Ang pagtatrabaho nang remote sa tulong ng software sa remote na suporta ay nagiging bagong normal para sa karamihan sa mga tao sa buong mundo. Bago pa man ang pagkalat ng COVID-19, ang pagtatrabaho nang remote ay papasikat na.
Ang mga employer ay nagiging mas flexible at nauunawaan na ang masisipag, kwalipikadong mga empleyado ay mahalaga sa kanilang kumpanya anuman ang lokasyon na kanilang pinagtatrabahuhan. Sa katunayan, ayon sa PRNewswire, 83% ng mga negosyo ang nagpakilala ng polisiya sa flexible na lugar ng trabaho, o nagpaplanong gumamit ng isa. Bakit? Patuloy na magbasa upang malaman.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Ang software na ginamit para sa remote na trabaho ay nagbibigay-daan sa iyo upang makipagtulungan sa iyong pangkat at maglingkod sa iyong mga kustomer nang sabay.
Ang tamang software sa remote na suporta ay dapat magkaroon ng mga pagpapaandar na makakatulong sa iyong makipag-usap sa iyong mga katrabaho at kustomer mula sa maraming channel, i-awtomatiko ang daloy ng trabaho, subaybayan ang dami ng nakumpletong trabaho at matulungan kang lumikha ng mga komprehensibong ulat.
Ayon sa taunang survey ng FlexJob, 65% ng mga respondente ang mas produktibo sa kanilang opisina sa bahay kaysa sa tradisyunal na lugar ng trabaho dahil sa mas kaunting distraksyon at pagkaantala.
Ayon sa pag-aaral ng Amerisleep, 57% ng mga remote na manggagawa ay mas malamang na nasisiyahan sa kanilang trabaho kaysa sa karaniwang Amerikano.
Ipinakita rin sa pag-aaral ng Amerisleep na halos 80% ng mga remote na manggagawa ang inilarawan ang kanilang karaniwang antas ng stress sa panahon ng linggo ng trabaho bilang alinman sa “hindi na-stress” o “medyo na-stress.”
Ang mga remote na manggagawa ay may posibilidad na gumamit ng mas kaunting mga araw na may sakit. Ayon sa Remote Work Survey ng Indeed, 50% ng mga remote na empleyado ang nagsabing ang pagtatrabaho mula sa bahay ay nakabawas sa kanilang mga araw na may karamdaman at 56% ang nagsabing nakabawas ito sa kanilang mga pagliban.
Kung nahaharap ka sa mga mahihirap na sitwasyon dahil sa coronavirus, sagot ka namin. Kami ay nag-aalok ng mga opsyong pagkekredito sa mga kustomer na hindi kayang magbayad para sa kanilang buwanang suskripsyon sa LiveAgent. Makipag-ugnayan sa amin sa live chat, o magpadala sa amin ng email na naglalarawan ng iyong sitwasyon at aayusin namin ito kasama ka.
Ang tamang software sa pagsubaybay sa remote na trabaho ay papayagan kang subaybayan ang lahat mula sa mga istatistika ng paggamit at pagganap ng ahente hanggang sa mga rate ng kasiyahan ng kustomer. Lumikha ng mga komprehensibong ulat ayon sa oras, departamento, ahente, tag o channel. Magbasa nang higit pa…
Ang software sa pamamahala sa trabaho ay dapat makatulong sa iyong pamahalaan ang iyong mga gawain, dami ng trabaho at ahente sa pamamagitan ng mga tampok na pag-awtomatiko na magtatalaga ng mga responsibilidad, pinakamainam na dami ng trabaho, pagbabahagi ng mga itinalagang gawain, pagtuklas sa banggaan ng ahente at marami pa. Magbasa nang higit pa…
Ang software sa remote na pakikipagtulungan ay dapat suportahan ang parehong panloob at panlabas na mga voice at naka-videong tawag. Ang mga panloob na tawag ay pinapayagan kang makipag-ugnayan sa iyong mga kasamahan nang hindi kinakailangang gumamit ng anumang mga third party na aplikasyon, at ang mga panlabas na tawag ay pinapayagan kang serbisyuhan ang iyong mga kustomer mula sa ginhawa ng iyong tahanan. Magbasa nang higit pa…
Ang software sa remote na suporta ay dapat payagan kang makipag-usap sa iyong mga kustomer at kasamahan mula sa isang dashboard. Gumamit ng live chat upang matulungan ang iyong mga kustomer nang real-time, at gumamit ng panloob na mga pakikipag-chat upang makipag-usap sa iyong mga kasamahan upang gumana ang remote na software ng mga pangkat. Magbasa nang higit pa…
Ang LiveAgent ay one-stop-shop para sa lahat ng mga remote na pangkat sa suportang kustomer.
Kami ay tumutulong sa mga negosyong lumago at alagaan ang kanilang mga kustomer mula pa noong 2004. Mayroon kaming kung ano ang kinakailangan upang madala ang iyong remote na serbisyong kustomer sa susunod na antas.
Ito ay one-stop-shop para sa lahat ng iyong mga pangangailangan sa serbisyong kustomer na may pagtitiket, live chat, call center at suportang social media.
Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa solusyong help desk para sa maliliit at katamtamang laking mga negosyo noong 2019 at 2020.
Ang kasangkapan ay naka-pack na may 180+ tampok, 40+ integrasyon at halos walang katapusang mga opsyon sa pagpapasadya upang umangkop sa iyong mga pangangailangan.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Upang matukoy ang pinakamahusay na software sa remote na help desk para sa iyong kumpanya, tingnan ang mga platapormang pagsusuri tulad ng Capterra. Bukod dito, ihambing ang mga tampok, pagpepresyo at pagpapasadya. Piliin ang tatlong pinakamahuhusay at subukan ang kanilang mga pagsubok. Ang bawat kagalang-galang na kumpanya na nag-aalok ng solusyonng help desk ay mayroong isa.
Ang software sa remote na suporta ay pinapayagan ang iyong mga ahente upang magbigay ng serbisyong kustomer mula sa halos kahit saan na may simpleng koneksyon sa internet. Bukod dito, ito ay sentralisadong software sa serbisyong kustomer, kung saan maaari mong i-awtomatiko ang mga gawain ng ahente, pag-aralan ang mga ulat at mahusay na tumugon sa mga kustomer mula sa isang lugar.
Ang tamang software sa remote na help desk ay nagpapakita ng mga kasangkapan sa pag-uulat, na nagbibigay-daan sa iyo upang tingnan at subaybayan ang pagganap ng iyong ahente sa araw-araw kung kinakailangan.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante