Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Magbigay ng isinapersonal na mga karanasan sa suporta sa bawat touchpoint.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ Serbisyong Kustomer 24/7    
  • ✓ Hindi kailangan ang credit card    
  • ✓ Kanselahin anumang oras
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
ticketing software animation
Ticketing software

Software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer na dinadala ka sa tamang direksyon

Sa pamamagitan ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent, ikaw ay palaging isang pindot lamang ang layo. Hayaan ang iyong mga kustomer na galugarin nang mag-isa, ngunit manatiling malapit. Bigyan sila ng walang limitasyong mga opsyon sa pakikipag-ugnayan, at bigyan sila ng mahusay na serbisyong kustomer bawat oras.
  • Best support for smart business, G2 badge
  • GetApp leader in cal tracking software badke 2025
  • Capterra shortlist badge for favorite help desk software 2025
  • Software Advice badge, Frontrunners, Help Desk category

Ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay nagbibigay-daan sa iyo sa bawat touchpoint ng pakikipag-ugnayan

Ginawang madali ang mga pakikipag-ugnayan sa kustomer

Ang aming omnichannel na software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay nag-iimbak ng lahat ng mga katanungan ng kustomer sa isang sentralisadong dashboard. . 

Sagutin ang mga Tweet, mensahe sa live chat o tawag sa telepono mula sa isang interface habang sinusuri ang mahalagang impormasyon ng kustomer gamit ang aming naka-built in na CRM.

LiveAgent helpdesk tour
LiveAgent helpdesk tour

Mas kaunting hula, mas maraming pananaw

Ang aming software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay nagbibigay-daan sa iyong sundan ang kasaysayan ng resolusyon sa problema ng kustomer sa loob ng iba’t-ibang mga channel habang nananatili sa parehong thread ng tiket.

Kumuha ng mga lead at palitan

Samantalahin ang pinakamabilis na widget sa live chat sa buong mundo na nilagyan ng mga pre-chat na form, proactive na trigger sa chat at isang real-time na pagtingin sa pagta-type.

Ipasadya ang animasyon, kulay, istilo o background ng window ng chat sa bawat buton ng chat nang madali.

Live-chat-benefits-Improved-CX-with-chat-invitations

Agarang suporta sa Instagram at Twitter

Instagram, Twitter, Facebook, Messenger o Viber? Mayroon kaming lahat niyan. Ang pakikipag-ugnayan sa iyong mga kustomer sa social media ay mas madali na.

Sinisiraan sa Twitter? Mag-set up ng pagsubaybay sa keyword upang masagip ang mga relasyon ng kustomer bago pa ito mahuli.

Virtual na call center? Tsek

Awtomatikong pamamahagi ng tawag, libreng mga panloob na tawag, complex na trees ng IVR, mga opsyon sa pagtawag pabalik at walang limitasyong mga pagre-record ng tawag. Ang pinakamahusay na bahagi? Ang mga ahente ay maaaring magbigay ng serbisyong kustomer kahit saan, at sa loob ng lahat ng mga aparato.

Matuto nang higit pa tungkol sa aming software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer na call center.

Inbound and Outbound Call Center Software by LiveAgent

Komunidad at sariling-serbisyo

Bigyan ang iyong mga kustomer ng nakatalagang puwang para sa mga pakikipag-ugnayan sa komunidad at sariling-serbisyo.

Lumikha ng maraming tatak na batayang kaalaman mga forums, sa komunidad at mga form sa pagsusumite ng tiket na iniakma sa aesthetic ng iyong negosyo gamit ang aming WYSIWYG na editor.

percentage graph

Iulat, Iawtomatiko, gamify, tara!

Ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent ay kumokolekta ng data tungkol sa lahat ng mga pakikipag-ugnayan ng kustomer at ginagawa itong mga madaling gamiting ulat. Makakuha ng mga naaaksyunang pananaw, pagbutihin ang kahusayan ng ahente gamit ang makapangyarihang pag-awtomatikon, at palakasin ang pagiging produktibo ng ahente gamit ang gamification.

Masyadong maganda upang maging totoo?

Matuto Nang Higit Pa

Ang aming mga kustomer ang nagsasabi ng pinakamahusay

Pagod na sa paglilipat sa pagitan ng mga telepono, chat, email at iba pang mga kasangkapan sa komunikasyon?

Hindi mo na kailangan! Ang LiveAgent ay isang natatanging piraso ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer na pinagsasama ang maraming channel ng komunikasyon sa ilalim ng isang bubong na may abot-kaya at transparent na pagpepresyo. Huwag magbayad ng mga karagdagang bayarin para lamang sa paggamit ng call center o live chat.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd mga pagsusuri

Unhappy man-illustration
Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, pagtitiket at pag-awtomatiko na nagbibigay-daan sa amin upang makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

black Slido logo

Tuklasin ang lahat ng inaalok ng software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent

Nasiyahang mga kustomer? Walang kasinghalaga.

Napansin mo bang ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ng LiveAgent ay ang pinakamura at sabay na pinaka-advance na opsyon sa merkado? Tama iyan. Suriin ang lahat ng aming mai-aalok sa aming pahina sa pagpepresyo.

30 Day Trial
Walang kinakailangang Credit Card
at marami pang iba
$15 buwan

Small business

  • Unli na ticket history
  • 3 email address
  • 3 contact form
  • 1 API key
$29 buwan

Medium business

  • Lahat ng nasa Small, pati
  • 10 email address
  • 3 live chat button
  • Departments management
Kaakibat na Articles saSoftware sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Ang LiveAgent ay isang mahusay na alternatibo sa Kustomer na may murang presyo, mahusay na sistema ng pag-ticket, at may suporta sa maraming mga paraan ng komunikasyon.

Alternatibo sa Kustomer - LiveAgent

Subukan ang LiveAgent, ang pinakamahusay na alternatibo sa Kustomer! Omnichannel support, 24/7 service, walang setup fees. Libre sa loob ng 14 na araw!"

Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Sa LiveAgent ang mga ahente at kinatawan ng kustomer na may tungkuling tagapangasiwa ay maaari ring mangasiwa at mag-configure ng sistema. Basahin ang tungkol sa mga uri ng gumagamit at marami pa.

Mga ahente

Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!

Ang online na serbisyong kustomer ay online na tulong na ibinibigay ng kumpanya sa mga kustomer nitong gumagamit ng kanilang mga produkto o serbisyo. Matuto nang higit pa at pahusayin ang iyong kaalaman.

Online na serbisyong kustomer

Alamin ang kahalagahan ng online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent! Tuklasin kung paano magbigay ng mabilis, isinapersonal na suporta sa pamamagitan ng live chat, telepono, email, at social media para mapabuti ang karanasan ng kustomer at mapabilis ang komunikasyon. Subukan ito nang libre upang i-maximize ang iyong serbisyong kustomer at palakasin ang iyong negosyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start a Free Trial x