Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic o naka-bullet at nakanumerong mga listahan maaari mong gawin ito.
Sa ilalim ng blokeng ito, maaari kang magdagdag ng mga pindutan gamit ang bloke ng HTML, mga logo ng kliyente sa pamamagitan ng maikling code o Isang-puntong Karaniwang mga Tanong gamit ang schema.org.
Para sa mas mahalagang impormasyon, magtungo sa aming github.com.
Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic maaari mong gawin ito.
Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic maaari mong gawin ito.
Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic maaari mong gawin ito.
Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic maaari mong gawin ito.
Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic maaari mong gawin ito.
Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic maaari mong gawin ito.
Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic o naka-bullet at nakanumerong mga listahan maaari mog gawin ito.
Sa ilalim ng blokeng ito, maaari kang magdagdag ng mga pindutan gamit ang bloke ng HTML.
Ikonekta ang lahat ng iyong social media na mga account sa aming software sa contact center upang mapahusay ang pagiging produktibo ng ahente at mapanatiling ligtas ang datos ng iyong kustomer. Ang software sa help desk ng LiveAgent ay may integrasyon sa Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger at Viber.
Ang LiveAgent software sa helpdesk ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado. Baguhin ang mga bisita sa website sa pagiging kustomer sa loob ng ilang segundo. Makipag-ugnayan nang maagap, mag-alok ng isinapersonal at may kaalamang tulong at ikatuwa ang pinahusay na kasiyahan ng kustomer habang bumubuo ng mas maraming pagbebenta.
I-streamline ang lahat ng mga katanungan ng kustomer sa isang sentralisadong omnichannel na desktop ng ahente gamit ang aming software sa ticketing. Magtalaga ng mga tiket sa iba’t-ibang mga departamento at ahente, at ayusin ang bawat katanungan ayon sa mga tag, prayoridad o petsa ng pagtanggap. Tingnan ang kasaysayan ng bawat resolusyon sa problema ng kustomer mula simula hanggang matapos, sa loob ng iba’t-ibang mga lagusan ng suporta, at sa isang format na mayaman sa konteksto gamit ang aming hybrid na stream ng tiket.
Lumikha at magdisenyo ng iyong sariling knowledge base gamit ang aming WYSIWYG (What You See Is What You Get) na editor. Paghusayin ang kasiyahan ng kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay sa iyong mga kustomer ng mga kasangkapan sa pansariling tulong tulad ng mga artikulo sa kung-paano, Karaniwang mga Tanong o pagtitipon sa komunidad.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.