Sawa na sa iyong software sa help desk?

Tuklasin kung bakit ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na alternatibo ng Samanage sa merkado.

  • ✓ Walang bayad sa set up
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
  • ✓ Walang credit card na kailangan
  • ✓ Kanselahin sa anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Naghahanap ng isang alternatibo ng Samanage?

Ikaw ba ay naghahanap ng mas madali at higit na epektibong solusyon para sa iyong suporta sa kustomer? Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng isang maaasahang sistema ng ticket, pagsasama sa maramihang mga lagusan, higit sa 175 na mga tampok at mas higit sa 40 na mga pagsasama.

Dalhin mo ang iyong help desk sa susunod na lebel gamit ang LiveAgent. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

3 dahilan bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

Pinahusay na Kasiyahan

Ang LiveAgent ay nagdadagdag sa kasiyahan ng kostumer & pinabubuti ang rate ng palitan.

Mas Abot Kaya

Magtipid ng pera! Ang LiveAgent ay mas sulit kapag inihambing sa ibang mga solusyon ng help desk.

Mayaman sa mga tampok

Mahigit 175 + na mga tampok upang magawa ang daloy ng iyong trabaho na mas madali at mas higit na kasiya-siya. 

Samanage vs LiveAgent sa isang tingin

Features Liveagent
Subukan ang pinakamahusay na alternatibo ng suporta sa kustomer na libre! Walang credit card na kailangan.
Samanage
Ticketing
Naglalaman ng isang kasangkapang ng pamamahala na nagpo-proseso at nagkakatalogo ng mga kahilingan sa serbisyo sa kustomer.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng ticketing.
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng ticketing.
Live Chat
Isang widget ng real-time chat na maaari mong ilagay sa website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Live Chat.
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng Live Chat.
Call Center
Isang call center na maaaring gamitin upang gumawa at tumanggap ng mga tawag gamit ang pamamahagi ng awtomatikong tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng Call Center.
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng Call Center.
Self-Service
Isang tampok na nagpapakaya sa iyong bumuo ng isang portal ng kustomer na maaaring irehistro ng iyong kustomer upang makuha ang ang kanilang nakaraang mga ticket at nilalaman ng knowledge base.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo sa plano ng Ticket sa $15/ahente/buwan.
Ang Samanage ay nag-aalok ng portal ng Sariling Serbisyo sa plano sa $23/ahente/buwan.
Facebook
Ang isang pagsasama ng Facebook na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Facebook .
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Facebook .
Twitter
Ang isang pagsasama ng Twitter na kumukuha ng lahat ng pagbabanggit at komentaryo at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin Tweets nang direkta mula sa software.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Twittwer.
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Twitter.
Instagram
Ang isang pagsasama ng Instagram na kumukuha ng lahat ng komentaryo at binabanggit at at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsasama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin ang lahat ng mga komentaryo at binabanggit mula sa social media ang software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Instagram.
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Instagram
Viber
Ang isang pagsasama ng Viber na kumukuha ng lahat ng mga mensahe at binabago sila sa pagiging mga ticket. Ang pagsamsama ay nagpapakaya din sa mga tagagamit na sagutin at isahimpapawid ang mga mensahe sa Viber direkta mula sa social media software ng help desk.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng isang pagsasama sa Viber.
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng pagsasama sa Viber.
Knowledge Base
Isang knowledge repository na naglalaman ng mahalagang impormaasyon, kabilang ang mga paggabay sa tagapag-ayos, Karaniwang mga Tanong , at mga artikulo sa kung paano.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng knowledge base sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Samanage ay nag-aalok ng knowledge base sa plano para sa $23/ahente/buwan.
Customer Forum
Isang online na discussion board para sa iyong mga kustomer na direktang matatagpuan sa loob ng iyong knowledge base..
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Samanage ay nag-aalok ng pagtitipon ng kustomer sa plano para sa $23/ahente/buwan.
Automation and Rules
Mga daloy ng trabaho na maaari mong i-automate upang alisin ang paulit-ulit na mga trabaho.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Samanage ay nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin sa plano para sa $48/ahente/buwan.
API
Isang hanay ng mga pag-andar na nagpapahintulot sa iba't ibang aplikasyon upang magtrabaho nang sama-sama.
Ang LIveAgent ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Samanage ay nag-aalok ng mga pag-andar ng API sa plano para sa $84/ahente/buwan.
Interactive Voice Response (IVR)
Isang teknolohiya na pumapayag sa papasok na mga tagatawag upang ipaglayag ang isang sistema ng telepono bago makipag-usap sa isang tao na nagsasagawa.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng mga tampok ng IVR.
Video Calls
Isang tawag na naglalaman ng video, katulad ng Skype, Zoom, o Facetime na mga tawag.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng video na mga tawag.
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng video na mga tawag. .
Unlimited History
Ang mga ticket ay hindi nag-eexpire o nade-delete -- maaari mo silang makita anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan ng plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Samanage ay nag-aalok ng hindi limitadong kasaysayan ng plano para sa $23/ahente/buwan.
Unlimited Websites
Maaari mong magamit ang software sa hindi limitadong bilang ng mga webite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga website.
Unlimited Chat Buttons
Maaari kang maglagay ng hindi limitadong bilang ng pindutan ng chat sa iyong mga website.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Ang Samanage ay hindi nag-aalok ng hindi limitadong mga pindutan ng chat.
Unlimited Tickets/Mails
Maaari kang tumanggap ng hindi limitadong bilang ng mga email at ticket.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano ng Ticket para sa $15/ahente/buwan.
Ang Samanage ay nag-aalok ng hindi limitadong mga ticket/liham sa plano para sa $23/ahente/buwan.
Unlimited Call Recording
I-rekord ang bawat tawag na ginawa o tinanggap at paandarin muli ang rekording sa anumang oras.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa lahat ay kabilang na plano para sa $39/ahente/buwan.
Ang Samanage ay nag-aalok ng hindi limitadong mga rekording ng tawag sa plano para sa $23/ahente/buwan.
Unlimited 24/7 Support
Ang suporta sa kustomer ay inaalok 24/7 na hindi nililimita ang bilang ng pagtatanong na maaari mong isumite.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta.
Ang Samanage ay nag-aalok ng hindi limitadong 24/7 na suporta sa plano para sa $23/ahente/buwan.
report on tablet-illustration

Isang makapangyarihang alternatibo ng Samanage

Kung ikaw ay naghahanap ng sukdulang solusyon para sa software ng help desk, ang iyong paghahanap ay baka tapos na. Ang LiveAgent ay mayroong lahat ng iyong kailangan upang makapagbigay ng pinakamabuting suporta sa kustomer na posible.

Ang isang maaasahang sistema ng ticket ay sinasakop ang bawat importanteng lagusan – email, live chat, social media (maging ang Instagram), call center at batayan ng kaalaman. Ikaw ay tunay na magiging handa sa anuman gamit ang LiveAgent. 

Pinakamabilis na live chat

Ang live chat ay isang mahalagang kasangkapan pagdating sa serbisyo sa kustomer. Ito ay nagpapahintulot sa iyong mga kustomer na kumonekta sa iyo halos agad sa pamamagitan ng widget sa iyong website. Ito ay isang mahusay na karagdagan sa iyong suporta sa kustomer.

Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, na may ipinakitang bilis ng chat sa 2.5 na segundo. Sagutin ang iyong mga kustomer na may bilis ng kidlat!

Watch the website loading time
Savings illustration

Makakuha ng higit para sa mas mura

Ang pagkuha ng mas higit na kapaki-pakinabang na mga kasangkapan ay hindi kailangang pagastusin ka nang husto. Ang LiveAgent ay nag-aalok sa iyo ng tatlong mahusay na bayad na mga plano na nakaimpake na may kapaki-pakinabang na mga kasangkapan, tampok at pagsasama. Ang kailangan mo lang gawin ay piliin yoong umaangkop sa iyo nang pinakamabuti. 

Ang pagprepresyo ng LiveAgent ay nagpapahintulot din sa iyo na bumili ng hiwalay na mga tampok kung sakaling gusto mong magdagdag ng isa pang bagay. Tingnan ang aming mga plano sa pagpepresyo upang madagdagan ang nalalaman.

Tingnan kung bakit lumipat ang mga kumpanya sa LiveAgent

man and woman winners-illustration

Handang lumipat?

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na minarkahan na software ng help desk para sa SMB sa 2020. Manatiling mas malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.

Ikumpara kami sa ibang mga alternatibo

Nais makita kung paano kami nakakaabot sa ibang sikat na mga solusyon? Suriin ang aming mga pahina ng paghahambing at tuklasin ang lahat ng kailangan naming ialok.

    Kaakibat na Articles saAlternatibo ng Samanage
    Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa HappyFox. Ang LiveAgent ay may mahusay na pagpepresyo at maraming mga feature sa help-desk at mga integration. Subukan ito sa iyong sarili.

    Kailangan ng isang alternatibo sa HappyFox?

    LiveAgent ay isang malakas na alternatibo sa HappyFox na may 43 iba't ibang mga pagsasalin ng wika at sumusuporta sa mga adaptable na widget sa wika. Ipinangako din ng LiveAgent na magbibigay ng boost sa customer support ng mga customer sa pamamagitan ng kanilang mga serbisyo tulad ng unibersal na inbox, hybrid ticketing system, automation, analytics, reporting, at gamification features. Dagdag pa, ang LiveAgent ay nagmamalaki rin na may pinakamabilis na chat widget sa merkado, na tumutulong sa mga negosyo na ma-convert ang mga bisita sa website bilang mga kustomer.

    Kung ikaw ay naghahanap ng isang makapangyarihang alternatibo sa Crisp, ikonsidera ang LiveAgent. Ito ay isang software sa help desk na puno ng tampok at may pinakamabilis na widget ng chat.

    Kailangan mo ng alternatibo sa Crisp?

    Nagbibigay ang social media customer service ng pagkolekta ng mga mensahe at banggit mula sa social networks para sa pakikipag-usap sa audience. Mahalaga ang omni-channel help desk system para masubaybayan ang interaksiyon ng mga customer.

    Ang LiveAgent ay may higit sa 175 features, higit sa 40 mga integration at isang mahusay presyo. Tingnan kung bakit ka dapat lumipat mula sa HelpCrunch patungong LiveAgent.

    Naghahanap ng alternatibo para sa Helpcrunch?

    LiveAgent ay isang mahusay na serbisyo sa pakikipag-ugnayan na nag-aalok ng iba't ibang mga module at integrasyon sa isang serbisyo. Ito ay nagtatampok ng mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat, at mga database, at ito ay madaling gamitin sa mga mobile na plataporma. Subukan ito ng libre ngayon!

    Ang LiveAgent ay mas sulit kumpara sa ibang mga solusyon sa help desk. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga tools, tampok, at mga integrasyon para sa mas mahusay na customer support. Madali lang ang pagbigay ng support dahil sa higit 175+ tampok sa help desk.

    Naghahanap ng alternatibo sa Bitrix24?

    Bitrix24 at LiveAgent ay mga magagandang tools para sa negosyo, ngunit mas kumportable at presyong abot-kaya ang LiveAgent. Ito ay may tatlong plano na magbibigay sa'yo ng tampok na kailangan mo.

    Ang LiveAgent ay nag-aalok ng suporta sa email, live chat, social media, call cernter, at isang knowledge base. Ang LiveAgent ay may pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado, ang bilis ng chat ay nasa 2.5 segundo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Pure Chat?

    Gusto ng mga gumagamit ng LiveAgent ang pagpapadala ng email, pagkakabit ng mga file, at maayos na pag-organisa ng email flow. Ito rin ay sumusuporta sa mga spreadsheet at may mahusay na suporta. Nagkaroon din ito ng malalaking upgrade mula ZenDesk. LiveAgent ay rated bilang #1 software sa help desk para sa mga maliit na negosyo noong 2020.

    Naghahanap ng alternatibo sa Olark? Tingnan ang kakayahan, mga tool, tampok at suportang omnichannel para sa isang murang presyo.

    Naghahanap ng alternatibo sa Olark?

    Ang LiveAgent ay isang kapaki-pakinabang na solusyon sa suporta sa customer na nagbibigay ng email, live chat, databases, at mga integrasyon sa social network. Ito ang pinakamahusay na alternatibo para sa Crisp, Bitrix24, LivePerson, at Pure Chat. Mahalaga rin para sa omni-channel help desk system.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

    Start Free Trial x