Hindi mabilang na mga paraan upang mapabuti gamit ang
isang tool

Magbenepisyo mula sa nakabahaging mailbox sa tulong ng LiveAgent.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 na serbisyo sa kustomer    
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Ang pinakamahusay na nakabahaging mailbox sa bayan

Ang pagsubaybay sa maraming mga email account para sa mga query ng kustomer ay nakakapagod, at madalas na hindi kontra sa pagiging produktibo. Nawawala, nakakalimutan, o hindi nasasagot ang mga query dahil nakakalat sila sa maraming email account ng iba’t ibang mga ahente sa serbisyo.

Upang makakuha ng isang kumpletong pangkalahatang ideya ng iyong mga query sa email sa serbisyo sa kustomer, maraming tao ang nangangailangan ng pag-access sa isang email at doon magagamit ang isang nakabahaging mailbox.

Ikonekta ang lahat ng iyong mga email mula sa mga serbisyo tulad ng Microsoft Outlook, Office 365, Gmail o isang pasadyang email server at makinabang mula sa isang nakabahaging mailbox.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Create Ticket in LiveAgent

Ano ang isang nakabahaging inbox?

Ang isang nakabahaging inbox ay bahagi ng aming help desk at ticketing solution. Isipin ito bilang isang mas matalinong bersyon ng iyong Gmail.

Ang bawat isa sa iyong mga support agent ay may kanya-kanyang natatanging login, subalit, sa sandaling mag-log in sila sa inbox, lahat ay may access sa parehong dashboard. Maaaring matingnan ng lahat ang lahat ng papasok na mga ticket, kung sino ang sumasagot sa kung ano, at kung ano ang kailangang maaksyonan agad.

Awtomatikong inaayos ng inbox ang lahat ng mga query sa mga departamento, inaayos ang mga ticket alinsunod sa mga priyoridad, at nagtatalaga ng mga responsibilidad sa mga indibidwal na ahente.

Paano mapapabuti ng isang nakabahaging mailbox ang conversion?

Ang kasiyahan ng kustomer ay malapit na naiuugnay sa engagement ng kustomer, mga rate ng conversion, at kita. Kapag mas nasiyahan ang iyong mga kustomer, mas magiging mahusay ang iyong negosyo. Sa pamamagitan ng pagbibigay sa iyong mga kustomer ng mabilis, isinapersonal, at may kaalamang serbisyo, mapapabuti mo ang engagement ng kustomer, kita, at mga rate ng conversion.

Mga benepisyo ng isang nakabahaging inbox

Tinutulungan ang pakikipag kolaborasyon

Pinapayagan ang iyong mga support agent na magtrabaho nang magkasama sa mga kumplikadong query. Maaaring kunin ng isang ahente kung saan tumigil ang isa pa, dahil naka-save ang lahat ng progreso, at maaaring mag iwan ang bawat mga ahente ng mga panloob na note, chat, o kahit na gumawa ng panloob na mga tawag.

Pinapabuti ang pagiging produktibo

Dahil hindi kailangan magsayang ng iyong mga ahente ng kanilang mahalagang oras sa pagsubaybay sa iba’t ibang mga account at paglipat sa pagitan ng mga device, maaari silang gumugol ng mas maraming oras sa pagbibigay ng isinapersonal at may kaalaman na serbisyo sa iyong mga kustomer.

Web icon

Pinapanatiling ligtas ang data

Dahil ang bawat ahente ay may sariling natatanging login at ang pangangailangan na subaybayan ang maramihang mga account ay natanggal, ang isang nakabahaging inbox ay ang pinaka-ligtas na solusyon para sa iyong negosyo at sa iyong mga kustomer.

Ang problema: Pagbabahagi ng impormasyon

Habang lumalaki ang iyong negosyo, nakakabuo ito ng mas maraming kita, ngunit mayroon ding higit pang mga kahilingan sa suporta, mga katanungan sa produkto, at pangkalahatang mga katanungan. Dati kasi ay isang tao ang may pananagutan sa pagsagot ng mga email para sa iyong organisasyon, at kapag nagbakasyon sila ang mga kredensyal sa pag-login ay ibinahagi lamang sa ahente na magko-cover sa kanila. Gayunpaman, humahantong ito sa pagkalito, at hindi pagkakaunawaan mula sa kawalan ng konteksto at transparency.

Parang pamilyar? Mayroon kaming solusyon!

Ang solusyon: Isang nakabahaging inbox

Nag-aalok ang LiveAgent ng mga advanced na built-in na feature na makakatulong sa iyong pamahalaan ang mga kahilingan ng kustomer mula sa isang dashboard sa isang mabilis at mahusay na paraan.

Binibigyan ka ng LiveAgent ng pag-access sa isang walang limitasyong kasaysayan ng streamline na komunikasyon, at ang aming built-in na CRM na napakadaling ibahagi ang mga ticket sa suporta at ang kanilang mga status update sa iyong mga kasamahan.

Naghahanap ng isang mas mahusay, na nakabahaging mailbox?

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB noong 2020. Manatiling malapit sa iyong mga kustomer at tulungan sila ng mas mabilis sa LiveAgent.

Mga rason kung bakit lumilipat ang mga kumpanya patungo sa LiveAgent

Ano ang gumagawa sa aming help desk software bilang tamang pagpipilian?

Pinaka sinusuri at #1 rated

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa maliliit na negosyo noong 2019-2020.

Ginusto ng 21K na mga negosyo

Mahigit sa 21,000 na mga negosyo sa iba’t ibang industriya ang pinili ang LiveAgent para sa kanilang mga pangangailangan sa customer support.

Naka-pack na may 180+ na mga feature

Mayroong 180+ na mga feature, 40+ na mga integration at walang katapusang mga customization, ang tool ay madaling umaangkop sa iyong mga kinakailangan sa negosyo.

Cloud-based at ligtas

Fully cloud-based, ligtas, madaling i-set up at gamitin. Magsimula sa LiveAgent sa ilang minuto.

Tapat at abot-kayang presyo

Kunin ang aming propesyonal na help desk solution sa isang nakapirming buwanang presyo, nang walang mga nakatagong bayarin o pangmatagalang mga pangako. Mag-sign up para sa isang 14-araw na libreng pagsubok upang makakuha ng ganap na pag-access sa lahat ng mga magagamit na feature.

Ano pa ang hinihintay mo? Subukan ang aming nakabahaging mailbox ngayon!

$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
Kaakibat na Articles saNakabahaging mailbox
LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Mga integration

Palawakin ang customer satisfaction gamit ang LiveAgent integrations! Tuklasin ang plugins, apps, at seamless solutions para sa inyong help desk.

Nais na mas malaman tungkol sa kung paano magbibigay ng kakaibang call center sa serbisyo sa kustomer? Tuklasin sa pamamagitan ng pagbasa sa aming artikulo.

Serbisyo sa kustomer na call center

Alamin kung paano mapahusay ang karanasan ng kustomer gamit ang advanced na call center software. Subukan ang LiveAgent, libre sa loob ng 30 araw!"

Ang open source na helpdesk ay software na nag-aalok ng sistema sa pamamahala ng tiket. Ito ay nag-aalok ng paunang na-configure na bersyon at ito ay ganap na napapasadya.

Open source na helpdesk

Subukan ang open source na helpdesk ng LiveAgent para sa libreng tiket at suporta sa kustomer mula sa iba't-ibang channel. Simulan ngayon!

Ang kawaning ahente ay miyembro ng pangkat ng serbisyong kustomer na may kaunting mga pribilehiyo kaysa superbisor, lider ng pangkat o manager. Ang kawaning ahente ay nagsisilbi ng isang tiyak na tungkulin.

Kawaning ahente

Alamin kung ano ang papel ng kawaning ahente sa customer service: tumutok sa direktang serbisyong kustomer at mahusay na paglutas ng problema gamit ang LiveAgent. Subukan ito nang libre at simulan ang iyong libreng account ngayon!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x