Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

research 16 illu

Live chat paggamit

Ang live chat ay popular na kasangkapan sa suporta dahil madali itong ma-access. Hindi ito nangangailangan para sa mga gumagamit na mag-log in sa iba’t-ibang plataporma o mag-download ng anumang panlabas na software o plugin. Sa halip, ang mga kustomer ay maaaring pumindot lamang sa buton ng chat sa website ng vendor at makakuha ng tulong mula sa mga ahente nang real-time. Dahil dito, higit sa 42% ng mga kustomer ang mas gusto ito kaysa email, 23% kaysa social media at 16% kaysa mga forum. 

Ang live chat ay popular na tampok sa lahat ng grupo ng edad, kung saan ang mga kustomer na may edad 18-34 ay nag-uulat na ginagamit ito ng “maraming beses” at ang mga may edad na 35+ ay nag-uulat na gumagamit nito ng “ilang beses.”

Ang mga negosyong B2B at B2C ay gumagamit din ng live chat, pangunahin para sa pagbebenta at suportang kustomer. Iniulat na halos 85% ng mga kumpanya sa sektor ng B2B at 74% sa sektor ng B2C ay gumagamit ng live chat para sa pagbebenta.

Sa parehong paraan kung saan ang lahat ng channel ng suporta ay may peak na oras, ang mga ahente ng suporta sa live chat ay tumatanggap ng pinakamaraming chat sa pagitan ng 11 am at 3 pm.

#ChatParaSaPagbebenta

85%

ng mga kumpanya sa sektor ng B2B at 74% sa sektor ng B2C ay gumagamit nito para sa pagbebenta. Zoho

Meditator graf man

#PaggamitNgLiveChat

Mga kustomer na may edad na

18-34

ay gumamit ng live chat ng “maraming beses”, at mga kustomer na may edad na

35+

ay nag-ulat na gumagamit ng live chat ng “ilang beses” para sa suporta.

Help Scout

#NegosyongChat

B2B&B2C

mga negosyo ay gumagamit ng live chat, pangunahin para sa pagbebenta at suportang kustomer.

Zoho

research 16 b2b

#PeakNaOrasNgChat

Ang peak na oras ng live chat ay mula

11am

-

3pm

Zendesk

research 16 11 3

#MgaKagustuhanSaChat

42%

ng mga kustomer ang mas gusto ang live chat kumpara sa 23% lang para sa email at 16% para sa social media o forum. Super Office

Meditator graf standing woman

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo