Idagdag ang Teksto ng Iyong Pamagat Dito

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Bloke ng Pamagat na may Pagsubok na Form (may background)

Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic o naka-bullet at nakanumerong mga listahan maaari mong gawin ito.

Sa ilalim ng blokeng ito, maaari kang magdagdag ng mga pindutan gamit ang bloke ng HTML, mga logo ng kliyente sa pamamagitan ng maikling code o Isang-puntong Karaniwang mga Tanong gamit ang schema.org.

Para sa mas mahalagang impormasyon, magtungo sa aming github.com.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Bloke ng Pahalang na mga Tab

Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic maaari mong gawin ito.

Bloke sa Pagpepresyo - Dalawang mga Pakete (walang background)

Dito maaari mong gamitin ang isang pamantayang teksto (talata) na may mga link. Kung kailangan mong gumamit ng naka-bold, naka-italic o naka-bullet at nakanumerong mga listahan maaari mog gawin ito.

Sa ilalim ng blokeng ito, maaari kang magdagdag ng mga pindutan gamit ang bloke ng HTML.

Package Name

Pangalan ng Pakete

Quisque eget urna blandit, porta arcu in, tincidunt.

$10 /buwan
Package Name

Pangalan ng Pakete

Quisque eget urna blandit, porta arcu in, tincidunt.

$10 /buwan

Ang all-in-one na solusyon sa call center para sa maliliit na mga negosyo at malalaking mga organisasyon

LiveAgent helpdesk tour

Ikonekta ang lahat ng iyong social media na mga account sa aming software sa contact center upang mapahusay ang pagiging produktibo ng ahente at mapanatiling ligtas ang datos ng iyong kustomer. Ang software sa help desk ng LiveAgent ay may integrasyon sa Instagram, Twitter, Facebook, Facebook Messenger at Viber.

Proactive chat invitation in LiveAgent

Ang LiveAgent software sa helpdesk ay ipinagmamalaki ang pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado. Baguhin ang mga bisita sa website sa pagiging kustomer sa loob ng ilang segundo. Makipag-ugnayan nang maagap, mag-alok ng isinapersonal at may kaalamang tulong at ikatuwa ang pinahusay na kasiyahan ng kustomer habang bumubuo ng mas maraming pagbebenta.

LiveAgent helpdesk tour

I-streamline ang lahat ng mga katanungan ng kustomer sa isang sentralisadong omnichannel na desktop ng ahente gamit ang aming software sa ticketing. Magtalaga ng mga tiket sa iba’t-ibang mga departamento at ahente, at ayusin ang bawat katanungan ayon sa mga tag, prayoridad o petsa ng pagtanggap. Tingnan ang kasaysayan ng bawat resolusyon sa problema ng kustomer mula simula hanggang matapos, sa loob ng iba’t-ibang mga lagusan ng suporta, at sa isang format na mayaman sa konteksto gamit ang aming hybrid na stream ng tiket.

LiveAgent - What is knowledge base software?

Lumikha at magdisenyo ng iyong sariling knowledge base gamit ang aming WYSIWYG (What You See Is What You Get) na editor. Paghusayin ang kasiyahan ng kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay sa iyong mga kustomer ng mga kasangkapan sa pansariling tulong tulad ng mga artikulo sa kung-paano, Karaniwang mga Tanong o pagtitipon sa komunidad.

Kaakibat na Articles saBalangkas ng landing na pahina para sa PPC
Mga Review

Mga Review

Ang mga review at blog post ay nagbibigay ng mga top choices para sa customer feedback, forum software, email support systems, at incident management software. Nagbibigay din ito ng impormasyon tungkol sa pagpapahusay ng chatbots sa customer service at paggamit ng WhatsApp para sa customer service.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x