Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

research 18 illu

Mga inaasahan at kagustuhan

Ang mga kustomer ay may iba’t-ibang inaasahan para sa bawat channel ng suporta, kabilang ang live chat. Dahil ang live chat ay sumasaklaw sa real-time na suporta, karamihan sa mga kustomer ay umaasang makatanggap ng sagot sa kanilang katanungan nang halos kaagad pagkatapos ipadala ang kanilang unang mensahe sa live chat. Ayon sa Live Chat Benchmark Report, ang mga inaasahan ng kustomer para sa mga oras ng pagtugon sa chat ay mas mataas kaysa sa email. Karaniwan, inaasahan ng mga kustomer ang live chat na tugon sa loob ng 6 na segundo hanggang 15 segundo. Gayunpaman, ang katotohanan ay ang average na oras ng paghihintay para sa tugon sa chat ay 45 segundo.

Gayunpaman, sapat na kawili-wiling, 95% ng mga kustomer ay pinahahalagahan ang masinsinan, mataas na kalidad na suporta kaysa sa bilis pagdating sa live chat. Dahil dito, karamihan sa mga kustomer (86%) ay mas gusto din ang pakikipag-ugnayan sa tao kaysa sa mga chatbot, dahil maaari silang maging limitado sa kanilang mga tugon at kadalasan ay hindi nagbibigay ng suporta na kailangan ng mga kustomer. Bilang resulta, 44% ng mga online na mamimili ang nag-rate na ang kanilang mga tanong na sinagot ng live na tao habang nasa kalagitnaan ng pagbili bilang isa sa mga pinakamahalagang tampok na maiaalok ng website.

#MgaInaasahangTugon

Ang mga inaasahan ng kustomer para sa mga oras ng pagtugon sa chat ay mas mataas kaysa sa email — ang average na oras ng paghihintay para sa chat ay

45 seg

Live Chat Benchmark

Report 2017

#MgaInaasahangTugon

Ang average na inaasahang oras ng unang tugon para sa live chat ay nasa pagitan ng

6 - 15 segundo.

Freshworks

research 18 6 15sec

#MataasNaKalidadNaSuporta

95%

ng mga kustomer ay pinahahalagahan ang masinsinan, mataas na kalidad na suporta kaysa sa bilis pagdating sa live chat.

Smallbiztrends

Research call center with stars

#MgaChatbot

86%

ng mga mamimili ay mas gusto ang mga tao kaysa sa mga chatbot.

Forbes

Meditator graf standing woman

#RealTimeNaTulong

44%

ng mga online na mamimili ang nag-rate na ang kanilang mga tanong na sinagot ng live na tao habang nasa kalagitnaan ng pagbili bilang isa sa  mga pinakamahalagang tampok na maiaalok ng website. Super Office

Meditator graf woman

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo