Naghahanap ba kayo ng isang libreng customer management software?

LiveAgent ang tamang choice para sa business ninyo. Puwede kayong gumamit ng libreng account panghabangbuhay na may access sa natatanging features na makatutulong sa pagbibigay ng mahusay na customer support at customer management.

Ang LiveAgent ang most reviewed at #1 rated help desk software para sa mga SMBs noong 2020. Manatiling malapit sa inyong mga customer at tulungan sila nang mas mabilis gamit ang LiveAgent.
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Mga benepisyo ng libreng customer management software

Di kinakailangang maging mahirap ang customer relationship management kung may tamang tool kayo para rito.

Iisang sentro ng pagkontak

Lahat ng mga customer inquiry ay naitatago sa iisang lugar na lang kaya mas nakakapokus kayo sa paglutas, hindi sa paghahanap. Lahat ng komunikasyon ay maayos at organisado sa iisang lugar na lang.

Mga kuntentong customer

Makukuntento at sasaya ang mga customer ninyo kahit gamit ang isang libreng account kung saan may access kayo sa natatanging features na makatutulong sa customer support.

Dagdag sa pagiging produktibo

Ang pag-aayos ng inyong customer management gamit ang LiveAgent ay makadaragdag sa inyong workflow at mas magiging epektibo pa ang inyong pag-support.

LiveAgent Quick Help Desk Software Overview | Live AgentP0Y0M0DT0H0M320SYoutube video: LiveAgent  Quick Help Desk Software Overview
Live Agent

Customer management sa LiveAgent

Gawing top priority ang interaksiyon sa mga customer sa tulong ng tamang software. Sa libreng customer management software na LiveAgent, magkakaroon na kayo ng iisang lugar na lang para sa lahat ng inyong email, live chat, call at contact form. Matutuwa rin kayo sa unlimited na bilang ng mga agent na puwedeng mag-manage ng lahat ng inyong komunikasyon.

Listahan ng features sa libreng bersiyon ng LiveAgent account

Limitado ang libreng plan ng LiveAgent kaya di kasama ang lahat ng ticketing at help desk features tulad ng mga automation, rules, SLAs, social accounts, at mga advanced report. Tingnan kung alin sa features ang kasama o wala sa libreng plan.

Free help desk software migration icon

Libreng plan

Libre

7-araw na ticket history

Limitadong integrations

Walang social accounts

May nawawalang features

Free Live Chat-icon

May bayad na plan

mula $15/buwan

Walang limitasyon

Maraming mapapakinabangang features

Mga social media account

Full message history

at marami pang iba…

LiveAgent Live Chat Demo | Live AgentP0Y0M0DT0H0M136SYoutube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Libreng live chat

Kung may live chat sa website ninyo, puwede kayong diretsong makipag-ugnayan sa mga customer bago sila umalis sa site. Ang live chat ay isang mabilis na solusyon para sa mga customer na naghahanap ng payo o impormasyon.

Ang LiveAgent ang may pinakamabilis na live chat widget sa market, na nakakapag-display ng chat sa bilis na 2.5 segundo. Kasama ito sa libreng account, walang inaasahang kapalit.

Libreng ticketing system

Ang ticket system ng LiveAgent ang tamang sagot sa anumang business. Gamit ang ticketing system, nagiging ticket ang lahat ng inyong incoming na customer communication, na awtomatikong inaayos sa loob ng LiveAgent dashboard.

Tapos na ang araw ng magugulong komunikasyon o walang katapusang paghahanap sa hiwa-hiwalay na channel. Ang lahat ay nailalagay na sa iisang napakagarang tool na lang para mas madali ang buhay ninyo. 

LiveAgent Ticketing Software Demo | Live AgentP0Y0M0DT0H0M201SYoutube video: LiveAgent Ticketing Software Demo
Live Agent
Call Center Software Demo LiveAgent | Live AgentP0Y0M0DT0H0M279SYoutube video: Call Center Software Demo  LiveAgent
Live Agent

Libreng call center

Mag-set up ng sarili ninyong call center sa loob lamang ng ilang minuto at mag-manage ng mga customer sa mas personal na level gamit ang browser, hardware phone, o mobile apps. Di na ninyo kailangang bumili pa ng anumang phone setup o espesyal na hardware para mag-set up ng pisikal na call center kung di naman ninyo ito gusto.

Lahat ng mga bagay na konektado sa mga call ay kayang-kayang i-manage ng LiveAgent kaya makakapokus kayo sa pagtulong sa mga customer.

Libreng knowledge base

Alam ba ninyong mas gusto ng mga customer na maghanap ng impormasyon sa sarili nila bago tumawag sa contact support agents? Kaya gumawa ng sarili ninyong knowledge base nang libre para makapagbigay sa mga customer ng kapaki-pakinabang na mga article tungkol sa inyong business. Puwede pa ninyo itong ma-customize para umayon sa inyong company branding.

Magsulat ng mga article tungkol sa mga kadalasang itinatanong ng customer at hayaan ang mga agent ninyo na makapagpokus sa mas kritikal na mga isyu.

book lover - illustration
man and woman winners-illustration

Handa na para sa mas mahusay na customer management?

Baguhin ang inyong customer management para makapagbigay ng pinakamahusay na serbisyo sa inyong mga customer. Di kinakailangang gastusan ito. Kung gusto ninyo ng konting extra, puwede kayong lumipat sa may bayad na plan na punong-puno ng magagarang features, social media support, at marami pang iba — sa presyong abot-kaya.

Kaakibat na Articles saLibreng customer management software
Alamin ang tungkol sa customer engagement. Intindihin nang malaliman kasama ang mga paliwanag mula sa professionals.

Customer engagement

Alamin ang kahalagahan ng customer engagement para mapanatili ang loyalty, pataasin ang satisfaction, at palakasin ang revenue ng inyong brand!

Ang Fayn ang unang Czech operator na nagbibigay ng serbisyong VoIP mula pa noong 2002. Alamin ang detalye ng Fayn integration sa LiveAgent at ang mga benepisyo nito.

Fayn

Ang Fayn ang unang Czech operator na nagbibigay ng serbisyong VoIP mula pa noong 2002. Alamin ang detalye ng Fayn integration sa LiveAgent at ang mga benepisyo nito.

Pagbutihin ang iyong customer service sa pamamagitan ng mga advanced na feature sa help desk na makakatulong sa iyong isapersonal ang mga komunikasyon at magbigay ng mabilis na mga tugon sa iyong mga kustomer.

Kailangan pagbutihin ang iyong customer service?

Pagbutihin ang iyong customer service gamit ang LiveAgent! Alamin ang mga hindi nabibigo na tips para mapanatili ang human connection sa kabila ng automation at chatbots. Sukatin ang kasiyahan ng iyong mga kustomer gamit ang CSAT, NPS, CES, at FRT. Subukan ang aming free trial at magbigay ng personalized, omnichannel support na may lightning-fast responses. Mag-offer ng 24/7 na suporta at lumikha ng di malilimutang karanasan sa kustomer. Bisitahin kami ngayon!

Lahat ng interaksiyong ginagawa ng customer sa isang kompanya, pati na sa serbisyo at produkto nila, ay tinatawag na customer experience. Alamin pa ang tungkol sa customer experience.

Customer experience

Tuklasin ang kahalagahan ng customer experience (CX) at kung paano ito nagpapataas ng loyalty at revenue ng kompanya. Alamin ang benepisyo ng magaling na CX at paano ito mapapahusay gamit ang LiveAgent customer service software. Subukan ang mga tampok na magpapahusay sa kasiyahan ng customer, tulad ng omnichannel support, automated ticketing, at analytics. Simulan ang iyong libreng trial ngayon at gawing mas epektibo ang bawat interaksyon sa customer!

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start a Free Trial x