Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ang eksakto para sa mga maliit na negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa maliit na negosyo

Palakihin ang iyong negosyo gamit ang isang mas mahusay nag help desk. Umunlad kasama ang LiveAgent, ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo sa 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Tuklasin ang software sa customer service para sa mga maliit na negosyo

Woman holding a smartphone in hand

Maging madaling malapitan

Gaano man kalaki o kaliit ang iyong start-up, ang mga kustomer, potensyal na mga imbestor, o kasosyo mula sa parehing industriya ay makikipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng regular na sulat,  call center, o sa napakadali na real-time na live chat. Gamitin ang kapangyarihan ng live chat at universal na inbox at gawin ang bawat oportunidad na isang nararapat na karanasan. Ang bawat mensahe ay mahalaga at may epekto.

Ioptimisa ang daloy ng iyong araw-araw na gawain

Ang mga startup at SMB ay kadalasang bumubuo ng pinakamalaking parte ng pambansang ekonomiya at may pinakamalaking ambag sa GDP. Ito ay nagkakaiba sa sakop, porma, at laki. Pero ang pareho sa mga ito ay nais nila ng mga tapat at masayang kustomer. Ang paggamit ng isang  multi-channel na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo ay maaaring makagawa ng malaking epekto sa mga pangaraw-araw na gawain. Palakihin ang potensyal ng mga makapangyarihang mga awtomasyon tulad ng mga pamantayan, limitasyon sa panahon, awtomatikong pamamahagi ng tawag, at marami pang iba. Ilaan ang natipid na oras sa mas mahalagang bahagi ng iyong negosyo.

Organize your projects
Learn from customer analytics and insights

Tulungan ang iyong mga kasamahan sa hinaharap

Ang mga aplikante sa isang trabaho ay minsan hindi sigurado sa kanilang desisyon sa isang alok na trabaho. Ang paglalagay ng bakanteng trabaho online na may detalyadong deskripsyon ay minsan hindi sapat dahil may ilang tanong na maaaring maisip. Magbigay ng maayos at agarang tulong sa iyong mga kasamahan sa hinaharap gamit ang real-time na live chat at tulungan sila na magawa ang tamang gawain!

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

badges

Paano ang iyong startup at SMB ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

thumb

24/7 na mahusay na customer support

Magbigay ng suporta 24/7/365 sa paggawa ng mga sariling serbisyo ng mga hub na puno ng kaugnay na impormasyon at sagot sa mga FAQ.

euro

Makakuha ng mataas na ROI

I-convert ang mga may kalidad na lead na maging nagbabayad na kustomer at makagawa ng higit sa 500% ng kita na iyong pinuhunan.

crown

Bumuo ng katapatan

Bumuo ng habambuhay na katapatan sa brand sa pagbibigay ng mga personalisadong mga benta, pagpapakilala, at karanasan sa suporta.

Customer providing review for service on mobile phone

Dagdag na kasiyahan ng kustomer

Paano ang iyong SMB o Startup ay mapapataas ang kahusayan, mapababa ang gastos, at mapahusay ang kasiyahan ng kustomer nang magkakasabay? Gamitin ang multichannel na lapit ng LiveAgent, magbigay ng mahusay na customer service sa lahat ng pangunahing channel sa komunikasyon at bigyan ang iyong mga ahente ng makabagong mga tampok.

Magbayad ng mas mura sa mas maraming tampok

Maraming mga opsyon kung saan ang mga startup at SMB ay maaaring ipuhunan ang kanilang oras at pera. Ang mga gasots na ito ay mabilis na magpatong-patong. Dito sa LiveAgent, naniniwala kami na dapat mo lang mapili ang mga tampok na naaangkop para sa iyong negosyo at ikaw ay dapat may mga opsyon, hindi mga limitasyon.

Do more customer support for less money
All in one help desk software

Magsara ng mas maraming kasunduan nang real time

Kalimutan ang pag-integrate ng 3rd party na software na live chat sa iyong helpdesk sa LiveAgent. Ang live chat ay isang natural na bahagi ng LiveAgent at may makabagong tampok sa awtomasyon tulad ng form sa pre-chat kasama na ang mga pagkakabit, mga survey sa kasiyahan, at lubos na kustomisasyon.

Ang pinakatipid na presyo

Kuhain ang aming propesyonal na solusyon sa help desk  sa isang buwanang presyo at walang nakatagong singil at mga matagalang kontrata. Mag-sign up para sa 14 araw na libreng trial para makakuha ng akses sa lahat ng magagamit na mga tampok. Ano pang hinihintay mo? Simulan nang pabilisin ang pagtugon ngayon!

Free plan

Free plan

Forever free LiveAgent account with some limitations

$0/mo
Free plan

Ticket

The best fit for smaller agencies and entrepreneurs

$15/mo

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Ikaw ay nasa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba na ang Huawei, BMW, Yamaha at O2 ay may pagkakatulad? Tama ang hula mo… LiveAgent!

Subukan ito nang libre Walang Kailangang Credit Card

FAQ

Bakit ang mga maliliit na negosyo ay kailangan ng isang help desk?

Ang isang software sa help desk para sa maliliit na negosyo ay maaaring may malaking epelro sa kamalayan sa brand. Ang pagbibigay ng mahusay na karanasan sa kustomer ay isang malaking tagapag-iba ngayon. Madalas ito ay mas mahalaga kaysa sa kompetitibong presyo or maging sa kalidad ng produkto.

Ano ang inaalok ng LiveAgent para sa mga maliliit na mga negosyo?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng dalawang uri para sa mga maliliit na negosyo. Ang una ay isang libreng account. Kahit na ito ay may ilang limitasyon, ito ay malaking tulong para sa mga startup o maliliit na negosyo. Ngunit kung ikaw ay handa na mamuhunan sa isang mas mayaman sa tampok na help desk, ang aming Ticket na subsciption ay isang magandang opsyon. Ito ay sulit at mahusay na paraan para makapagbigay agad ng napakahusay na customer service!

Paanong ang mga software sa help desk sa maliliit na negosyo ay naiiba?

Sa LiveAgent, ang naiiba ay ang mga magagamit na mga tampok, Ang aming Ticket na subscription, na madalas ay pinipili ng mga maliliit na negosyo dahil ito ay may walang limitasyon na kasaysayan sa ticket, email address, portal ng kustomer, at forum. Gayumpaman, ito ay may ilang limitasyon sa kustomisasyon at iba pang lugar. Upang makita ang mga tampok sa help desk para sa bawat subcription, tingnan ang aming presyo.

Paano piliin ang software sa help desk para sa iyong maliit na negosyo?

Ang unang hakbang ay tukuyin ano ang iyong kailangan sa customer service at negosyo. Pagkatapos mo na magawa ang listahang ito, maaari kang magsimula na magsaliksik sa mga kompanya. Ang pinakamahusay na paraa ay para suriin ang mga patunay at rebyu muka sa mga kinikulalang kompanya, tulad ng G2 o Capterra. Ang susunod na hakbang ay pagkumparahin ang mga tampok, magagamit, at siyempre ang presyo. Makatutulong ito sa iyo na paiksiin ang listahan. At ang pinakahhuli ay subukan ang iyong software sa help desk bago gumawa ng subscription. Hayaan ang iyong ahente sa customer service na subukan ang software at mga tampok nito at piliin kung ano ang nais ng iyong kompanya. Sa LiveAgent, ang aming pangunahing prayoridad ay gawing masaya ang aming mga kustomer. Kung kaya nagbibigay din kami ng 14 araw na libreng trial para sa lahat ng aming subscription.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo