walang limitasyong bilang ng mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga website.
Walang Limitasyong Mga Buton Sa Chat
Maaari kang maglagay ng walang limitasyong bilang ng mga buton sa chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Ang SolarWinds ay hindi nag-aalok ng walang limitasyong mga buton sa chat.
Walang Limitasyong Mga Tiket/Mail
Maaari kang makatanggap ng walang limitasyong bilang ng mga email at tiket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng walang limitasyong mga tiket/mail na plano sa halagang $23/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Mga Pagre-record ng Tawag
I-record ang bawat tawag na nagawa o natanggap at pakinggan muli ang nai-record anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record ng tawag sa planong All-inclusive sa halagang $39/ahente/buwan.
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng walang limitasyong mga pag-record na plano sa halagang $23/ahente/buwan.
Walang Limitasyong Suporta 24/7
Ang suportang kustomer ay inaalok 24/7 nang hindi nililimitahan ang bilang ng mga katanungan na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 sa planong Tiket sa halagang $15/ahente/buwan.
Ang SolarWinds ay nag-aalok ng walang limitasyong suporta 24/7 na plano sa halagang $23/ahente/buwan.
Maximum queue time

Isang komplimentaryong paglipat ng SolarWinds

Ang proseso ng paglipat ay sagot namin kaya hindi mo kailangang magbayad ng kahit ano. Ang aming pangkat sa suporta ay malugod na tutulong sa iyong paglipat kaya maaari kang umupo muna, magpahinga at ipapaalam namin sa iyo kung handa mo nang gamitin ang iyong bagong software sa serbisyong kustomer.

Paano makukuha ang iyong libreng paglipat? Ito ay simple lang. Simulan lamang ang iyong libreng pagsubok at makipag-ugnayan sa aming suporta. Hindi kinakailangang mag-install ng mga produkto, ang LiveAgent ay naka-browser-base kaya maaari mo itong ma-access kahit saan at anumang oras. Maaari mo itong subukan ngayon sa pamamagitan ng pagpindot ng buton sa ibaba.

Mga benepisyo ng paglipat sa LiveAgent

On time resolution

Nakakatipid sa oras

Pahusayin ang iyong daloy ng trabaho gamit ang iyong bagong toolset at tulungan ang iyong mga kustomer nang mahusay

Reports

Makatipid ng pera at kumita ng higit pa

Makatipid ng pera sa LiveAgent at gawing mga matapat na kustomer ang iyong mga kustomer

Satisfaction prediction scores

Pahusayin ang kasiyahan

Ang LiveAgent ay hinahayaan kang tulungan ang iyong mga kustomer sa pamamagitan ng maraming channel at laging nandiyan para sa kanila

Sandbox

Maraming suportadong wika

Ang LiveAgent ay nagsasalita ng maraming wika kaya magiging kampante ka sa iyong help desk

Mga kasangkapan para sa mahusay na daloy ng trabaho

Nag-tataka ka ba tungkol sa kung ano ang maaari mong makuha sa aming serbisyong desk? Ang aming sistema sa pagtitiket ay nangangasiwa sa lahat ng mga papasok na email mula sa iyong mga kustomer. Bukod dito, ito din ay nangangasiwa sa lahat ng aming iba pang mga kasangkapan. Ang tinutukoy namin ay tungkol sa aming napakabilis na live chat na may pinapakitang bilis ng chat sa loob ng 2.5 segundo. Mayroon ding portal ng kustomer na kilala bilang batayang kaalaman, suporta sa call center na may maraming opsyon at suporta sa social media. Maaari mong subaybayan ang Facebook Messenger, Twitter, Instagram at Viber. 

Nasasakop ng mga kasangkapang ito ang pinaka ginagamit na mga paraan ng komunikasyon para sa iyo. Mayroon ding maraming tampok at integrasyon upang mas matulungan ka.

increase availability

Tingnan ang toolset

get inspired

Kumuha ng nangungunang suporta

Upang makapagbigay ng mahusay na suporta para sa iyong mga kustomer, ikaw ay dapat naka-back up ng mahusay na suporta sa iyong sarili. Nag-aalok kami ng 24/7 na suporta para sa aming mga kustomer.

Kami ay palaging nandiyan para sa iyo, mula sa paglipat ng plataporma hanggang sa pagsuporta sa iyo habang ginagamit mo ang aming produkto. Makipag-ugnayan sa amin anumang paraan ang nais mo, maging ito man ay email, live chat o mga tawag. Ipaalam lamang sa amin at matutulungan ka namin sa anumang mga problema. Kung tutuusin, ginagamit din namin ang parehong produkto katulad ng aming mga kliyente, kaya alam namin kung ano mismo ang dapat gawin. Ang aming mga kustomer ay nasiyahan sa LiveAgent, kaya bakit hindi ka sumali sa kanila?

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd mga pagsusuri

Ano ang sinasabi ng aming mga kustomer tungkol sa amin

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Antalya Consulting Language Center

    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano ka lilipat mula SolarWinds papuntang LiveAgent?

Upang lumipat mula sa SolarWinds papuntang LiveAgent, huwag mag-atubiling makipag-ugnayan sa aming suporta para sa tulong o gamitin ang libreng paglilipat ng plugin.

Anong data ang maaari mong ilipat mula sa SolarWinds papuntang LiveAgent?

Ang iyong negosyo ay maaaring maglipat ng data tulad ng mga tiket, admin, ahente, impormasyon ng kustomer, tag, kalakip at marami pa mula sa SolarWinds papuntang LiveAgent.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo