Ang mga nasiyahang kustomer ay mas loyal, mas malaki ang posibilidad na bumiling muli, mas payag sa pagrerekomenda ng iyong tatak, mas kumikita para sa iyong negosyo– at mas mababang gastos sa pagpapanatili. Ang pagsusukat ng kasiyahan sa serbisyong kustomer ay naging pangangailangan na ngayon sa karamihan ng negosyo, dahil ito ay nakapagbibigay ng mahahalagang impormasyon tungkol sa iyong pagganap sa serbisyo.
Kapag ang kakayahan sa pag-uulat ng LiveAgent ay isinama sa isa sa mga nangungunang solusyon na software sa kasiyahan ng kustomer, maaari mong dalin ang kasiyahan sa iyong serbisyong kustomer sa susunod na antas. Makukuha nang madali ang puna ng kustomer sa iyong LiveAgent na pakikipag-usap, subaybayan ang kalidad ng iyong suportang kustomer at makakuha ng mas malalim na pang-unawa sa iyong mga kustomer upang patuloy na mapahusay ang iyong serbisyo.
Ang masasayang kustomer ay lumilikha ng positibong word of mouth nang libre! Pagkatapos ng positibong karanasan sa negosyo, 69% ng mga kustomer ang magrerekomenda ng kumpanya sa iba at 50% ang gagamit sa negosyo nang mas madalas.(NewVoiceMedia) |
Ang kasiyahan ng kustomer ay bumubuo ng tiwala sa iyong tatak. Ang 10% pagtaas sa iskor ng kumpanya sa kasiyahan ng kustomer ay hahantong sa 12% pagtaas ng tiwala mula sa mga kustomer. (Institute of Customer Service)
Ang pagkuha ng kustomer ay mas magastos kaysa sa pagpapanatili. Ang pagkuha ng bagong kustomer ay nasa paligid ng 5x hanggang 25x beses na mas mahal kasysa sa pagpapanatili ng umiiral ng kustomer. (Harvard Business Review)
Ang software sa kasiyahan ng kustomer ay kasangkapang hinahayaan ang mga negosyo upang madaling magkolekta, mag-ayos at mamahala ng puna ng kustomer, sukatin ang kasiyahan ng kustomer at matukoy ang hindi masayang mga kustomer. Ang mga aplikasyong ito ay maaaring may kasamang analytics, pamamahala ng survey, pagkolekta ng puna, pagsubaybay sa reklamo, mga kakayahan sa pag-uulat ng tawag at iba pang mga tampok. Bukod sa pagbibigay sa iyo ng naaaksyonang pananaw sa kung gaano kasaya ang iyong mga kustomer sa iyong negosyo o sa karanasan sa serbisyong kustomer na iyong ibinigay, ang software sa kasiyahan ng kustomer ay makatutulong sa iyong suriin ang iyong mga empleyado sa suporta batay sa punang kanilang natatanggap.
Ang mataas na kasiyahan ng kustomer ay nagdudulot ng mas maraming kita. Ang mga nasiyahang kustomer na nakaranas ng positibong karanasan sa negosyo ay gumagastos ng 140% na mas mataas kaysa sa mga nakaranas ng hindi maganda. (Harvard Business Review)
Ang mga nasiyahang kustomer ay may mas mataas na panghabang-buhay na halaga. Ang tagataguyod ng karanasan ng kustomer ay may panghabang-buhay na halaga para sa negosyo na may higit pa sa 600 hanggang 1,400% kaysa sa detractor. (Bain & Company)
Sa hyper-competitive na marketplace ngayon, ang paglikha ng mahusay na produkto ay hindi naggagarantiya ng tagumpay maliban kung sinusuportahan mo ito ng mahusay na serbisyo. Ang kalidad ng serbisyong kustomer na ibinibigay ng iyong negosyo ay direktang nakakaapekto sa pangkalahatang kasiyahan ng kustomer sa iyong tatak. Kung hindi mo susukatin ang kasiyahan sa serbisyong kustomer, hindi mo malalaman kung gaano kasaya (o hindi masaya) ang iyong mga kustomer sa kalidad ng karanasan sa serbisyong naihahatid ng iyong organisasyon.
Ang plataporma sa serbisyong kustomer ng LiveAgent ay kumplikadong multichannel na solusyon. Ang mga tampok na nagbibigay-daan sa iyo upang masukat ang kasiyahan sa serbisyong kustomer ay maliliit na bahagi lamang sa kung ano ang kayang gawin ng software. Naka-pack ito ng higit sa 179 na tampok na makakatulong sa iyong mag-streamline ng iyong mga komunikasyon sa kustomer, mapahusay ang iyong suportang kustomer at mapabuti ang mga rating ng kasiyahan sa serbisyong kustomer.
Tanggalin ang pangangailangan upang lumipat sa pagitan ng iba’t-ibang mga kasangkapan. Ang LiveAgent ay pinagsasama ang:
Ang mga mamimili ngayon ay may posibilidad na gumamit ng maraming channel ng komunikasyon upang kumonekta sa mga tatak at asahan ang seamless na karanasan sa loob nilang lahat. Sa pamamagitan ng software ng LiveAgent madali mong mapamamahalaan ang lahat ng iyong mga pakikipag-ugnayan sa kustomer mula sa isang lugar at magbigay ng pare-parehong karanasan sa omnichannel na serbisyo anuman ang mga channel na ginagamit ng mga kustomer.
Ang malawak na hanay ng mga tampok (kabilang ang awtomatikong pagruruta ng tiket, pamamahala ng SLA, mga naka-can na tugon, mga kakayahan sa pakikipagtulungan ng pangkat pati na rin ang agarang pag-access sa komprehensibong impormasyon ng kustomer at mga nakaraang pakikipag-ugnayan) ay nagbibigay-daan sa iyong pangkat na magbigay ng mabilis, lubos na mahusay at isinapersonal na suporta – lahat ay nag-aambag upang tumaas ang mga rating ng kasiyahan ng kustomer.
Sukatin ang iyong pangkalahatang pagganap sa serbisyong kustomer at tukuyin ang mga lugar para sa pagpapahusay. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng matatag na mga kakayahan sa analytics at pag-uulat na nagbibigay-daan sa iyo upang subaybayan ang maraming sukatan ng serbisyo at KPI, bumuo ng iba’t-ibang mga ulat tulad ng paggamit ng channel, pagganap at pagkakaroon ng ahente, pagsunod sa SLA, mga ulat sa pagsubaybay sa oras at marami pa.
Ang LiveAgent ay pinagkakatiwalaan ng higit sa 21,000 negosyo sa buong mundo, sa loob ng iba’t-ibang mga industriya.
Ang software ay flexible, madaling masukat at maaaring ipasadya batay sa iyong mga pangangailangan.
Walang mga kontrata, walang mga nakatagong bayarin. 4 na magkakaibang plano na may patas na pagpepresyong mapagpipilian – kasama ang isang libre.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.