Ang aming omnichannel na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay nag-iimbak ng lahat ng mga katanungan ng kustomer sa isang sentralisadong dashboard. .
Sagutin ang mga Tweet, mensahe sa live chat o tawag sa telepono mula sa isang interface habang sinusuri ang mahalagang impormasyon ng kustomer gamit ang aming naka-built in na CRM.
Ang aming software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay nagbibigay-daan sa iyong sundan ang kasaysayan ng resolusyon sa problema ng kustomer sa loob ng iba’t-ibang mga channel habang nananatili sa parehong thread ng tiket.
Samantalahin ang pinakamabilis na widget sa live chat sa buong mundo na nilagyan ng mga pre-chat na form, proactive na trigger sa chat at isang real-time na pagtingin sa pagta-type.
Ipasadya ang animasyon, kulay, istilo o background ng window ng chat sa bawat buton ng chat nang madali.
Instagram, Twitter, Facebook, Messenger o Viber? Mayroon kaming lahat niyan. Ang pakikipag-ugnayan sa iyong mga kustomer sa social media ay mas madali na.
Sinisiraan sa Twitter? Mag-set up ng pagsubaybay sa keyword upang masagip ang mga relasyon ng kustomer bago pa ito mahuli.
Awtomatikong pamamahagi ng tawag, libreng mga panloob na tawag, complex na trees ng IVR, mga opsyon sa pagtawag pabalik at walang limitasyong mga pagre-record ng tawag. Ang pinakamahusay na bahagi? Ang mga ahente ay maaaring magbigay ng serbisyong kustomer kahit saan, at sa loob ng lahat ng mga aparato.
Matuto nang higit pa tungkol sa aming software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer na call center.
Bigyan ang iyong mga kustomer ng nakatalagang puwang para sa mga pakikipag-ugnayan sa komunidad at sariling-serbisyo.
Lumikha ng maraming tatak na batayang kaalaman mga forums, sa komunidad at mga form sa pagsusumite ng tiket na iniakma sa aesthetic ng iyong negosyo gamit ang aming WYSIWYG na editor.
Ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent ay kumokolekta ng data tungkol sa lahat ng mga pakikipag-ugnayan ng kustomer at ginagawa itong mga madaling gamiting ulat. Makakuha ng mga naaaksyunang pananaw, pagbutihin ang kahusayan ng ahente gamit ang makapangyarihang pag-awtomatikon, at palakasin ang pagiging produktibo ng ahente gamit ang gamification.
Masyadong maganda upang maging totoo?
Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang natatanging piraso ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer na pinagsasama ang maraming channel ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at transparent na pagpepresyo. Huwag magbayad ng mga karagdagang bayarin para lamang sa paggamit ng call center o live chat.
3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd mga pagsusuri
Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.
Peter Komornik, CEO
Napansin mo bang ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent ay ang pinakamura at sabay na pinaka-advance na opsyon sa merkado? Tama iyan. Suriin ang lahat ng aming mai-aalok sa aming pahina sa pagpepresyo.
Pinakapopular
Subukan ang libreng chat client ng LiveAgent! Isang madaling gamiting software para sa instant messaging na nagtitipon ng lahat ng IM accounts sa isang lugar. Puwede itong gamitin para sa personal at work-related na usapan, at libre para sa lahat ng user. Simulan ang iyong libreng account at pagbutihin ang iyong customer service ngayon!
Magbigay ng mahusay na customer service.
Subukan ang LiveAgent! All-in-one help desk software na may 24/7 support, walang setup fee at libreng 30-araw na trial. Simulan na!"
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.