Libreng ticketing software

Ang isang libreng ticketing software ay nagbibigay-daan sa iyo na i-streamline ang iyong komunikasyon sa kustomer sa maraming mga channel. Ang lahat ng mga query ng kustomer ay tinatanggap sa isang unibersal na inbox, at nagbabahagi ng pare-parehong hitsura. 

Ang libreng ticketing software ay hindi kapani-paniwalang kapaki-pakinabang sa mga negosyo sa lahat ng laki. Nagdudulot ito ng kalinawan sa mga ahente, nagpapabuti ng oras ng pagtugon, at nagdaragdag ng kasiyahan ng kustomer.

Ang pagpapabuti ng iyong customer satisfaction rate ay ang pinakamahusay na libreng pagkukusa na sinimulan mo para sa iyong negosyo. Ayon sa Forbes, 84% ng mga kumpanya na nagtatrabaho upang mapagbuti ang kanilang karanasan sa kustomer ay nag-uulat ng pagtaas sa kanilang kita.

Mga benepisyo ng isang libreng ticketing solution

Magpatupad ng isang libreng ticketing software sa iyong negosyo at makuha ang mga kalamangang ito:

Mas Mabilis na Oras ng Tugon

Ang mga libreng ticketing feature ay makakatulong sa iyo na mabawasan ang kabuuang oras na ginugol sa paglutas ng problema ng kustomer.

Isang Punto ng Contact

Ang iyong support team ay maaaring hawakan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel sa iisang lugar.

Pinabuting Pagiging Produktibo ng iyong mga Ahente

Sa pamamahala ng lahat ng mga channel ng suporta sa isang lugar, gumugugol ng mas kaunting oras ang iyong mga ahente sa paglutas ng mga isyu.

emails on tablet - illustration

Libreng mga feature sa ticketing software

Ang aming libreng ticketing software ay tumatanggap ng mga ticket mula sa apat na mga channel – live chat, email, call center, at knowledge base.

Live chat: Makipag-ugnayan sa iyong mga bisita sa website bago sila umalis sa iyong site. Tulungan sila sa proseso ng pagbili at tuklasin ang kanilang mga pain point.

Call center: Ilagay ang numero ng iyong telepono sa LiveAgent at simulang tumawag at tumanggap ng mga tawag sa telepono sa pamamagitan ng iyong browser, hardware phone o mga mobile app. Magtabi ng walang limitasyon na mga call recording sa LiveAgent.

Email: Tanggapin ang lahat ng iyong mga kahilingan ng kustomer sa suporta mula sa iba’t ibang mga channel at hawakan ang mga ito mula sa isang nakabahaging inbox.

Knowledge Base: Maabisuhan kapag nakatanggap ka ng mga komento sa mga forum ng portal ng kustomer. Mangolekta ng mahalagang feedback at bagong mga ideya mula sa iyong mga kustomer.

Mga limitasyon ng aming libreng ticketing software

Nais naming samantalahin mo ang aming libreng ticketing system, subalit kailangang ipataw ang mga limitasyon upang mabawasan ang maling paggamit. Ang mga sumusunod na limitasyon ay nasa lugar na:

7 araw na kasaysayan ng ticket: Hindi mo makikita ang lahat ng mga mensahe na mas matanda sa 7 araw.

Isang Integration: Hindi hihigit sa isang email address, live chat button, numero ng telepono, contact form.

Mga Social Account: Walang integration sa Facebook, Instagram, Twitter.

Nawawalang Mga Feature: Maraming mga feature, mga automation, ang mga patakaran ay pinaghihigpitan sa planong ito.

developer support illustration

Binubura ng libreng ticketing software ang mga pagkukulang sa customer service

Mabagal na Oras ng mga Pagtugon

12% ng mga Amerikano ay ini-rate na ang kanilang numero unong pagkabigo sa customer service ay “kakulangan ng bilis.” Statista

Kakulangan ng Kalinawan sa Buong Media

72% ng mga mamimili ay nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao ay isang hindi magandang serbisyo sa kustomer. Dimensional Research

Kakulangan ng Transparency

72% ng mga mamimili ay nagsabi na kapag nakikipag-ugnayan sa customer service inaasahan nila ang ahente na “malaman kung sino sila, kung ano ang kanilang binili at magkaroon ng mga pananaw sa kanilang dating pakikipag-ugnayan.” Microsoft

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Subukan ang LiveAgent ngayon

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa 2020. Magsimula sa aming libreng ticketing solution, at mag-upgrade sa isang bayad na bersyon anumang oras upang makatanggap ng walang limitasyong kasaysayan ng ticket, maraming mga feature, at walang mga limitasyon sa bilang ng mga live chat button, mga email address, numero ng telepono at mga form sa pakikipag-ugnay.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

FAQ

Paano makakatulong ang isang libreng pagsubok sa ticketing software sa iyong team?

Nagbibigay-daan ang libreng pagsubok sa ticketing software sa iyong mga ahente upang maging pamilyar sa sistema, at nagbibigay din ito kaagad ng mas mahusay na tulong sa customer service. Sa mga awtomatikong gawain sa isang pinag-isang sistema, ang mga ahente ay maaaring pamahalaan ang higit pang mga katanungan sa mas kaunting oras at pagsisikap. Bukod dito, maaaring ibaba ng mga ahente ang dami ng ticket sa pamamagitan ng paglikha ng mga may kaalaman na artikulo sa knowledge base, tulad ng mga gabay sa Kung-paano.

Ano ang mga benepisyo ng ticketing?

Kasama sa mga benepisyo ng ticketing ang pagpapanatili ng kustomer, kasiyahan ng kustomer, pagtaas ng kita, pinahusay na workflow ng empleyado, workload, at kalamangan sa kompetisyon.

Ano ang pinakamahusay na libre o murang gastos na customer support platform para sa isang startup na budget-conscious?

Ang Liveagent ay nag-aalok ng isang libreng account at isang budget-friendly na subscription para sa anumang negosyo na nais na pagbutihin kaagad ang mga serbisyo sa suporta nito. Kumuha ng isang pagsubok para sa subscription o gumawa ng isang libreng account magpakailanman.

Related Articles to Libreng ticketing software
Ang libreng support ticketing software ay isang malawakang solution na tumutulong sa komunikasyon ng mga kompanya at kanilang mga customer.

Libreng support ticketing software

Ang isang ticketing system ay kailangan ng lahat ng mga business, lalo na para sa kanilang help desk at customer service department. Ito ay tumutulong sa komunikasyon at interaksiyon ng mga kompanya at kanilang mga customer sa pamamagitan ng pag-manage, organisa, at pag-archive ng lahat ng support requests at mga sagot dito sa iisang lugar. May mga maaasahang libreng ticketing software na puwedeng magamit ng mga user sa pag-report ng mga problema at madaling makagawa ng mga incident ticket. Dapat siguraduhing babagay ito sa mga katangian, kinakailangan, at pati sa resources ng inyong kompanya.

Sumali sa libu-libong mga nasisiyahan naming kustomer na gumagamit ng LiveAgent. Lumikha ng mas mahusay na karanasan sa kustomer salamat sa omnichannel solution.

sli.do

Sumali sa libu-libong mga nasisiyahan naming kustomer na gumagamit ng LiveAgent. Lumikha ng mas mahusay na karanasan sa kustomer salamat sa omnichannel solution.

Ang magaling na customer service ay nagsisimula sa paggamit ng mahusay na helpdesk software. Subukan ang LiveAgent na may 14-araw na libreng trial at dagdagan ang loyalty at sales gamit ang isang customer portal software.

Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software

Para sa mga negosyo, mahalagang ayusin ang hitsura ng kanilang produkto o serbisyo para umayon ito sa kanilang brand. Maganda rin ang mag-set up ng isang customer portal kung saan makakapagdiskusyon ang mga customer tungkol sa bagong functionality, makakahingi ng tulong, at makapagbibigay ng suggestion. Sa pamamagitan ng ticket form tulad ng LiveAgent, mas nagiging epektibo ang communication at support ng customer service sa kanilang mga agent. Ito ay isang matalinong uri ng customer service solution na nakatutulong sa pagpapabuti ng customer communication at internal support na proseso.

Ang libreng help desk software ay isang tool na tutulong sa inyong mag-ayos ng inyong operations, mga proseso, at lahat ng gawain sa inyong customer service department.

Libreng help desk software

Ang libreng help desk software ay isang tool na tutulong sa inyong mag-ayos ng inyong operations, mga proseso, at lahat ng gawain sa inyong customer service department.

Nagsisimula ang magaling na customer service sa mas magandang Help Desk Software. Alamin ang mga benepisyo ng LiveAgent at simulan agad ito sa loob lang ng 5 minuto.

NapakadalingHelp Desk Software

Ang LiveAgent ay may maaasahang features at pinakamabilis na setup sa help desk software. Suportado ka rin ng 24/7 ng kanilang customer support team at makakakuha ka ng direktang customer support experience. Pinakamahusay na customer support ang maaari mong mapakinabangan.

Diskubrehin ang selection ng ticketing software na pinakamadalas gamitin sa market ngayon. Pumili ng ideyal na ticketing tool at itaas hanggang langit ang customer service ninyo.

Ticketing software

Ang Teamsupport ay isang ticketing tool na may customer management capabilities at maraming integrations. Sa kabilang banda, ang Freshdesk ay well-rounded na help desk tool na merong powerful features at abilidad na magdagdag ng bawat importanteng customer channel sa iisang system. Nasa masa rin ang HubSpot Service Hub, na kasama sa isang malawak na uri ng solutions, kasama na ang marketing solution, customer communication hub, at sales solution. May offer ang Solarwinds na malawak na IT management solution dahil sa sarili nilang help desk platform na naka-focus sa ticketing service portal at chat. Ang LiveAgent ang top choice sa ticketing software dahil sa state-of-the-art system na kayang mag-handle ng bawat vital na customer channel. Maari ring mag-users makipag-usap tungkol sa kahit ano sa kanilang customer support team nang 24/7.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo