Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

research 3 illu

Ang ROI ng mahusay na serbisyo

Ang masasayang kustomer ay nakikipag-ugnayan at tapat. Marami sa kanila ang kumikilos bilang mga tagapagtaguyod ng tatak, na masayang isinusulong ang mga negosyo nang walang kabayarang pera o insentibo. Ipinakikita ng mga istatistika sa serbisyong kustomer ng Temkin Group na pagkatapos masiyahan sa positibong karanasan sa kumpanya, 77% ng mga kustomer ang magrerekomenda nito sa kaibigan. Bilang karagdagan, 72% ng mga kustomer ang nagbabahagi ng kanilang mga positibong karanasan sa anim o higit pang tao, na nagpapakita kung gaano kalaki ang epekto ng positibong karanasan ng kustomer.

Ngunit hindi lang iyon. Ang mga rekomendasyon mula sa mga kaibigan at pamilya ay isa sa pinakamabisang paraan ng pagpapatalastas. Halos 83% ng mga online na sumasagot sa 60 bansa ang nagsasabing nagtitiwala sila sa mga rekomendasyon mula sa mga kaibigan at pamilya at bumibili mula sa mga negosyong inirerekomenda nila.

Gaya ng nakikita mo, ang mga umiiral na nakikipag-ugnayang kustomer ay maaaring magdala ng mga bagong kliyente, tulungan kang palakasin ang katapatan sa tatak, at sa huli ay makabuo ng mas maraming kita. Bilang suporta sa pahayag na ito, sinabi ng Rosetta na ang mga nakikipag-ugnayang kustomer ay gumagastos ng higit pa sa 300% sa loob ng isang taon kaysa sa mga hindi nakikipag-ugnayang mga kustomer. Bukod dito, ang pagpapataas ng mga rate sa pagpapanatili ng kustomer ng 5% lamang ay maaaring magpataas ng kakayahang kumita sa pagitan ng 25% hanggang 95%. Para sa kapakanan ng paghahambing, ang 2% pagtaas sa pagpapanatili ng kustomer ay pareho sa mga kita bilang pagbabawas ng mga gastos ng 10%.

Ngunit hindi sapat ang pakikipag-ugnayan ng iyong mga kustomer. Kailangang makilahok din ang iyong mga empleyado upang makagawa sila ng mga hindi malilimutang karanasan at makapaghimok ng mas maraming pagbebenta. Sa pamamagitan ng pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado ng 10% lamang, maaaring pataasin ng mga organisasyon ang kita ng $2,400 bawat kinatawan sa serbisyong kustomer bawat taon.

Upang higit na maipakita ang kapangyarihan ng pakikipag-ugnayan at mga positibong karanasan, isaalang-alang ang halimbawang ito; ang kumpanyang may $1 bilyong taunang kita ay maaaring pataasin ang kita ng $823 milyon sa loob ng 3 taon na may katamtamang pagtaas sa karanasan ng kustomer. Gayunpaman, para makuha ang mga benepisyo ng mahusay na serbisyo, kailangan mo munang maging pinakamagaling sa pagganap ng NPS sa pamamagitan ng pagtugon sa mga benchmark ng serbisyong kustomer at pagpapataas ng iyong NPS ng 41% o mas mataas.

#PositibongMgaKaranasan
#MagbahagiNgPositibongKaranasan

72%

ng mga kustomer ay nagbabahagi ng positibong karanasan sa 6 o higit pang tao. Kolsky

Meditator graf man

#PaggastosNgKustomer

Ang mga kumpanya sa U.S. ay nawawalan ng higit sa

300%

higit pa

sa loob ng isang taon.

Rosetta

research 3 spendmore

#PakikipagUgnayanNgEmpleyado

Maaaring pataasin ng mga organisasyon ang kita ng

$2,400

bawat empleyado bawat taon sa pamamagitan ng pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado ng 10% lamang.

IES

research 3 increaseprofits

#KaranasanNgKustomer

Ang kumpanyang may $1 bilyong taunang kita ay maaaring pataasin ang kita ng

$823

milyon sa loob ng 3 taon na may katamtamang pagtaas sa CX.

Temkin Group

research 3 increaserevenue

#PagpapanatiliNgKustomer
#PagbabawasNgMgaGastos

ang 2%

pagtaas sa pagpapanatili ng kustomer ay pareho sa mga kita bilang pagbabawas ng mga gastos ng 10%.

Forbes

Meditator graf woman

#PagpapataasNgMgaRateSaPagpapanatili

Pagpapataas ng mga rate sa pagpapanatili ng kustomer ng

5%

ay magpapataas ng kita ng 25% hanggang 95%.

Harvard Business Review

research 3 increase retention

#PositibongSalita

Pagkatapos magkaroon ng positibong karanasan sa kumpanya,

77%

ng mga kustomer ang magrerekomenda nito sa kaibigan.

Temkin Group

research 3 positive experience

#NPS

Ang mga pinakamagaling sa pagganap na tatak ay may karaniwang marka ng NPS na

41%

Rosetta

#PagpapanatiliNgKustomer
#Kita

ang 5%

pagtaas sa pagpapanatili ng kustomer ay maaaring makagawa ng 25% karagdagang kita.

Forbes

Meditator graf standing woman

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo