research_26_illu

Social media mga inaasahan

Sa kabila ng pagiging isa sa hindi gaanong ginustong mga channel ng serbisyong kustomer ang social media, mataas pa rin ang kahilingan dito. Higit sa 63% ng mga kustomer ay inaasahan ang mga kumpanyang mag-alok ng serbisyong kustomer sa pamamagitan ng kanilang social media – at 90% ng mga gumagamit ng social media ay nakakonekta na sa tatak o negosyo sa pamamagitan ng kanilang napiling plataporma.

Sa pakikipag-ugnayan sa mga tatak sa social media, 40% ng mga mamimili ang umaasa ng tugon sa loob ng unang oras, habang 79% ang umaasa ng sagot sa unang 24 na oras. Kung ang kanilang mga inaasahan ay natugunan, at mayroon silang positibong karanasan, 71% na mas malamang na irekomenda nila ang tatak sa iba sa social media.

#SocialMedia

63%

ng mga kustomer ay talagang inaasahan ang mga kumpanyang mag-alok ng serbisyong kustomer sa pamamagitan ng kanilang social media – at

90%

ng mga gumagamit ng social media ay nakakonekta na sa tatak o negosyo sa pamamagitan ng kanilang napiling plataporma

Super Office

#MagagandangKaranasan

Ang posibilidad na

ang mamimili ay magrerekomenda ng tatak sa social media sa iba pagkatapos magkaroon ng positibong karanasan ay nasa

71%

Statista

research_26_71percent

#SocialMedia

40%

ng mga mamimili ang umaasa ng tugon sa mga tatak sa loob ng unang oras ng pakikipag-ugnayan sa social media, habang

79%

ang umaasa ng tugon sa unang 24 na oras.

Ambassador

Mga Nilalaman
Customer service statistics
Call center statistics
Help desk statistics
Live chat statistics
Knowledge base statistics

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo