Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Simple ngunit makapangyarihang sistemang pagtitiket.

Tuklasin ang 140+ tampok sa help desk at 40+ integrasyon.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
helpdesk software animation
Helpdesk software

Sistemang pagtitiket ng help desk

Pagod ka na ba sa nakakasawag software sa Pagtitiket ng Help Desk? Ganun din kami. Sa LiveAgent, ang iyong mga email, chat, tawag, pagbanggit sa social media at iba pang mga channel ay mapupunta sa isang unibersal na inbox at sa tulong ng naka-advance na pag-awtomatiko, mga panuntunan at integrasyon ang iyong bangungot sa serbisyong kustomer ay matatapos sa simpleng pagpindot ng buton na “Mag-sign Up”.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Tingnan ang software sa pagtitiket ng help desk ng LiveAgent

Ang sistemang pagtitiket ng help desk ay bahagi lamang ng mas complex na solusyon

Ultimate omni-channel help desk software experience

Pagsamahin ang lahat ng iyong mga channel ng komunikasyon sa unibersal na inbox, ang mas matalinong bersyon ng regular na email. Ang mga email, chat, tawag, paskil sa social media at iba pa ay naa-access lahat mula sa iisang lugar.

Person collecting multiple pieces of paper into one net

Hindi mahalaga kung saan nagsisimula ang komunikasyon, ang mga tiket ay palaging magkakapareho. Magsimula ng pakikipag-chat sa kustomer sa live chat, magpatuloy sa pag-follow up sa pamamagitan ng email at tapusin ito sa pamamagitan ng tawag. Lahat mula sa parehong interface at tiket.

How does call routing work

Pabilisin ang proseso ng pagtugon sa mga kustomer sa pamamagitan ng paghahanda ng mga sagot sa mga karaniwang hinihingi at katanungan. Magtabi ng maiikling tugon at sorpresahin ang iyong mga kustomer.

Macros, Attachments and Notes

Lumikha ng mga tiket na nakikita lamang ng iyong mga kasamahan at italaga ang mga ito sa tukoy na tao. Gamitin ang mga ito bilang mga paalala, para sa paglikha ng mga gawain o para sa paggawa ng mga tala sa iyo at sa iyong mga katrabaho.

Bakit software sa pagtitiket ng help desk?

Ang matalinong software sa sistemang pagtitiket ay ginagawang madaling masakop ang lahat ng iyong mga pangangailangan sa serbisyong kustomer. Makatanggap, magproseso at tumugon sa mga kahilingan nang madali at pahusayin ang mga ugnayan sa iyong mga kustomer.

Business pages

Mga benepisyo sa negosyo

Pasimplehin ang iyong mga channel

Gawing awtomatiko ang iyong mga karaniwang gawain

Magkaroon ng malinaw na responsibilidad

Manatiling organisado

The fastest live chat software on the market

Positibong epekto

Propesyonal na diskarte

18% pagtaas ng mga rate sa pagpapalit

Mga detalyadong pananaw at ulat

Nabawasang gastos

Peter Komornik

Ang LiveAgent ay pinagsasama ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang magbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black
Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Software sa pagtitiket ng help desk na may intuitive na UI

Ang sistemang pagtitiket ng help desk ng LiveAgent ay awtomatikong sinusubaybayan at ginagawa ang lahat ng mga isyu ng iyong kustomer na mga tiket. Ang bawat papasok na uri ng komunikasyon ay ginagawang Mga Tiket para sa mas mahusay na kaginhawaan at pamamahala. Ang UI ay umaangkop, madaling maunawaan at gustung-gusto ito ng mga gumagamit.

Batayang kaalaman bilang bahagi ng pagtitiket

70% ng mga kustomer ang gustong maghanap ng mga sagot bago makipag-ugnayan sa serbisyong kustomer. Bilang karagdagan sa pagpapaandar ng software sa tiket, sa parehong pakete, ang LiveAgent ay nag-aalok ng ganap na umaangkop na Portal ng Kustomer na may Batayang Kaalaman, mga FAQ at Forum. Hayaan ang mga kustomer na tulungan ang kanilang mga sarili sa pamamagitan ng pagbibigay ng mga sagot kahit na ang iyong mga ahente ay naka-offline.

Powerful knowledge base builder

All-in-one na sistemang pagtitiket ng help desk

icon lightbulb

Matalinong pagruruta ng tiket

Ang LiveAgent ay awtomatikong pipiliin ang pinaka-angkop na ahente batay sa mga prayoridad ng SLA.

Lovely customer icon

Makapangyarihang pakikipagtulungan

Hayaan ang iyong mga ahenteng tulungan ang bawat isa at sagutin ang mga tiket nang mas mabilis gamit ang mga tampok na pakikipagtulungan.

Union icon

Pinataas ang kasiyahan

Ayon sa pagsasaliksik sa pagmemerkado, ang mga nasiyahang kustomer ay karaniwang gumagastos ng higit pa.

Benefits of attended call transfers

Seamless na pamamahagi ng pagtitiket

Siguraduhing ang iyong mga ahente sa serbisyong kustomer ay laging may pinakamainam na dami. Tukuyin kung gaano karaming tiket, chat at tawag sa telepono ang maaari nilang pangasiwaan. Awtomatikong paikutin ang tungkulin sa telepono, magtakda ng oras sa sandaling pagtigil at hayaan silang magpahinga kapag kailangan nila ito. Magtalaga ng mga tiket sa anumang yugto sa kanilang buhay sa mga indibidwal na ahente o buong departamento. Itakda ang iyong sariling Mga Panuntunan at pamantayan para sa pamamahagi ng tiket batay sa mga parameter ng Tiket, mga kaganapan o mga kundisyong naka-batay sa oras.

Pamamahala sa responsibilidad

Sa LiveAgent, madali mong mapamamahalaan ang mga responsibilidad sa tiket. Palitan ang pagmamay-ari ng Tiket sa ibang departamento o kahit indibidwal na Ahente. Manatiling alam kung sino ang responsable para sa paglutas ng bawat Tiket. Hindi mo na muling maririnig ang “Hindi ko alam na responsibilidad ko ito”.

Priority assignment

Tingnan kung bakit ang mga kumpanya ay lumipat sa LiveAgent

  • “Ito ay napakayaman sa mga pagpapa-andar at tinalo ang 5-taong subskripsyon ko sa zendesk. Kaya lumipat ako. Napakagandang halaga para sa akin bilang may-ari ng maliit na negosyo.” Albert

  • Una kong sinubukan ang Zendesk ngunit pagkatapos ng maraming oras ng pagsasa-ayos at pag-unawa sa presyo ng modelo napagtanto kong hindi ito para sa akin. Sa halip nag-umpisa akong gumamit ng LiveAgent at masasabing sobra akong nasiyahan. Ang sistema ay nakuha mismo ang tamang dami ng pagsasa-ayos na nais ko at hindi pa ako nakakakita ng bagay na hindi ko magagawa. Ang suporta mismo ay mahusay at karaniwang sumasagot sa iyong mga katanungan sa loob ng ilang minuto.” Erik

  • “Lumipat kami sa LiveAgent mula sa ZenDesk… at hindi na babalik… Ito ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporat na nandiyan upang tumulong sa amin 24×7. Pangalawa, ang advance na antas ng pag-awtomatiko na literal na pumalit sa aming pangangailangan para sa Zapier dahil sa mahusay na bilang ng mga integrasyon. Dagdag pang nagbibigay din sila ng napakaraming alyas na email upang kumonekta ng napakadali.” Aaron

  • “Kami at ang aming mga kliyente ay patuloy na nagkakaproblema sa ZenDesk, ngunit pagkatapos tingnan ang iba’t-ibang mga opsyon, pinili namin ang LiveAgent batay sa mga pagsusuri ng gumagamit at presyo nito.” Adam

  • “Gumamit ako ng ZenDesk ng maraming taon at napagod ako sa mga “istilong-tiket” na mga email at hindi ako makapagkabit ng mga file sa aking mga email, magpadala lamang ng mga link. Ang gusto ko sa LiveAgent: ito ay nagpapadala ng mga email (hindi mga tiket), nakakapagkabit ako ng mga file, na-organisa ang daloy ng mga email ng mas madali kaysa sa ZenDesk, maaaring makipag-chat at pamahalaan ang mga email mula sa parehong window. Gayundin, ang LiveAgent ay sumusuporta sa mga spreadsheet sa mga email nito at may mahusay na pangkat ng suporta.” Vlad

  • “Lumipat kami sa sistemang ito pagkatapos ng maraming taon ng paggamit ng ZenDesk. Ang pagpapa-andar ay kahanga-hanga: mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, mga database, integrasyon kasama ang mga social network – lahat sa isang serbisyo at lahat ng mga modyul na ito ay pinag-isipang mabuti at may kakayahang makipag-uganyan sa bawat isa. Nagustuhan ko na ang serbisyo ay matatag na gumagana kahit sa mga mobile na plataporma (pagkatapos ng ZenDesk ito ay malaking karagdagan para sa amin).” Olga

  • “Nasubukan na ang iba’t-ibang mga solusyon kasama ang Zendesk, Freshdesk at marami pa. Pagkatapos ay natagpuan ang LiveAgent. Mahusay na kasangkapan, mahusay na halaga para sa pera, madaling gamitin, mahusay na suporta at tulong upang maipatupad. At ngayon, pagkatapos ng maraming taon ng paggamit, ito ay nananatiling pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta na aming magagawa.” Michal

  • “Nakagamit ako dati ng maraming iba pang sistema sa help desk tulad ng LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com at iba pa. Natalo sila ng LiveAgent sa lahat ng paraan dahil sa pagpepresyo, mga tampok, suportang kustomer at mga mobile na tampok.” Harrison

Transparent at patas na pagpepresyo

Walang mga kontrata, walang mga nakatagong bayarin, buwan-buwang pagsingil. Ganap na transparent na pagpepresyo, sinisingil lamang para sa totoong paggamit bawat buwan. Piliin ang tamang plano at ibigay ang pinakamahusay na suportang kustomer.

Tiket

Tiket

Para sa maliliit na mga negosyo at negosyante

$15/buwan
Tiket

Tiket+Chat

Akma para sa maliliit hanggang katamtamang sukat na mga negosyo

$29/buwan

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang gamit sa sistemang pagtitiket ng help desk?

Ang sistemang pagtitiket ng help desk ay nagbibigay-daan sa mga pangkat ng suportang kustomer upang pamahalaan ang mga katanungan ng kustomer. Ang software sa sistemang pagtitiket ay lumilikha ng tiket mula sa bawat pakikipag-ugnayan ng kustomer, at kinokolekta ang nauugnay na impormasyon upang matulungang malutas ang katanungan ng kustomer.

Ano ang pinakamahusay na sistemang pagtitiket?

Kung naghahanap ka ng pinakamahusay na sistemang pagtitiket sa help desk, isaalang-alang ang mga pag-rate ng gumagamit, pag-andar at presyo. Ang pinakamahusay na sistemang pagtitiket sa IT ay dapat magkaroon ng mga tampok tulad ng multichannel na komunikasyon, pagtatalaga ng tiket, pag-awtomatiko ng daloy ng trabaho, pag-uulat at pagsusuri, mga batayang kaalaman at tampok na gamification.

Ano ang mga uri ng kasangkapan sa pagtitiket?

Kapag isinasaalang-alang kung aling kasangkapan sa pagtitiket sa help desk ang gagamitin, saliksikin ang presyo nito, pagpapaandar at mga pagsusuri ng gumagamit. Ang ilang mga kasangkapan sa pagtitiket ay nag-aalok ng higit na pagpapa-andar sa help-desk kaysa sa iba. Halimbawa, ang LiveAgent ay kasangkapan sa pagtitiket na nagbibigay din ng virtual na call center bilang karagdagan sa multichannel na komunikasyon, pagtatalaga ng tiket, pag-awtomatiko ng daloy ng trabaho, pag-uulat at pagsusuri, mga batayang kaalaman at mga tampok na gamification.

Ano ang nagpapahusay sa sistemang pagtitiket?

Ang mahusay na sistemang pagtitiket ay nag-aalok ng maraming channel na solusyon na may batayang kaalaman, mga kasangkapan sa pag-uulat, integrasyon at pag-awtomatiko ng daloy ng trabaho.

Ano ang mga tiket sa suportang kustomer?

Ang mga tiket sa suportang kustomer ay talagang mga katanungan ng kustomer na natipon mula sa maraming plataporma sa isang Unibersal na box sa iyong software sa help desk.

Ano ang proseso sa pagtitiket ng help desk?

Sa tuwing nakikipag-ugnayan ang kustomer mula sa anumang pinagsamang channel, ang iyong mga kinatawan sa kustomer ay makakatanggap ng bagong tiket sa Unibersal na inbox sa sistemang pagtitiket ng help desk.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo