Ang eksakto para sa mga maliit na negosyo

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa maliit na negosyo

Palakihin ang iyong negosyo gamit ang isang mas mahusay nag help desk. Umunlad kasama ang LiveAgent, ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo sa 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Tuklasin ang software sa customer service para sa mga maliit na negosyo

Woman holding a smartphone in hand

Maging madaling malapitan

Gaano man kalaki o kaliit ang iyong start-up, ang mga kustomer, potensyal na mga imbestor, o kasosyo mula sa parehing industriya ay makikipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng regular na sulat,  call center, o sa napakadali na real-time na live chat. Gamitin ang kapangyarihan ng live chat at universal na inbox at gawin ang bawat oportunidad na isang nararapat na karanasan. Ang bawat mensahe ay mahalaga at may epekto.

Ioptimisa ang daloy ng iyong araw-araw na gawain

Ang mga startup at SMB ay kadalasang bumubuo ng pinakamalaking parte ng pambansang ekonomiya at may pinakamalaking ambag sa GDP. Ito ay nagkakaiba sa sakop, porma, at laki. Pero ang pareho sa mga ito ay nais nila ng mga tapat at masayang kustomer. Ang paggamit ng isang  multi-channel na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo ay maaaring makagawa ng malaking epekto sa mga pangaraw-araw na gawain. Palakihin ang potensyal ng mga makapangyarihang mga awtomasyon tulad ng mga pamantayan, limitasyon sa panahon, awtomatikong pamamahagi ng tawag, at marami pang iba. Ilaan ang natipid na oras sa mas mahalagang bahagi ng iyong negosyo.

Organize your projects
Learn from customer analytics and insights

Tulungan ang iyong mga kasamahan sa hinaharap

Ang mga aplikante sa isang trabaho ay minsan hindi sigurado sa kanilang desisyon sa isang alok na trabaho. Ang paglalagay ng bakanteng trabaho online na may detalyadong deskripsyon ay minsan hindi sapat dahil may ilang tanong na maaaring maisip. Magbigay ng maayos at agarang tulong sa iyong mga kasamahan sa hinaharap gamit ang real-time na live chat at tulungan sila na magawa ang tamang gawain!

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong startup at SMB ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

24/7 na mahusay na customer support

Magbigay ng suporta 24/7/365 sa paggawa ng mga sariling serbisyo ng mga hub na puno ng kaugnay na impormasyon at sagot sa mga FAQ.

Makakuha ng mataas na ROI

I-convert ang mga may kalidad na lead na maging nagbabayad na kustomer at makagawa ng higit sa 500% ng kita na iyong pinuhunan.

Bumuo ng katapatan

Bumuo ng habambuhay na katapatan sa brand sa pagbibigay ng mga personalisadong mga benta, pagpapakilala, at karanasan sa suporta.

Customer providing review for service on mobile phone

Dagdag na kasiyahan ng kustomer

Paano ang iyong SMB o Startup ay mapapataas ang kahusayan, mapababa ang gastos, at mapahusay ang kasiyahan ng kustomer nang magkakasabay? Gamitin ang multichannel na lapit ng LiveAgent, magbigay ng mahusay na customer service sa lahat ng pangunahing channel sa komunikasyon at bigyan ang iyong mga ahente ng makabagong mga tampok.

Magbayad ng mas mura sa mas maraming tampok

Maraming mga opsyon kung saan ang mga startup at SMB ay maaaring ipuhunan ang kanilang oras at pera. Ang mga gasots na ito ay mabilis na magpatong-patong. Dito sa LiveAgent, naniniwala kami na dapat mo lang mapili ang mga tampok na naaangkop para sa iyong negosyo at ikaw ay dapat may mga opsyon, hindi mga limitasyon.

Do more customer support for less money
Woman ordering food

Magsara ng mas maraming kasunduan nang real time

Kalimutan ang pag-integrate ng 3rd party na software na live chat sa iyong helpdesk sa LiveAgent. Ang live chat ay isang natural na bahagi ng LiveAgent at may makabagong tampok sa awtomasyon tulad ng form sa pre-chat kasama na ang mga pagkakabit, mga survey sa kasiyahan, at lubos na kustomisasyon.

Ang pinakatipid na presyo

Kuhain ang aming propesyonal na solusyon sa help desk  sa isang buwanang presyo at walang nakatagong singil at mga matagalang kontrata. Mag-sign up para sa 14 araw na libreng trial para makakuha ng akses sa lahat ng magagamit na mga tampok. Ano pang hinihintay mo? Simulan nang pabilisin ang pagtugon ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Ikaw ay nasa Mabuting mga Kamay!

Alam mo ba na ang Huawei, BMW, Yamaha at O2 ay may pagkakatulad? Tama ang hula mo… LiveAgent!

Subukan ito nang libre Walang Kailangang Credit Card

FAQ

Bakit ang mga maliliit na negosyo ay kailangan ng isang help desk?

Ang isang software sa help desk para sa maliliit na negosyo ay maaaring may malaking epelro sa kamalayan sa brand. Ang pagbibigay ng mahusay na karanasan sa kustomer ay isang malaking tagapag-iba ngayon. Madalas ito ay mas mahalaga kaysa sa kompetitibong presyo or maging sa kalidad ng produkto.

Ano ang inaalok ng LiveAgent para sa mga maliliit na mga negosyo?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng dalawang uri para sa mga maliliit na negosyo. Ang una ay isang libreng account. Kahit na ito ay may ilang limitasyon, ito ay malaking tulong para sa mga startup o maliliit na negosyo. Ngunit kung ikaw ay handa na mamuhunan sa isang mas mayaman sa tampok na help desk, ang aming Ticket na subsciption ay isang magandang opsyon. Ito ay sulit at mahusay na paraan para makapagbigay agad ng napakahusay na customer service!

Paanong ang mga software sa help desk sa maliliit na negosyo ay naiiba?

Sa LiveAgent, ang naiiba ay ang mga magagamit na mga tampok, Ang aming Ticket na subscription, na madalas ay pinipili ng mga maliliit na negosyo dahil ito ay may walang limitasyon na kasaysayan sa ticket, email address, portal ng kustomer, at forum. Gayumpaman, ito ay may ilang limitasyon sa kustomisasyon at iba pang lugar. Upang makita ang mga tampok sa help desk para sa bawat subcription, tingnan ang aming presyo.

Paano piliin ang software sa help desk para sa iyong maliit na negosyo?

Ang unang hakbang ay tukuyin ano ang iyong kailangan sa customer service at negosyo. Pagkatapos mo na magawa ang listahang ito, maaari kang magsimula na magsaliksik sa mga kompanya. Ang pinakamahusay na paraa ay para suriin ang mga patunay at rebyu muka sa mga kinikulalang kompanya, tulad ng G2 o Capterra. Ang susunod na hakbang ay pagkumparahin ang mga tampok, magagamit, at siyempre ang presyo. Makatutulong ito sa iyo na paiksiin ang listahan. At ang pinakahhuli ay subukan ang iyong software sa help desk bago gumawa ng subscription. Hayaan ang iyong ahente sa customer service na subukan ang software at mga tampok nito at piliin kung ano ang nais ng iyong kompanya. Sa LiveAgent, ang aming pangunahing prayoridad ay gawing masaya ang aming mga kustomer. Kung kaya nagbibigay din kami ng 14 araw na libreng trial para sa lahat ng aming subscription.

Related Articles to Software sa Help Desk para sa Maliit na Negosyo
Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan ang mga malalaking kompanya sa pagbibigay ng mas mahusay na support gamit ang LiveAgent.

Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent

Ang LiveAgent ay mayroong maraming mga feature tulad ng Facebook, Twitter, Instagram, at Viber integrations, knowledge base, customer forum, automation at rules, at API functions. Mayroon ding IVR features, video calls, unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon ding 24/7 na unlimited support at may offer ng ticketing, self-service, call center, at Live Chat. Sa kabilang banda, ang CallHub ay mayroon lamang ng ilang mga feature tulad ng Facebook, Twitter, at Viber integrations, API functions, at call center. May offer din ng IVR features, ngunit mayroon itong mahal na presyo. Walang offer ang CallHub ng Live Chat, knowledge base, at customer forum. Walang unlimited history, unlimited websites, at unlimited tickets/mails. Mayroon din itong kakulangan sa customer support at automation at rules.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software, kaya tingin namin ay perpektong alternatibo ito sa Zendesk. Available ito sa 43 na wika (ang iba ay partial na translation) at sumusuporta ng mga language-adaptable na widget.

Kailangan ba ninyo ng alternatibo sa Zendesk?

Ang LiveAgent ay may multilingual na software na sumusuporta ng 43 na wika at may mga language-adaptable na widget. Ito ay perpektong alternatibo sa Zendesk, dahil kasama rito ang help desk, live chat, at phone support sa presyo ng 1. Tumutulong din itong magbigay ng pinakamagaling na customer support sa lahat ng mga channel gamit ang matatag na automation at rules. Magagamit nang libre ang LiveAgent sa pagsisimula ng trial.

May offer na libreng paglipat ng data ang LiveAgent. Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2019 at 2020. Samahan ang mga kompanyang tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, O2, at Oxford University sa pagbibigay ng world-class na support.

Lilipat na ba mula Birdseed papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-alok ng libreng migration ng data mula sa iba't ibang platform tulad ng Chaport, Helpshift, at Teamwork Desk. Nag-aalok din ito ng mga serbisyo sa customer at technical support na magandang alternatibo sa iba pang software sa merkado. Mayroon itong libreng trial ng 14 araw at 24/7 na serbisyo sa kustomer. Hindi rin ito nangangailangan ng credit card at maaari ka mag-cancel anumang oras.

Magandang alternatibo ang LiveAgent kung ang hanap ninyo ay mas maraming options sa pakikipag-ugnayan sa mga customer. Lipat na mula CallPage papuntang LiveAgent ngayon.

Naghahanap ba kayo ng alternatibo sa CallPage?

Nakahanap ng mga nasiyahan sa LiveAgent ang ilang dating Zendesk user dahil sa mas mura ito sa presyo ngunit may magagandang tampok at suporta sa kliyente. Bukod sa mga tampok, masaya rin ang mga gumagamit sa mga mobile na tampok at madaling magamit ang serbisyong ito. Ngunit hindi lahat ay nakakaranas ng parehong karanasan.

Ang LiveAgent ay isang help desk solution na kinokonekta ang maraming platforms sa iisang interface lang. Lumipat na mula CallPage papuntang LiveAgent para magkaroon ng mga benepisyo ang business ninyo.

Lilipat na ba mula CallPage papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang malaking tulong sa lahat ng uri ng negosyo dahil sa kanilang magaling na customer service, mga kapaki-pakinabang na tools, at mga integrations. Sinusuportahan din nila ang iba't ibang languages at mayroon silang mga planong babagay sa anumang klaseng korporasyon. Marami nang malalaking kompanya ang pinanggalingan ng mga kliyente nila.

Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang software? Subukan ang LiveAgent, ikumpara at i-migrate ang iyong datos ngayon.

Lilipat mula Dashly papuntang LiveAgent?

Ang Dashly at LiveAgent ay dalawang software na nag-aalok ng mga tool sa customer support. Nagbibigay ang Dalshy ng alternatibo sa customer support tulad ng ticketing, live chat, at Facebook integration sa kanilang plano sa halagang $19/buwan. Sa kabilang banda, nag-aalok ang LiveAgent ng mga kakayahang tulad ng ticketing, live chat, call center, at integrasyon sa iba't ibang social media platforms sa kanilang plano sa halagang $15/ahente/buwan. Ang mga software ay nagbibigay din ng mga tool sa self-service, provding ng kaalaman sa clients tulad ng mga artikulo sa troubleshooting at FAQ, pati na rin ang paggamit ng mga automated flows upang mapaikli ang mga paulit-ulit na gawain.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo