Libreng ticketing software

Ang isang libreng ticketing software ay nagbibigay-daan sa iyo na i-streamline ang iyong komunikasyon sa kustomer sa maraming mga channel. Ang lahat ng mga query ng kustomer ay tinatanggap sa isang unibersal na inbox, at nagbabahagi ng pare-parehong hitsura. 

Ang libreng ticketing software ay hindi kapani-paniwalang kapaki-pakinabang sa mga negosyo sa lahat ng laki. Nagdudulot ito ng kalinawan sa mga ahente, nagpapabuti ng oras ng pagtugon, at nagdaragdag ng kasiyahan ng kustomer.

Ang pagpapabuti ng iyong customer satisfaction rate ay ang pinakamahusay na libreng pagkukusa na sinimulan mo para sa iyong negosyo. Ayon sa Forbes, 84% ng mga kumpanya na nagtatrabaho upang mapagbuti ang kanilang karanasan sa kustomer ay nag-uulat ng pagtaas sa kanilang kita.

Mga benepisyo ng isang libreng ticketing solution

Magpatupad ng isang libreng ticketing software sa iyong negosyo at makuha ang mga kalamangang ito:

Mas Mabilis na Oras ng Tugon

Ang mga libreng ticketing feature ay makakatulong sa iyo na mabawasan ang kabuuang oras na ginugol sa paglutas ng problema ng kustomer.

Isang Punto ng Contact

Ang iyong support team ay maaaring hawakan ang lahat ng mga kahilingan ng kustomer mula sa maraming mga channel sa iisang lugar.

Pinabuting Pagiging Produktibo ng iyong mga Ahente

Sa pamamahala ng lahat ng mga channel ng suporta sa isang lugar, gumugugol ng mas kaunting oras ang iyong mga ahente sa paglutas ng mga isyu.

emails on tablet - illustration

Libreng mga feature sa ticketing software

Ang aming libreng ticketing software ay tumatanggap ng mga ticket mula sa apat na mga channel – live chat, email, call center, at knowledge base.

Live chat: Makipag-ugnayan sa iyong mga bisita sa website bago sila umalis sa iyong site. Tulungan sila sa proseso ng pagbili at tuklasin ang kanilang mga pain point.

Call center: Ilagay ang numero ng iyong telepono sa LiveAgent at simulang tumawag at tumanggap ng mga tawag sa telepono sa pamamagitan ng iyong browser, hardware phone o mga mobile app. Magtabi ng walang limitasyon na mga call recording sa LiveAgent.

Email: Tanggapin ang lahat ng iyong mga kahilingan ng kustomer sa suporta mula sa iba’t ibang mga channel at hawakan ang mga ito mula sa isang nakabahaging inbox.

Knowledge Base: Maabisuhan kapag nakatanggap ka ng mga komento sa mga forum ng portal ng kustomer. Mangolekta ng mahalagang feedback at bagong mga ideya mula sa iyong mga kustomer.

Mga limitasyon ng aming libreng ticketing software

Nais naming samantalahin mo ang aming libreng ticketing system, subalit kailangang ipataw ang mga limitasyon upang mabawasan ang maling paggamit. Ang mga sumusunod na limitasyon ay nasa lugar na:

7 araw na kasaysayan ng ticket: Hindi mo makikita ang lahat ng mga mensahe na mas matanda sa 7 araw.

Isang Integration: Hindi hihigit sa isang email address, live chat button, numero ng telepono, contact form.

Mga Social Account: Walang integration sa Facebook, Instagram, Twitter.

Nawawalang Mga Feature: Maraming mga feature, mga automation, ang mga patakaran ay pinaghihigpitan sa planong ito.

developer support illustration

Binubura ng libreng ticketing software ang mga pagkukulang sa customer service

Mabagal na Oras ng mga Pagtugon

12% ng mga Amerikano ay ini-rate na ang kanilang numero unong pagkabigo sa customer service ay “kakulangan ng bilis.” Statista

Kakulangan ng Kalinawan sa Buong Media

72% ng mga mamimili ay nakikita na ang pagpapaliwanag ng kanilang problema sa maraming tao ay isang hindi magandang serbisyo sa kustomer. Dimensional Research

Kakulangan ng Transparency

72% ng mga mamimili ay nagsabi na kapag nakikipag-ugnayan sa customer service inaasahan nila ang ahente na “malaman kung sino sila, kung ano ang kanilang binili at magkaroon ng mga pananaw sa kanilang dating pakikipag-ugnayan.” Microsoft

Ticketing feature in Help desk software - LiveAgent

Subukan ang LiveAgent ngayon

Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB sa 2020. Magsimula sa aming libreng ticketing solution, at mag-upgrade sa isang bayad na bersyon anumang oras upang makatanggap ng walang limitasyong kasaysayan ng ticket, maraming mga feature, at walang mga limitasyon sa bilang ng mga live chat button, mga email address, numero ng telepono at mga form sa pakikipag-ugnay.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
Kaakibat na Articles saLibreng ticketing software
Ang oras ng pag-uusap ay isang mahalagang metriko ng call center na tumutulong upang makamit ang mataas na lebel ng kasiyahan ng kustomer.

Oras ng pag-uusap

Mahalaga ang customer experience para sa mga brand at negosyo. Epektibo ang pag-aasikaso ng customer inquiries sa call center sa customer service. Ang mga Cisco IP phone ay magandang pagpipilian para sa VoIP communication. LiveAgent Demo at LiveAgent may mga feature, integration, at alternatibo para sa customer service software.

Mangalap ng karagdagang impormasyon tungkol sa mga tiket ng iyong mga kustomer gamit ang tampok na mga patlang ng tiket ng LiveAgent. Lumikha ng walang limitasyong mga pasadyang patlang ngayon.

Mga patlang ng tiket

Mahusay na customer service ang L.A.S.T. method. Dapat itong magpakita ng pakikinig, paghingi ng paumanhin, paglutas ng problema, at pasasalamat sa mga customer. Ito ang susi sa customer loyalty at reputasyon ng negosyo.

Ang pagpapanatili, sa negosyong termino, ay nangangahulugan ng eksaktong katulad nito sa wikang ingles. Ang mga tapat na kustomer ay nagdaragdag sa kita ng iyong kumpanya at nagtataas ng kinikita.

Pagpapanatili

LiveAgent ay nagbibigay ng customer service software na nag-aalok ng Live Chat na nagpapataas ng conversion rates at nagbibigay ng 7 benepisyo para sa mas magandang customer experience.

Lumikha ng panloob na mga tiket nang madali gamit ang software sa help desk ng LiveAgent. Tuklasin kung gaano kadali mong malulutas ang panloob na mga isyu ngayon.

Panloob na mga tiket

Maaari kang gumamit ng mga iba't ibang paraan ng komunikasyon tulad ng email, live chat, telepono, atbp. Ang panloob na mga tiket ay nagbibigay-daan sa mga empleyado na magsumite ng mga katanungan o problema. Mayroon ding iba't ibang mapagkukunan ng batayang kaalaman at mga serbisyo tulad ng concierge migration at customer service tips.

Sa kasamaang palad, minsan ay kailangan nating kumontra o tanggihan ang isang customer. Kaya heto ang ilang tips para magalang na makatanggi.

Paano tumanggi nang magalang

Ang customer centricity ay isang business strategy na nagtataguyod ng positibong customer experience at pangmatagalang relasyon. Ang tamang salita at pagpapakumbaba ay magpapakalma sa mga nainis na customer. May mga paraan para magalang na tumanggi sa isang bagay at humindi sa kausap.

Ang mga pribadong tala ay mahusay na paraan upang makipagpalitan ng impormasyon nang hindi ito nakikita ng third-party. Maaari kang lumikha ng pribadong tala upang magpadala ng mensahe sa tukoy na madla.

Mga pribadong tala

Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng kasiyahan sa mga customer at tumutulong sa negosyo na makamit ang maraming benta. Ito ay mayroong mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon, at mga tampok. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent. Mag-iskedyul ng demo ngayon.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo