research_12_illu

Kustomer mga kagustuhan

Bagama’t ang mga kasangkapang sariling-serbisyo ay mas ginusto, paminsan-minsan, ang pag-abot sa suportang kustomer ay kailangan pa rin. Pagdating sa mga kagustuhang channel ng suporta, sinabi ng CMO Council na 86% ng mga kustomer ang mas nais ang suporta sa email, 65% ang suporta sa telepono, 53% ang suporta sa website tulad ng live chat, 52% ang suporta sa text at 48% ang mas nais ang personal na suporta.

70% ng mga kustomer ay pinahahalagahan din ang proactive na suporta at kadalasan ay may paborableng pagtingin sa mga tatak na nag-aalok nito. Sa mga termino ng mga oras ng pagtugon, ang mga kustomer ay matatag na naniniwalang ang mas mabilis ay mas mahusay. Inaasahan nilang tutugon ang mga negosyo sa kanilang mga email sa loob ng isang oras, at halos kalahati (46%) ng lahat ng mga kustomer ang umaasang tutugon ang mga kumpanya sa kanilang mga katanungan sa loob ng wala pang 4 na oras.

#MgaKagustuhanSaPagtugon
#MabilisNaTugon

46%

ng mga kustomer ang umaasang tutugon ang mga kumpanya nang mas mabilis kaysa sa 4 na oras.

Super Office

Meditator graf woman

#KomunikasyonNgKustomer

Ginustong mga channel ng komunikasyon sa serbisyong kustomer:

CMO Council

#MgaKagustuhanSaEmail

Ang mga kustomer ay inaasahang tutugon ang mga negosyo sa kanilang mga email sa loob ng

isang oras

Toister Performance Solutions

research_12_an_hour

#PagUnawaSaTatak

70%

ng mga kustomer ay may mas kanais-nais na pagtingin sa mga tatak na nag-aalok ng proactive na serbisyong kustomer.

Statista

research_12_70%
Mga Nilalaman
Customer service statistics
Call center statistics
Help desk statistics
Live chat statistics
Knowledge base statistics

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo