Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.
Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.
Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.
Palakihin ang iyong negosyo gamit ang isang mas mahusay nag help desk. Umunlad kasama ang LiveAgent, ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo sa 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Gaano man kalaki o kaliit ang iyong start-up, ang mga kustomer, potensyal na mga imbestor, o kasosyo mula sa parehing industriya ay makikipag-ugnayan sa iyo sa pamamagitan ng regular na sulat, call center, o sa napakadali na real-time na live chat. Gamitin ang kapangyarihan ng live chat at universal na inbox at gawin ang bawat oportunidad na isang nararapat na karanasan. Ang bawat mensahe ay mahalaga at may epekto.
Ang mga startup at SMB ay kadalasang bumubuo ng pinakamalaking parte ng pambansang ekonomiya at may pinakamalaking ambag sa GDP. Ito ay nagkakaiba sa sakop, porma, at laki. Pero ang pareho sa mga ito ay nais nila ng mga tapat at masayang kustomer. Ang paggamit ng isang multi-channel na software sa help desk para sa mga maliit na negosyo ay maaaring makagawa ng malaking epekto sa mga pangaraw-araw na gawain. Palakihin ang potensyal ng mga makapangyarihang mga awtomasyon tulad ng mga pamantayan, limitasyon sa panahon, awtomatikong pamamahagi ng tawag, at marami pang iba. Ilaan ang natipid na oras sa mas mahalagang bahagi ng iyong negosyo.
Ang mga aplikante sa isang trabaho ay minsan hindi sigurado sa kanilang desisyon sa isang alok na trabaho. Ang paglalagay ng bakanteng trabaho online na may detalyadong deskripsyon ay minsan hindi sapat dahil may ilang tanong na maaaring maisip. Magbigay ng maayos at agarang tulong sa iyong mga kasamahan sa hinaharap gamit ang real-time na live chat at tulungan sila na magawa ang tamang gawain!
Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.
Magbigay ng suporta 24/7/365 sa paggawa ng mga sariling serbisyo ng mga hub na puno ng kaugnay na impormasyon at sagot sa mga FAQ.
I-convert ang mga may kalidad na lead na maging nagbabayad na kustomer at makagawa ng higit sa 500% ng kita na iyong pinuhunan.
Bumuo ng habambuhay na katapatan sa brand sa pagbibigay ng mga personalisadong mga benta, pagpapakilala, at karanasan sa suporta.
Paano ang iyong SMB o Startup ay mapapataas ang kahusayan, mapababa ang gastos, at mapahusay ang kasiyahan ng kustomer nang magkakasabay? Gamitin ang multichannel na lapit ng LiveAgent, magbigay ng mahusay na customer service sa lahat ng pangunahing channel sa komunikasyon at bigyan ang iyong mga ahente ng makabagong mga tampok.
Maraming mga opsyon kung saan ang mga startup at SMB ay maaaring ipuhunan ang kanilang oras at pera. Ang mga gasots na ito ay mabilis na magpatong-patong. Dito sa LiveAgent, naniniwala kami na dapat mo lang mapili ang mga tampok na naaangkop para sa iyong negosyo at ikaw ay dapat may mga opsyon, hindi mga limitasyon.
Kalimutan ang pag-integrate ng 3rd party na software na live chat sa iyong helpdesk sa LiveAgent. Ang live chat ay isang natural na bahagi ng LiveAgent at may makabagong tampok sa awtomasyon tulad ng form sa pre-chat kasama na ang mga pagkakabit, mga survey sa kasiyahan, at lubos na kustomisasyon.
Kuhain ang aming propesyonal na solusyon sa help desk sa isang buwanang presyo at walang nakatagong singil at mga matagalang kontrata. Mag-sign up para sa 14 araw na libreng trial para makakuha ng akses sa lahat ng magagamit na mga tampok. Ano pang hinihintay mo? Simulan nang pabilisin ang pagtugon ngayon!
Most Popular
Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.
Alam mo ba na ang Huawei, BMW, Yamaha at O2 ay may pagkakatulad? Tama ang hula mo… LiveAgent!
Ang isang software sa help desk para sa maliliit na negosyo ay maaaring may malaking epelro sa kamalayan sa brand. Ang pagbibigay ng mahusay na karanasan sa kustomer ay isang malaking tagapag-iba ngayon. Madalas ito ay mas mahalaga kaysa sa kompetitibong presyo or maging sa kalidad ng produkto.
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng dalawang uri para sa mga maliliit na negosyo. Ang una ay isang libreng account. Kahit na ito ay may ilang limitasyon, ito ay malaking tulong para sa mga startup o maliliit na negosyo. Ngunit kung ikaw ay handa na mamuhunan sa isang mas mayaman sa tampok na help desk, ang aming Ticket na subsciption ay isang magandang opsyon. Ito ay sulit at mahusay na paraan para makapagbigay agad ng napakahusay na customer service!
Sa LiveAgent, ang naiiba ay ang mga magagamit na mga tampok, Ang aming Ticket na subscription, na madalas ay pinipili ng mga maliliit na negosyo dahil ito ay may walang limitasyon na kasaysayan sa ticket, email address, portal ng kustomer, at forum. Gayumpaman, ito ay may ilang limitasyon sa kustomisasyon at iba pang lugar. Upang makita ang mga tampok sa help desk para sa bawat subcription, tingnan ang aming presyo.
Ang unang hakbang ay tukuyin ano ang iyong kailangan sa customer service at negosyo. Pagkatapos mo na magawa ang listahang ito, maaari kang magsimula na magsaliksik sa mga kompanya. Ang pinakamahusay na paraa ay para suriin ang mga patunay at rebyu muka sa mga kinikulalang kompanya, tulad ng G2 o Capterra. Ang susunod na hakbang ay pagkumparahin ang mga tampok, magagamit, at siyempre ang presyo. Makatutulong ito sa iyo na paiksiin ang listahan. At ang pinakahhuli ay subukan ang iyong software sa help desk bago gumawa ng subscription. Hayaan ang iyong ahente sa customer service na subukan ang software at mga tampok nito at piliin kung ano ang nais ng iyong kompanya. Sa LiveAgent, ang aming pangunahing prayoridad ay gawing masaya ang aming mga kustomer. Kung kaya nagbibigay din kami ng 14 araw na libreng trial para sa lahat ng aming subscription.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante