Mayaman sa tampok na software ng softphone

Pataasin ang iyong suporta sa call center gamit ang pinasadyang IVR na mga puno at awtomatikong mga pagtawag muli.

  • ✓ Walang bayad sa setup    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7     
  • ✓ Walang credit card na kailangan       
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Nangungunang softphone software para sa B2B & B2C na mga negosyo

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng batay sa SIP na VoIP na suporta a telepono bilang bahagi ng kanyang virtual call center na solusyon.

Simulang magbigay ng hindi nagkakamaling suporta sa telepono ngayon — kahit saan ang iyong lokasyon. Magbigay ng suporta mula sa kaginhawahan ng iyong tahanan, ang opisina, o maging sa pagtuloy kasama ang aming katutubong app!

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Call Center Software Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M279SYoutube video: Call Center Software Demo  LiveAgent
Live Agent

Ano ang softphone software?

Ang software ng softphone ay isang kasangkapan na nagpapabilis ng mga tawag sa telepono sa pamamagitan ng internet sa halip na ginagamit ang tradisyonal na mga signal ng telco.

Dahil ang sistema ay isang software, maaari itong gamitin kasama ng mga computer o mobile na telepono sa halip na nakatuong hardware o landline na mga telepono.

Bakit ginagamit ng mga negosyo ang softphone software ng LiveAgent?

Mas mura

Ang LiveAgent ay kasama sa mahigit 35 na internasyonal na mga kapareha. Magkaroon ng SIP trunk para sa isang maliit na buwanang bayarin at magpaalam sa pagbabayad ng karagdagan sa bawat minutong singilin.

Mainam para sa malayuang trabaho

Ang paggamit ng software ng softphone ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang magtrabaho kahit saan. Sagutin ang mga tawag mula sa kaginhawahan ng iyong tahanan, ang opisina, o kahit na naglalakbay!

Mas maaasahan

Ang teknolohiya ng softphone ay nagbibigay ng mga benepisyo tulad ng pagla-log ng tawag, rekording ng tawag, paglipat ng tawag, kasing linaw ng kristal na mga tunog, mga puno ng IVR, at mga opsyon sa pagbalik tawag upang gumawa ng suportang tuloy-tuloy at hindi malilimutan.

Masasayang mga kustomer ang pinakamabuting mga kustomer

Kami ay nag-aalok ng concierge na mga serbisyo sa paglipat mula sa pinakasikat na mga solusyon ng help desk sa merkado.

Mga tampok ng softphone software ng LiveAgent

Call routing feature in LiveAgent's call center software

Pagruruta ng smart call

Ang LiveAgent ay nagruruta ng papasok na mga tawag sa tamang mga departamento at ahente na walang pinipili o prayoridad na atas.

Ang mga tawag ay nairuruta lamang sa mga ahente na naka-online sa kasalukuyan, at may panahon upang tumugon sa mga tawag.

IVR & mga opsyon sa pagbalik tawag

Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon upang bumuo ng isang pasadyang menu ng IVR na kabilang ang opsyon na pagbalik tawag.

Maaari mong i-rekord ang iyong sariling IVR na mga mensahe direkta sa loob ng LiveAgent, o i-upload ang pangkalahatang paunang ginawang IVR na mga pagbati at menu na mga mensahe.

IVR
Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Panloob na mga tawag sa mga magkakasama

Ang LiveAgent ay sinusuportahan ang libreng panloob na mga tawag (at mga chat!) sa pag-itan ng lahat ng iyong mga ahente. Ang lahat ng mga tawag ay batay sa browser at nangyayari sa app. Hindi kailangang i-download ang anumang panlabas na software o ikatlong-partido na mga aplikasyon.

Gawing personal ang serbisyo na may mga video na tawag

Kailangang makipag-usap sa kustomer na isa-isa subalit sobrang layo nila? Simulan ang isang video na tawag! Ang LiveAgent ay nagbibigay sa iyo ng opsyon na ilipat ang lahat ng sinimulan ng browser na mga tawag papunta sa mga video na tawag.

two people video calling
LiveAgent - free customer management software Performance analysis

Pagsubaybay, mga log at ulat ng tawag

Subaybayan ang bilang ng papasok at palabas na mga tawag, tingnan kung aling ahente ang sumasagot sa karamihan ng mga tawag, at gaano tumatagal ang bawat tawag, at marami pang ibang mga metriko na tutulong sa iyong maunawaan kung paano mo ginagawa at paano mo mapapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer.

Walang limitasyong mga rekording ng tawag

Ang LiveAgent na software ng softphone ay maaaring makapagtago ng walang limitasyong bilang ng mga rekording ng tawag. Ang bawat papasok at palabas na tawag na iyong ginagawa ay ire-rekord at itatago sa loob ng LiveAgent.

Kung kailangan mong mai-access ang mga rekording para sa kasiguraduhan ng kalidad, pagsasanay ng ahente, pagpasa ng ticket, o mga ligal na layunin, maaari mong gawin sa iisang pag-click.

LiveAgent Call Recording Example inside of the ticket
LiveAgent softphones devices preview

Maramihang mga kliyente ng softphone

Ang LiveAgent ay kasama sa maramihang kliyente ng softphone na nagbibigay kakayahan sa mga tagagamit na gumawa ng VoIP na mga tawag.

Mobile app ng LiveAgent

Kami ay lumikha ng katutubong app para sa parehong Android at iOS na sumasama nang tuloy-tuloy sa iyong mga kliyente sa web.

Simulang bigyan ng serbisyo ang kustomer nang patuloy gamit ang iyong portable na software ng softphone.

LiveAgent logo on phone screen
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang napakahusay na live chat, pagti-ticket at awtomasyon na nagpapahintulot sa atin na magbigay ng kakaibang suporta sa ating mga kustomer.

black Slido logo

Bakit ang software ng softphone ng LiveAgent ang tamang pagpili para sa iyo ?

adjust shifts

Madaling gamitin na tekonolohiyang cloud-based

Ang LiveAgent ay cloud-based at madaling ayusin at gamitin. Simulang gamitin ang iyong matatag na software ng call center sa loob ng ilang minuto, na hindi isinasangkot ang iyong mga IT na tauhan.

Call routing benefits

Pinag-isang maramihang lagusan na platform

Ang software ng softphone ay bahagi lamang ng mas komplikadong solusyon na nagbibigay kakayahan sa iyo na madaling pamahalaan ang mga ticket, emails,  mga chat mga tawag, at mga mensahe sa social media.

Right tools to increase sales

Pinagtitiwalaan ng mas higit 21,000 na mga negosyo

Ang LiveAgent ay tumutulong sa mga negosyo na bigyan ng mahusay na serbisyo ang mga kustomer simula noong 2004. Sumali sa pamilya ng LiveAgent, at tuklasin kung bakit kami ang #1 rated na software ng help desk para sa maliliit at katamtamang laki na mga negosyo. 

Multilingual support in LiveAgent

Lubusang maramihang wika na software

Ang aming tagumpay sa kustomer na software ay ginagamit sa buong mundo at dumarating na may kabuuan hanggang sa bahagyang   suporta sa maramihang wika . Ito ay nag-aalok ng 40+ app sa mga wika at nagpapahintulot sa iyo na pabuong sadyain ang bawat espesyal na sulat o diin ng sulat sa aplikasyon.

Pagod na sa paglilipat sa pag-itan ng mga telepono, chat, email, at mga kasangkapan ng komunikasyon?

Hindi mo kailangan! Ang LiveAgent ay isang kakaibang piraso ng software na nagsasama sa maramihang lagusan ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at malinaw na pagpepresyo. Huwag magbayad ng karagdagang singilin dahil lamang sa paggamit ng isang call center. Ihambing ang aming omni-channel na solusyon sa nalalabing mga tagabigay sa merkado.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews

Upset man-illustration

Lumipat sa LiveAgent

Ang LIveAgent ay kumukunekta sa 99+% ng mga tagabigay ng VoIP

 

Tingnan ang lahat na mga kasamahan at pagsasama.

Ano ang kailangang sabihin ng aming mga kliyente tungkol sa amin?

Kaakibat na Articles saSoftware ng softphone
Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

Magbigay ng mahusay na customer service.

Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"

Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Mga feature

Alamin ang lahat ng features ng LiveAgent! Multi-channel help desk software na nag-aalok ng tools para sa mas mabilis at epektibong suporta."

Ang isang hosted na call center ay isang software na solusyon na nangangasiwa ng papasok at papalabas na pagtawag, maging ang IVR na mga pakikipag-uugnayan sa pamamagitan ng iisang sistema.

Hosted call center

Discover the benefits of a hosted call center with LiveAgent's cost-effective, web-based solution that enhances customer satisfaction, speeds up response times, and boosts agent efficiency. Enjoy features like IVR, automatic callbacks, and multichannel ticketing while saving on hardware costs. Experience improved flexibility and efficiency with easy setup and no hidden fees. Try it free—no obligation!

Nais na mas malaman tungkol sa kung paano magbibigay ng kakaibang call center sa serbisyo sa kustomer? Tuklasin sa pamamagitan ng pagbasa sa aming artikulo.

Serbisyo sa kustomer na call center

Alamin kung paano mapahusay ang karanasan ng kustomer gamit ang advanced na call center software. Subukan ang LiveAgent, libre sa loob ng 30 araw!"

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x