Madaling-gamiting
software sa remote na help desk.

Tuklasin kung gaano kadali ang remote na pakikipagtulungan.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
helpdesk software animation

Naghahanap ng software sa remote na help desk?

Ang pagtatrabaho nang remote sa tulong ng software sa remote na suporta ay nagiging bagong normal para sa karamihan sa mga tao sa buong mundo. Bago pa man ang pagkalat ng COVID-19, ang pagtatrabaho nang remote ay papasikat na.

Ang mga employer ay nagiging mas flexible at nauunawaan na ang masisipag, kwalipikadong mga empleyado ay mahalaga sa kanilang kumpanya anuman ang lokasyon na kanilang pinagtatrabahuhan. Sa katunayan, ayon sa PRNewswire, 83% ng mga negosyo ang nagpakilala ng polisiya sa flexible na lugar ng trabaho, o nagpaplanong gumamit ng isa. Bakit? Patuloy na magbasa upang malaman.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
real time collaboration - illustration

Ano ang software sa remote na help desk?

Ang software na ginamit para sa remote na trabaho ay nagbibigay-daan sa iyo upang makipagtulungan sa iyong pangkat at maglingkod sa iyong mga kustomer nang sabay.

Ang tamang software sa remote na suporta ay dapat magkaroon ng mga pagpapaandar na makakatulong sa iyong makipag-usap sa iyong mga katrabaho at kustomer mula sa maraming channel, i-awtomatiko ang daloy ng trabaho, subaybayan ang dami ng nakumpletong trabaho at matulungan kang lumikha ng mga komprehensibong ulat.

Bakit kapaki-pakinabang na gamitin ang software sa remote na trabaho?

activity - gif

Pinapataas ang pagiging produktibo ng empleyado

Ayon sa taunang survey ng FlexJob, 65% ng mga respondente ang mas produktibo sa kanilang opisina sa bahay kaysa sa tradisyunal na lugar ng trabaho dahil sa mas kaunting distraksyon at pagkaantala.

heart turning black and white - gif

Pinapataas ang kasiyahan sa trabaho

Ayon sa pag-aaral ng Amerisleep, 57% ng mga remote na manggagawa ay mas malamang na nasisiyahan sa kanilang trabaho kaysa sa karaniwang Amerikano.

tune - gif

Pinapababa ang antas ng stress ng empleyado

Ipinakita rin sa pag-aaral ng Amerisleep na halos 80% ng mga remote na manggagawa ang inilarawan ang kanilang karaniwang antas ng stress sa panahon ng linggo ng trabaho bilang alinman sa “hindi na-stress” o “medyo na-stress.”

temperature weather - gif

Ito ay mas malusog

Ang mga remote na manggagawa ay may posibilidad na gumamit ng mas kaunting mga araw na may sakit. Ayon sa Remote Work Survey ng Indeed, 50% ng mga remote na empleyado ang nagsabing ang pagtatrabaho mula sa bahay ay nakabawas sa kanilang mga araw na may karamdaman at 56% ang nagsabing nakabawas ito sa kanilang mga pagliban.

Savings illustration

Ang COVID-19 ba ay nakakaapekto sa iyong negosyo?

Kung nahaharap ka sa mga mahihirap na sitwasyon dahil sa coronavirus, sagot ka namin. Kami ay nag-aalok ng mga opsyong pagkekredito sa mga kustomer na hindi kayang magbayad para sa kanilang buwanang suskripsyon sa LiveAgent. Makipag-ugnayan sa amin sa live chat, o magpadala sa amin ng email na naglalarawan ng iyong sitwasyon at aayusin namin ito kasama ka.

Mga pangunahing tampok ng software sa remote na help desk

data analysis - illustration

Ang tamang software sa pagsubaybay sa remote na trabaho ay papayagan kang subaybayan ang lahat mula sa mga istatistika ng paggamit at pagganap ng ahente hanggang sa mga rate ng kasiyahan ng kustomer. Lumikha ng mga komprehensibong ulat ayon sa oras, departamento, ahente, tag o channel. Magbasa nang higit pa…

LiveAgent enable efficient team collaboration - illustration

Ang software sa pamamahala sa trabaho ay dapat makatulong sa iyong pamahalaan ang iyong mga gawain, dami ng trabaho at ahente sa pamamagitan ng mga tampok na pag-awtomatiko na magtatalaga ng mga responsibilidad, pinakamainam na dami ng trabaho, pagbabahagi ng mga itinalagang gawain, pagtuklas sa banggaan ng ahente at marami pa. Magbasa nang higit pa…

voice and video chat - illustration

Ang software sa remote na pakikipagtulungan ay dapat suportahan ang parehong panloob at panlabas na mga voice at naka-videong tawag. Ang mga panloob na tawag ay pinapayagan kang makipag-ugnayan sa iyong mga kasamahan nang hindi kinakailangang gumamit ng anumang mga third party na aplikasyon, at ang mga panlabas na tawag ay pinapayagan kang serbisyuhan ang iyong mga kustomer mula sa ginhawa ng iyong tahanan. Magbasa nang higit pa…

Girl walking having written conversation on her phone

Ang software sa remote na suporta ay dapat payagan kang makipag-usap sa iyong mga kustomer at kasamahan mula sa isang dashboard. Gumamit ng live chat upang matulungan ang iyong mga kustomer nang real-time, at gumamit ng panloob na mga pakikipag-chat upang makipag-usap sa iyong mga kasamahan upang gumana ang remote na software ng mga pangkat. Magbasa nang higit pa…

Paano mo gagamitin ang LiveAgent para sa remote na trabaho?

Ang LiveAgent ay one-stop-shop para sa lahat ng mga remote na pangkat sa suportang kustomer.

Subukan ang LiveAgent ngayon

Kami ay tumutulong sa mga negosyong lumago at alagaan ang kanilang mga kustomer mula pa noong 2004. Mayroon kaming kung ano ang kinakailangan upang madala ang iyong remote na serbisyong kustomer sa susunod na antas.

Web icon

Higit pa sa software sa remote na trabaho

Ito ay one-stop-shop para sa lahat ng iyong mga pangangailangan sa serbisyong kustomer na may pagtitiket, live chat, call center at suportang social media.

Pinaka nasuri at #1 na na-rate

Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa solusyong help desk para sa maliliit at katamtamang laking mga negosyo noong 2019 at 2020. 

Mayamang tampok at flexible

Ang kasangkapan ay naka-pack na may 180+ tampok, 40+ integrasyon at halos walang katapusang mga opsyon sa pagpapasadya upang umangkop sa iyong mga pangangailangan.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saSoftware sa remote na help desk
Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Bu makalede, müşteri memnuniyetini ve genel iş başarısını artırmak için mükemmel müşteri desteği sağlamanın önemi vurgulanmaktadır. Re:amaze ve LiveAgent gibi yazılımlar bu amaçla kullanılabilir.

Inaasahan ng mga customer ang isinapersonal, mabilis, at may kaalamang serbisyo. Ang LiveAgent ay ccm software na makakatulong sa iyong ibigay iyon kaagad.

Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer

Ang software ng pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay dapat magbigay ng personalisadong karanasan at sumusuporta sa cross at multi-channel na komunikasyon. Ang cloud-based na mga solusyon ay nagbibigay ng optimized na proseso at mababang gastos sa pagpapanatili ng CCM system. Inaasahan ang mahusay na pag-access at pamamahala ng data ng kustomer.

Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang mahusay na sistema ng pagtitiket ng LiveAgent na may kasamang mga kamangha-manghang tampok at integrasyon.

Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent

Madaling gamitin at may mga kapaki-pakinabang na feature ang LiveAgent, isang mahusay na solusyon para sa online na negosyo.

Ang pagpapatupad ng live chat sa iyong website ay nagpapataas ng mga kombersyon. Idagdag sa iyong tindahan ng Shopify ang LiveAgent, ang pinakamabilis na software sa chat sa merkado.

Pinakamahusay Na Live Chat Para Sa Mga Tindahan Ng Shopify

Ang L.A.S.T. method ang magandang paraan ng customer service. LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer support at satisfaction.

Gumawa at tumanggap ng mga tawag sa pamamagitan ng internet gamit ang aming patiunang telephony na software. Gumawa ng internasyonal at pang-rehiyon na mga tawag para sa lokal na mga presyo.

Kailangan ng maaasahang telephony na software?

LiveAgent ang napaka-epektibong tool para sa customer support. Nagdulot ito ng 60% na pagtaas ng response time sa mga customer at 325% na pagtaas sa conversion rate. Madaling gamitin din ito at nagbibigay ng mahusay na functionality tulad ng reporting feature.

Ang LiveAgent ay ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, upang makapagbigay ng pinakamahusay sa mundong suportang kustomer.

Lilipat mula sa Tawk papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng integrasyon sa iba't ibang social media platform tulad ng Twitter, Instagram, at Facebook. Ito rin ay may iba't ibang mga tampok tulad ng live chat, pagtitiket, call center, at sariling-serbisyo para sa mga kustomer. Ito rin ay may mga walang limitasyong mga pag-andar tulad ng website, mga buton sa chat, tiket/mail, mga pagre-record ng tawag, at suporta 24/7. Ang Tawk, sa kabilang banda, ay may ilang mga kakulangan sa mga nabanggit na mga tampok at integrasyon.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo