Turn Clicks into Cash

Earn Effortlessly with Post Affiliate Pro!

Suporta ng VIP

Pagkakaroon & saklaw ng serbisyo

Ito ay isang karagdagang tampok na mapapakinabangan kung sakali ang mas malaking kustomer ay kinakailangan ang isang nakatuong tao at ito ay mapapakinabangan lamang para sa pinakamataas na plano (lahat ay kabilang) na may karagdagang bayarin na 1000€/buwan.

Saklaw ng nakatuong suporta

Nakatuong solong punto ng pakikipag-ugnayan

Ikaw ay magkakaroon ng isang nakatuon sa suporta na ahente, na iyong makikilala sa pangalan, nakatuon sa iyo at sa iyong negosyo, na maaari mong maabot sa anumang oras.

Ikaw ay magkakaroon din ng paraang marating ang kakaibang pindutan ng chat na magpapakaya sa iyong abutin nang direkta ang iyong nakatuong ahente. Ikaw ay magkakaroon din ng daan sa kanilang kalendaryo at kakayaning mag-iskedyul ng tawag sa kanila.

Prayoridad na daan sa senior na mga ahente

Kung kailangan mo ng patiunang suporta, iruruta ka namin kaagad sa isang ikalawang lebel ng teknikal na ahente na nakaranas ng pangangasiwa ng komplikadong teknikal na mga isyu.

Suriin ang mga tawag

Maaari kang mag-boook ng isang tawag sa iyong nakatuon sa suporta na ahente para sa pagtulong, pagsasanay sa tampok, o pagpapalitan ng ideya sa pagpapatupad ng pagbabago sa sistema.

Ready to improve your productivity with omnichannel help desk software?​

Pagkakaroon ng ahenteng nakatuon sa suporta

Maliban sa 24/7 na chat na suporta sa aming website at pamantayan ng email na suporta, ikaw ay magtatamo:

  • Nakatuong chat na suporta mula 9:00 N.U. hanggang 5:00 N.H. CET Lunes-Biyernes
    • Ang mga tawag na natanggap sa labas ng oras ng opisina ay ipapasa sa isang voicemail, at gagawin namin ang aming makakaya upang tumawag muli/kumilos sa madaling panahon.
  • Nakatuong email na suporta mula 9:00 N.U. hanggang 5:00 N.H. CET Lunes-Biyernes
    • Kokolektahin namin ang mga natanggap na email sa labas ng oras ng opisina; subalit maaari naming magarantiyahan na walang aksyon hanggang sa susunod na araw ng trabaho.
  • Nakatuong tawag na suporta: Maaari kang mag-book ng isang tawag sa iyong nakatuong ahente batay sa kanilang kalendaryo ng pamamalagi.

VIP SLA mga beses ng pagtugon

KalubhaanKahuluganHangaring Paunang mga Beses ng PagtugonHangaring Subaybay sa mga Beses ng Pagtugon
Kalubhaan 1 KritikalAng serbisyo ay nakababa o hindi mapapakinabangan.
Ang sitwasyon ay nagpapahinto sa kustomer na pagpapatakbo ng negosyo, at walang pamamaraang kalutasan ang umiiral.
1 oras o mas kaunti4 oras o mas kaunti. Ang mga ahente ng suporta ay magtatrabaho kasama ang mga administrador upang maibalik ang serbisyo sa madaling panahon.
Kalubhaan 2 MataasPagkasira ng mahalagang pagganap.
Ang mga cloud service ay tumatakbo subalit nagpapakita ng mataas na pagkasira ng pagganap sa punto ng mahalagang epekto sa paggamit.
1 oras o mas kaunti4 oras o mas kaunti.
Ang mga ahente ng suporta ay magtatrabaho kasama ang mga administrador upang maibalik ang serbisyo sa madaling panahon.
Kalubhaan 3 PamantayanBahagyang pagkawala ng mga cloud service na may epekto sa negosyo ng kustomer.
Halimbawa, ang bagong mga email ay hindi kinukuha, o isang partikular na pakikipag-ugnayan ay hindi gumagana.
2 oras ng negosyo o mas kaunti.
Ang iyong nakatutok na ahente ay sisimulan ang pakikipag-ugnayan sa loob ng 1-2 oras, karaniwan ay agad-agad.
2 araw ng negosyo o mas kaunti
Ang iyong nakatuong ahente ay pangangasiwaan ang lahat ng komunikasyon at pananatilihin kang nakakaalam sa nangyayari.
Kalubhaan 4 BugfixPagtatanong tungkol sa isang bug (isang hindi kritikal na isyu).
Halimbawa, ikaw ay nakakaranas ng isang partikular na hindi paggana kapag ginagamit ang LiveAgent (hal., isang partikular na kondisyon ng tuntunin ay hindi gumagana o katulad).
1 araw ng negosyo o mas kaunti
Ang iyong nakatutok na ahente ay makikipag-ugnayan sa iyo sa loob ng 24 oras, karaniwan ay agad-agad.
Ang iyong nakatuong ahente ay pangangasiwaan ang lahat ng komunikasyon at pananatilihin kang nakakaalam sa nangyayari.
Kalubhaan 5 KahilinganHumiling para sa isang set up na konsultasyon, bagong mungkahing tampok, o anumang ibang katanungan para sa aming suporta.
Halimbawa, pagse-set up ng mga tuntunin sa awtomasyon, pagkokonsulta sa isang paggamit na kaso, pagtatanong tungkol sa isang tampok, o katulad.
1 araw ng negosyo o mas kaunti.
Ang iyong nakatutok na ahente ay makikipag-ugnayan sa iyo sa loob ng 24 oras, karaniwan ay agad-agad.
Ang iyong nakatuong ahente ay pangangasiwaan ang lahat ng komunikasyon at pananatilihin kang nakakaalam sa nangyayari.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Ang pangangailangan para sa sariling-serbisyo

Every business thrives on excellent customer service. Discover whether your company provides these services by reading our statistics and benchmarks.

Mga inaasahan at kagustuhan

Every business thrives on excellent customer service. Discover whether your company provides these services by reading our statistics and benchmarks.

Pagbutihin ang bilis ng iyong tugon ng 26% sa LiveAgent. Masisiyahan ang iyong mga kustomer at tataas ang iyong benta. Subukan ang LiveAgent ngayon.

Kailangan dagdagan ang bilis ng pagtugon?

LiveAgent ay pinuri ng mga gumagamit dahil sa mahusay na pagpapa-andar, abot-kayang presyo, at mahusay na suporta. Ito ang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta para sa maraming negosyo.

Mga Tuntunin & kundisyon

Sa pamamagitan ng pagtanggap sa tos na ito o sa pamamagitan ng pag-access o paggamit ng serbisyo o site, kinikilala mo na nabasa mo, naintindihan, at sumasang-ayon na ikaw ay malugod sa tos na ito.

You will be
in Good Hands!

Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.

Mag-iskedyul ng demo

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Close
Schedule a demo
Schedule a one-on-one call
  • How to achieve your business goals with LiveAgent
  • Tour of the LiveAgent so you can get an idea of how it works
  • Answers to any questions you may have about LiveAgent
Mag-iskedyul ng demo
Start Free Trial x