Libreng support ticketing software
Ang isang ticketing system ay kailangan ng lahat ng mga business, lalo na para sa kanilang help desk at customer service department. Ito ay tumutulong sa komunikasyon at interaksiyon ng mga kompanya at kanilang mga customer sa pamamagitan ng pag-manage, organisa, at pag-archive ng lahat ng support requests at mga sagot dito sa iisang lugar. May mga maaasahang libreng ticketing software na puwedeng magamit ng mga user sa pag-report ng mga problema at madaling makagawa ng mga incident ticket. Dapat siguraduhing babagay ito sa mga katangian, kinakailangan, at pati sa resources ng inyong kompanya.
Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software
Para sa mga negosyo, mahalagang ayusin ang hitsura ng kanilang produkto o serbisyo para umayon ito sa kanilang brand. Maganda rin ang mag-set up ng isang customer portal kung saan makakapagdiskusyon ang mga customer tungkol sa bagong functionality, makakahingi ng tulong, at makapagbibigay ng suggestion. Sa pamamagitan ng ticket form tulad ng LiveAgent, mas nagiging epektibo ang communication at support ng customer service sa kanilang mga agent. Ito ay isang matalinong uri ng customer service solution na nakatutulong sa pagpapabuti ng customer communication at internal support na proseso.
NapakadalingHelp Desk Software
Ang LiveAgent ay may maaasahang features at pinakamabilis na setup sa help desk software. Suportado ka rin ng 24/7 ng kanilang customer support team at makakakuha ka ng direktang customer support experience. Pinakamahusay na customer support ang maaari mong mapakinabangan.
Ang Teamsupport ay isang ticketing tool na may customer management capabilities at maraming integrations. Sa kabilang banda, ang Freshdesk ay well-rounded na help desk tool na merong powerful features at abilidad na magdagdag ng bawat importanteng customer channel sa iisang system. Nasa masa rin ang HubSpot Service Hub, na kasama sa isang malawak na uri ng solutions, kasama na ang marketing solution, customer communication hub, at sales solution. May offer ang Solarwinds na malawak na IT management solution dahil sa sarili nilang help desk platform na naka-focus sa ticketing service portal at chat. Ang LiveAgent ang top choice sa ticketing software dahil sa state-of-the-art system na kayang mag-handle ng bawat vital na customer channel. Maari ring mag-users makipag-usap tungkol sa kahit ano sa kanilang customer support team nang 24/7.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante