Ang LiveAgent enterprise ang pinakasulit na customer service solution. Isa itong all-in-one software na magbibigay ng suporta sa customers ninyo, kasama ang email ticketing, real time live chat, built-in call center, at social media coverage.
Itinayo noong 2007, isa ang LiveAgent sa pinakauna, pinakamatanda, at pinakamatatag na multi-channel help desk software na matatagpuan sa market sa kasalukuyan.
Ginagamit ang LiveAgent ng higit 21,000 na customer, higit sa 5,000 na pangunahing kompanya, NGO, at institusyon ng gobyerno sa buong mundo.
Perpetual / downloadable na license na puwedeng ma-install sa server
VIP support at assistance
Libreng update ng produkto sa loob ng 12 buwan
Walang branding na option
Ang dedicated naming team ay handa para mag-install ng Enterprise license ng LiveAgent sa pinili ninyong server para siguraduhing lahat ng configuration ay tama at gumagana sa inyong server/cloud environment nang walang problema.
Kung hindi pa kayo sigurado sa hardware setup na kailangan sa regular ninyong load ng queries at bilang ng agents, puwede kaming magdisenyo ng tamang infrastructure batay sa kailangan ninyo, simula sa simpleng virtual server hanggang sa custom private cloud.
Kung hindi pa akma ang environment ninyo sa mga requirement ng LiveAgent, puwedeng mag-install ang aming engineers ng kinakailangang software, tulad ng tools na Apache, MySQL/MariaDB, Varnish, Nginx, at Elasticsearch, kasama na ang kani-kanilang performance tuning.
Nirerekomenda namin na laging mag-update ng inyong LiveAgent installation para makuha ang pinakabagong mga release. Libre ninyo itong magagawa o puwede ring tawagan ang aming team na siyang gagawa ng installation update.
May offer kaming dagdag na serbisyo ng monitoring. Hindi lang LiveAgent application ang mino-monitor kundi pati ang server environment signals para siguraduhing alam namin kung ano ang nangyayari at kung paano maiiwasan ang mga kritikal na sitwasyon.
May 30-araw na money back guarantee
Unang level ng mga sagot sa loob lamang ng 24 oras
Ikalawang level ng mga sagot sa loob ng 48 hours
Ide-deliver ang bug fixes sa standard release na may pagitan na 3-4 linggo
Installation sa server ng kliyente
Setup at configuration ng LiveAgent
Unang level ng support: 24/7 Mon-Sun
Ikalawang level ng support: 8:00–22:00 GMT+1 Mon-Fri
Developers support: 9:00–16:00 GMT+1 Mon-Fri
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Maging una sa pagtanggap ng mga eksklusibong offer at pinakabagong balita tungkol sa aming mga produkto at serbisyo diretso sa inyong inbox.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante