Web.com integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ang gabay sa pag-integrate para sa Web.com ay paparating na! Manatiling nakatutok.
Ano ang Web.com?
ay isang nangungunang kumpanya ng teknolohiya ng web na nagsisilbi sa milyun-milyong mga kustomer sa buong mundo. Sa pamamagitan ng kanilang portfolio ng mga brand – Web.com, Network Solutions at Register.com – tinutulungan nila ang mga kustomer ng lahat ng laki na bumuo ng isang presensya sa online na naghahatid ng mga resulta.
Paano mo ito magagamit?
Nagbibigay-daan sa iyo ang integration ng LiveAgent na maglagay ng mga live chat button sa iyong mga website sa Web.com.
Frequently Asked Questions
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Web.com
- website analytics - mabilis na loading ng website - sariling domain
Bakit kailangan mong i-integrate ang Web.com sa LiveAgent?
Pinapayagan ng integration ang paglalagay ng isang live chat button sa iyong website, na mayroong maraming mga pakinabang. Halimbawa, dagdag sa mga benta, pinabuting karanasan ng kustomer, mapagkumpitensyang kalamangan, at higit pa.
LiveAgent Webinar 3: Live Chat at Chat Invitations
Pag-intindi sa LiveAgent live chat feature ay mahalaga sa paghahatid ng mahusay at agarang customer support. Live chat ay isang susing feature para sa mga business na naghahanap na mapabuti ang customer engagement at support operations. Ang LiveAgent webinars ay nagbibigay ng insights sa iba’t ibang live chat capabilities at step-by-step guide sa pag-set up ng live chat feature. Subukan ito nang libre!
LiveAgent Webinar 1: Introduction at General Overview
Matuto ng mga praktikal na tips at insights para mapabuti ang customer satisfaction rates at streamline support workflows sa LiveAgent Webinar. Subukan ang iba't ibang communication channels habang handa na ang inyong LiveAgent. Gumawa ng LIBRENG account ngayon!
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.