Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

research 26 illu

Social media mga inaasahan

Sa kabila ng pagiging isa sa hindi gaanong ginustong mga channel ng serbisyong kustomer ang social media, mataas pa rin ang kahilingan dito. Higit sa 63% ng mga kustomer ay inaasahan ang mga kumpanyang mag-alok ng serbisyong kustomer sa pamamagitan ng kanilang social media – at 90% ng mga gumagamit ng social media ay nakakonekta na sa tatak o negosyo sa pamamagitan ng kanilang napiling plataporma.

Sa pakikipag-ugnayan sa mga tatak sa social media, 40% ng mga mamimili ang umaasa ng tugon sa loob ng unang oras, habang 79% ang umaasa ng sagot sa unang 24 na oras. Kung ang kanilang mga inaasahan ay natugunan, at mayroon silang positibong karanasan, 71% na mas malamang na irekomenda nila ang tatak sa iba sa social media.

#SocialMedia

63%

ng mga kustomer ay talagang inaasahan ang mga kumpanyang mag-alok ng serbisyong kustomer sa pamamagitan ng kanilang social media – at

90%

ng mga gumagamit ng social media ay nakakonekta na sa tatak o negosyo sa pamamagitan ng kanilang napiling plataporma

Super Office

#MagagandangKaranasan

Ang posibilidad na

ang mamimili ay magrerekomenda ng tatak sa social media sa iba pagkatapos magkaroon ng positibong karanasan ay nasa

71%

Statista

research 26 71percent

#SocialMedia

40%

ng mga mamimili ang umaasa ng tugon sa mga tatak sa loob ng unang oras ng pakikipag-ugnayan sa social media, habang

79%

ang umaasa ng tugon sa unang 24 na oras.

Ambassador

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo