Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.
Tuklasin ang mga tampok ng LiveAgent na nagpapahusay sa produktibidad ng mga ahente ng help desk at serbisyong kustomer. Alamin kung paano magdagdag, mag-manage, at mag-configure ng mga ahente para sa mas mahusay na suporta sa kustomer. Subukan ito nang libre at pataasin ang iyong pagiging produktibo ngayon!
Alamin ang kahalagahan ng online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent! Tuklasin kung paano magbigay ng mabilis, isinapersonal na suporta sa pamamagitan ng live chat, telepono, email, at social media para mapabuti ang karanasan ng kustomer at mapabilis ang komunikasyon. Subukan ito nang libre upang i-maximize ang iyong serbisyong kustomer at palakasin ang iyong negosyo.
Software sa service desk para sa mas mahusay na karanasan ng kustomer
Ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na software sa service desk 2023! Pinagsasama ang multi-channel suporta para sa mas mahusay na serbisyong kustomer."
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.