Ang isang libreng ticketing software ay nagbibigay-daan sa iyo na i-streamline ang iyong komunikasyon sa kustomer sa maraming mga channel. Ang lahat ng mga query ng kustomer ay tinatanggap sa isang unibersal na inbox, at nagbabahagi ng pare-parehong hitsura.
Ang libreng ticketing software ay hindi kapani-paniwalang kapaki-pakinabang sa mga negosyo sa lahat ng laki. Nagdudulot ito ng kalinawan sa mga ahente, nagpapabuti ng oras ng pagtugon, at nagdaragdag ng kasiyahan ng kustomer.
Ang pagpapabuti ng iyong customer satisfaction rate ay ang pinakamahusay na libreng pagkukusa na sinimulan mo para sa iyong negosyo. Ayon sa Forbes, 84% ng mga kumpanya na nagtatrabaho upang mapagbuti ang kanilang karanasan sa kustomer ay nag-uulat ng pagtaas sa kanilang kita.
Mag-enjoy ng forever free account
Ipinapadaan ang data sa machine...
Sa pag-sign up, tinatanggap ko T&C at Privacy policy.
Magpatupad ng isang libreng ticketing software sa iyong negosyo at makuha ang mga kalamangang ito:
Ang mga libreng ticketing feature ay makakatulong sa iyo na mabawasan ang kabuuang oras na ginugol sa paglutas ng problema ng kustomer.
Ang iyong support team ay maaaring hawakan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel sa iisang lugar.
Sa pamamahala ng lahat ng mga channel ng suporta sa isang lugar, gumugugol ng mas kaunting oras ang iyong mga ahente sa paglutas ng mga isyu.
Ang aming libreng ticketing software ay tumatanggap ng mga ticket mula sa apat na mga channel – live chat, email, call center, at knowledge base.
Live chat: Makipag-ugnayan sa iyong mga bisita sa website bago sila umalis sa iyong site. Tulungan sila sa proseso ng pagbili at tuklasin ang kanilang mga pain point.
Call center: Ilagay ang numero ng iyong telepono sa LiveAgent at simulang tumawag at tumanggap ng mga tawag sa telepono sa pamamagitan ng iyong browser, hardware phone o mga mobile app. Magtabi ng walang limitasyon na mga call recording sa LiveAgent.
Email: Tanggapin ang lahat ng iyong mga kahilingan ng kustomer sa suporta mula sa iba’t ibang mga channel at hawakan ang mga ito mula sa isang nakabahaging inbox.
Knowledge Base: Maabisuhan kapag nakatanggap ka ng mga komento sa mga forum ng portal ng kustomer. Mangolekta ng mahalagang feedback at bagong mga ideya mula sa iyong mga kustomer.
Nais naming samantalahin mo ang aming libreng ticketing system, subalit kailangang ipataw ang mga limitasyon upang mabawasan ang maling paggamit. Ang mga sumusunod na limitasyon ay nasa lugar na:
7 araw na kasaysayan ng ticket: Hindi mo makikita ang lahat ng mga mensahe na mas matanda sa 7 araw.
Isang Integration: Hindi hihigit sa isang email address, live chat button, numero ng telepono, contact form.
Mga Social Account: Walang integration sa Facebook, Instagram, Twitter.
Nawawalang Mga Feature: Maraming mga feature, mga automation, ang mga patakaran ay pinaghihigpitan sa planong ito.
12% ng mga Amerikano ay ini-rate na ang kanilang numero unong pagkabigo sa customer service ay “kakulangan ng bilis.” Statista
72% ng mga mamimili ay nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao ay isang hindi magandang serbisyo sa kustomer. Dimensional Research
72% ng mga mamimili ay nagsabi na kapag nakikipag-ugnayan sa customer service inaasahan nila ang ahente na “malaman kung sino sila, kung ano ang kanilang binili at magkaroon ng mga pananaw sa kanilang dating pakikipag-ugnayan.” Microsoft
Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa 2020. Magsimula sa aming libreng ticketing solution, at mag-upgrade sa isang bayad na bersyon anumang oras upang makatanggap ng walang limitasyong kasaysayan ng ticket, maraming mga feature, at walang mga limitasyon sa bilang ng mga live chat button, mga email address, numero ng telepono at mga form sa pakikipag-ugnay.
Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!
Nagbibigay-daan ang libreng pagsubok sa ticketing software sa iyong mga ahente upang maging pamilyar sa sistema, at nagbibigay din ito kaagad ng mas mahusay na tulong sa customer service. Sa mga awtomatikong gawain sa isang pinag-isang sistema, ang mga ahente ay maaaring pamahalaan ang higit pang mga katanungan sa mas kaunting oras at pagsisikap. Bukod dito, maaaring ibaba ng mga ahente ang dami ng ticket sa pamamagitan ng paglikha ng mga may kaalaman na artikulo sa knowledge base, tulad ng mga gabay sa Kung-paano.
Kasama sa mga benepisyo ng ticketing ang pagpapanatili ng kustomer, kasiyahan ng kustomer, pagtaas ng kita, pinahusay na workflow ng empleyado, workload, at kalamangan sa kompetisyon.
Ang Liveagent ay nag-aalok ng isang libreng account at isang budget-friendly na subscription para sa anumang negosyo na nais na pagbutihin kaagad ang mga serbisyo sa suporta nito. Kumuha ng isang pagsubok para sa subscription o gumawa ng isang libreng account magpakailanman.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante