Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

research 23 illu

Twitter

Ang serbisyong kustomer sa Twitter ay maaaring gawing mas mapagkakatiwalaan ang mga negosyo, tulad ng ginagawa nito sa Facebook. Ayon sa Twitter, 83% ng mga gumagamit ng Twitter na nag-tweet sa kumpanya – at nakatanggap ng tugon – ay mas nagustuhan ang kumpanya at mas malamang na makipagnegosyo sa kanila.

Bagama’t ang Twitter ang hindi pinakapopular na channel sa social media, karaniwan pa rin itong ginagamit para sa serbisyong kustomer. Ayon sa Forrester, 31% ng mga kustomer ang nag-ulat ng pakikipag-ugnayan sa kumpanya sa pamamagitan ng Twitter.

Gayunpaman, sadyang nakakagulat, 3% lamang ng mga tweet tungkol sa mga isyu sa serbisyong kustomer ang bumabanggit sa username ng kumpanya gamit ang simbolong @, na ginagawa itong hindi kapani-paniwalang mahirap na matugunan ang mga inaasahang oras ng pagtugon ng kustomer. Ayon sa Lithium, 78% ng mga kustomer na nagrereklamo sa tatak sa Twitter ay umaasa ng tugon sa loob ng isang oras.

#Twitter

31%

ng mga kustomer ang nag-ulat ng pakikipag-ugnayan sa kumpanya sa pamamagitan ng Twitter. Forrester

Meditator graf standing woman

#Twitter

78%

ng mga kustomer na nagrereklamo sa tatak sa Twitter ay umaasa ng tugon sa loob ng isang oras.

Lithium

#MgaIsyuSaSerbisyongKustomer

3%

ng mga tweet tungkol sa mga isyu sa serbisyong kustomer ang bumabanggit sa username ng kumpanya gamit ang simbolong @.

MarketingLand

research 23 3percent

#Twitter

83%

ng mga gumagamit ng Twitter na nagpadala ng tweet sa kumpanya – at nakatanggap ng tugon – ay mas nagustuhan ang kumpanya at mas malamang na makipagnegosyo sa kanila.

Twitter

research 23 83percent

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo