Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ang eksakto para sa mga negosyo sa gobyerno

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa gobyerno

Sumali sa daan-daang mga organisasyon sa GOV na gumagamit ng LiveAgent, ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Simple and efficient customer service

Gawing simple at mahusay ang sistema

Ang mga pampublikong institusyon ay humaharap sa mga katanungan ng mga mamamayan araw-araw. Ang pagpapanatili ng kaayusan sa mga hiling sa pagitan ng ilang mga departamento ay mahirap. Gamitin ang kapangyarihan ng LiveAgent at resolbahin ang kanilang mga hiling sa mas mabilis na paraan. Ang digital na ekonomiya at pampublikong institusyon ay may mahalagang tungkilin sa mundo ngayon. Dagdag pa rito, nagagawa mong masaya ang mga mamamayan kapag mas mabilis mo silang natutulungan.

I-organisa ang lahat ng iyong mga departamento

Ang mga institusyon sa gobyerno ay madalas na pinamamahalaan sa pagsagot sa mga email mula sa isang email client kaya imposible na magbahagi ng komunikasyon sa maraming mga empleyado at ilang grupo. Ipatupad ang LiveAgent upang ang lahat ng iyong mga hiling ay nakahiwalay ayon sa departamento at anumang bagong hiling ay madadagdag sa isang daloy ng email nang hindi napupuno ang iyong mga account sa email.

Departments
Preventing the confusion

Iwasan ang pagkakagulo

Aminin na natin- walang may gusto na magkumpleyo ng mga dokumento sa tax return. Ito ay napakahaba at maraming mga tanong na maaaring sumulpot sa tanong ng mga nagbabayad ng buwis. Ang paggamit ng isang knowledge base na may FAQ at naaayong nilalaman na kasama sa real time na live chat ay isang makapangyarihang kombinasyon.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

badges

Paano ang iyong institusyon sa gobyerno ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

star

Lumutas ng mas maraming ticket

Magbigay ng mabilis na mga tugon sa live chat dahil sa mga pagtingin sa CRM, mga internal na knowledge base, at third party na integrasyon.

chcecklist

Matuto mula sa datos

Gumamit ng analytics para mabantayan ang iyong performance, malaman ang paulit-ulit na problema, at makabuo ng mga gawain at plano sa pagpapahusay.

clock

Mag-integrate at sync

Bawasan ang oras ng paglalagay ng dayos ng 30% sa pag-integrate ng mga tool na iyong ginagamit araw-araw sa aming software sa help desk.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Epektibong customer service

Eksakto ang LiveAgent bilang isang solusyon sa help desk para sa iyong institusyon gobyerno. Kung kailangan mong magbigay ng mabilis, wasto, at mahusay na customer service, ang pagpapatupad ng isang multichannel na software sa help desk ay mahalaga. Hayaan ang LiveAgent na gawin ang lahat ng iyong paparating na komunikasyon bilang mga ticker para sa mas mahusay na pamamahala at awtomasyon.

Pinakamataas na pamantayan sa seguridad

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng makabagong pamantayan sa seguridad at sumusunod sa pinakabagong kautusan. Ang iyong pribadong komunikasyon ay ligtas at encrypted, matatagpuan sa mga data center sa EU o US ayon sa iyong kagustuhan. Ang LiveAgent ay lubos na sumusunod sa GDPR.

State of the art security and standards
Powerful automation and reporting

Awtomasyon at pag-uulat

Iawtomisa ang mga paulit-ulit na mga gawain gamit ang makabagong awtomisasyon ng LiveAgent at mga panuntunan ayon sa oras at aksyon. Hayaaan ang sistema na iruta ang mga ticket sa tamang tao o departamento. Magdagdag ng mga tala, tag, o kustom na parametro para makakolekta ng karagdagang datos at magbigay ng mas eksaktong ulat.

 

upang makapokus ka sa pagpapabuti ng relasyon sa kustomer.

Tapat at abot-kayang presyo

Kuhain ang aming propesyonal na solusyon sa help desk  sa isang buwanang presyo at walang nakatagong singil at mga matagalang kontrata. Mag-sign up para sa 14 araw na libreng trial para makakuha ng akses sa lahat ng magagamit na mga tampok. Ano pang hinihintay mo? Simulan nang pabilisin ang pagtugon ngayon!

Ticket

Ticket

The best fit for smaller agencies and entrepreneurs

$15/mo
Ticket

Ticket+Chat

For SMBs, professional marketers and large agencies

$29/mo

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Ano ang isang software sa help desk software para sa mga organisasyong GOV?

Ang isang software sa help desk software para sa mga organisasyong GOV ay katulad sa mga software sa help desk software para sa negosyo enterprises. Walang parikular na pagkakaiba. Ang software sa help desk ay maaaring magkaiba sa mga tampok, depende sa plano na iyong pinili para sa iyong negosyo. Kugn gayon, kung ikaw ay may malaking kompanya o organisasyong GOV, maaaring kailangan mo at makinabang ka sa software sa help desk na may lahat ng tampok para sa pinakamahusay na suporta.

Bakit dapat gumamit ng isang software sa help desk ang mga organisasyong GOV?

Ang isang software sa help desk ay nagbibigay ng isang organisadong daloy ng trabaho para sa lahat ng iyong mga departamento. Dagdag pa, ito ay nag-aawtomisa, naghihijkayat, at nagbibigay ng pag-uulat na analytics para sa mga superbisor. Kung gayon, ang superbisor ay kayang lutasin ang anumang isyu kaagad.

Paanong ang isang organisasyong GOV ay makikinabang sa paggamit ng software sa help desk?

Maraming mga benepisyo sa paggamit ng software sa help desk, tulad ng kasiyahan ng kustomer, pananatili ng kustomer, at mahusay na daloy ng trabaho.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo