Ang eksakto para sa mga negosyo sa gobyerno

Lubos na naayos ang laki, umaayon at nakukustomisa sa iyong pangangailangan.

  • ✓ Walang singil sa pag-setup    
  • ✓ Customer service 24/7    
  • ✓ Walang kailangang credit card    
  • ✓ Magkansela anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

30%

Kumita nang mas malaki

Gumawa ng magagandang karanasan ng kustomer na magpapataas ng kita.

97%

Paghusayin ang kasiyahan

Pasiyahin ang iyong mga kustomer sa mga tugon na simbilis ng kidlat.

16×

Pataasin ang pagpapahalaga ng kustomer

Magkaroon ng mas maraming benta sa pagpapanatili sa iyong kustomer na maging tapat sa iyong brand.

Business background

Software sa help desk para sa gobyerno

Sumali sa daan-daang mga organisasyon sa GOV na gumagamit ng LiveAgent, ang pinakamaraming rebyu at rated #1 na software sa help desk para sa mga SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila nang mas mabilis sa LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Simple and efficient customer service

Gawing simple at mahusay ang sistema

Ang mga pampublikong institusyon ay humaharap sa mga katanungan ng mga mamamayan araw-araw. Ang pagpapanatili ng kaayusan sa mga hiling sa pagitan ng ilang mga departamento ay mahirap. Gamitin ang kapangyarihan ng LiveAgent at resolbahin ang kanilang mga hiling sa mas mabilis na paraan. Ang digital na ekonomiya at pampublikong institusyon ay may mahalagang tungkilin sa mundo ngayon. Dagdag pa rito, nagagawa mong masaya ang mga mamamayan kapag mas mabilis mo silang natutulungan.

I-organisa ang lahat ng iyong mga departamento

Ang mga institusyon sa gobyerno ay madalas na pinamamahalaan sa pagsagot sa mga email mula sa isang email client kaya imposible na magbahagi ng komunikasyon sa maraming mga empleyado at ilang grupo. Ipatupad ang LiveAgent upang ang lahat ng iyong mga hiling ay nakahiwalay ayon sa departamento at anumang bagong hiling ay madadagdag sa isang daloy ng email nang hindi napupuno ang iyong mga account sa email.

Departments in LiveAgent
Preventing the confusion

Iwasan ang pagkakagulo

Aminin na natin- walang may gusto na magkumpleyo ng mga dokumento sa tax return. Ito ay napakahaba at maraming mga tanong na maaaring sumulpot sa tanong ng mga nagbabayad ng buwis. Ang paggamit ng isang knowledge base na may FAQ at naaayong nilalaman na kasama sa real time na live chat ay isang makapangyarihang kombinasyon.

Ang masayang customer ang pinakamagandang customer

Nag-aalok kami ng concierge na serbisyo sa migration sa karamihan sa mga popular na solusyon sa help desk.

Paano ang iyong institusyon sa gobyerno ay makikinabang sa paggamit ng LiveAgent?

Lumutas ng mas maraming ticket

Magbigay ng mabilis na mga tugon sa live chat dahil sa mga pagtingin sa CRM, mga internal na knowledge base, at third party na integrasyon.

Matuto mula sa datos

Gumamit ng analytics para mabantayan ang iyong performance, malaman ang paulit-ulit na problema, at makabuo ng mga gawain at plano sa pagpapahusay.

Mag-integrate at sync

Bawasan ang oras ng paglalagay ng dayos ng 30% sa pag-integrate ng mga tool na iyong ginagamit araw-araw sa aming software sa help desk.

Ultimate omni-channel help desk software experience

Epektibong customer service

Eksakto ang LiveAgent bilang isang solusyon sa help desk para sa iyong institusyon gobyerno. Kung kailangan mong magbigay ng mabilis, wasto, at mahusay na customer service, ang pagpapatupad ng isang multichannel na software sa help desk ay mahalaga. Hayaan ang LiveAgent na gawin ang lahat ng iyong paparating na komunikasyon bilang mga ticker para sa mas mahusay na pamamahala at awtomasyon.

Pinakamataas na pamantayan sa seguridad

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng makabagong pamantayan sa seguridad at sumusunod sa pinakabagong kautusan. Ang iyong pribadong komunikasyon ay ligtas at encrypted, matatagpuan sa mga data center sa EU o US ayon sa iyong kagustuhan. Ang LiveAgent ay lubos na sumusunod sa GDPR.

State of the art security and standards
Powerful automation and reporting

Awtomasyon at pag-uulat

Iawtomisa ang mga paulit-ulit na mga gawain gamit ang makabagong awtomisasyon ng LiveAgent at mga panuntunan ayon sa oras at aksyon. Hayaaan ang sistema na iruta ang mga ticket sa tamang tao o departamento. Magdagdag ng mga tala, tag, o kustom na parametro para makakolekta ng karagdagang datos at magbigay ng mas eksaktong ulat.

 

upang makapokus ka sa pagpapabuti ng relasyon sa kustomer.

Tapat at abot-kayang presyo

Kuhain ang aming propesyonal na solusyon sa help desk  sa isang buwanang presyo at walang nakatagong singil at mga matagalang kontrata. Mag-sign up para sa 14 araw na libreng trial para makakuha ng akses sa lahat ng magagamit na mga tampok. Ano pang hinihintay mo? Simulan nang pabilisin ang pagtugon ngayon!

$9 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 email address
  • 1 chat button
  • 1 contact form

Mas makatipid sa LiveAgent

Tuklasin kung paano mas makakatipid sa pinansiya sa amin calculator ng presyo at piliin ang tamang sistema ng help desk para sa iyong grupo ng customer support.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saGobyerno
Iniisip mo ba na mag-migrate mula Customerly papuna sa ibang software? Subukan ang LiveAgent bilang iyong susunod na software sa help desk. I-migrate ang iyong datos ngayon.

Lilipat mula Channels papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa mga negosyo sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMB noong 2020. Samahan ang mga malalaking kompanya sa pagbibigay ng mas mahusay na support gamit ang LiveAgent.

Ilipat ang inyong data mula CallHub papuntang LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang epektibong tool sa suporta ng customer sa industriya ng travel at akomodasyon. May mga integrasyon at mas mababang presyo ito kumpara sa ibang software tulad ng Chaport. Maaaring magdulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales ng mga negosyo.

Naghahanap na i-migrate ang iyong datos mula Customerly papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at alamin ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng trial ngayon.

Lilipat mula Customerly papuntang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay inirerekomenda bilang isang mahusay na kasangkapan sa suporta na may matatag na pagpapaandar, mahusay na halaga para sa pera, at madaling gamitin. Ito ay nakatalo sa iba't ibang mga sistema tulad ng Zendesk, Freshdesk, atbp. Ang suporta at tulong nito ay mahusay at laging handang tumulong sa mga katanungan.

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa help desk na nagkokonekta sa iba't ibang mga channel sa iisang interface. Mag-migrate mula Chaport papuntang LiveAgent at simulang makakuha ang benepisyo sa negosyo.

Lilipat mula Chaport papuntang LiveAgent?

Subukan ang LiveAgent para sa epektibong pakikipag-ugnayan sa mga customer. Nakatalo ito sa iba't ibang mga sistema at nagbibigay ng mahusay na suporta at tulong.

Ang LiveAgent ay ang rated na #1 software sa helpdesk para sa SMB noong 2019 at 2020. Gusto mo bang mag-migrate mula Bitrix24 papuntang LiveAgent? Sagot ka namin!

Lilipat mula Bitrix24 papuntang LiveAgent?

Libreng migrasyon mula Bitrix24 papuntang LiveAgent. Libreng trial ng 7 o 30 araw. Gamitin ang company email para makuha ang libreng trial.

Ang LiveAgent ay isang help desk solution na kinokonekta ang maraming platforms sa iisang interface lang. Lumipat na mula CallPage papuntang LiveAgent para magkaroon ng mga benepisyo ang business ninyo.

Lilipat na ba mula CallPage papuntang LiveAgent?

Libreng 30-araw na pagsubok ang iniaalok ng LiveAgent. May mga magagandang features tulad ng Live Chat, Call Center, at Customer Forum.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo