Partner
Ang gabay sa pag-integrate para sa Web.com ay paparating na! Manatiling nakatutok.
Ano ang Web.com?
ay isang nangungunang kumpanya ng teknolohiya ng web na nagsisilbi sa milyun-milyong mga kustomer sa buong mundo. Sa pamamagitan ng kanilang portfolio ng mga brand – Web.com, Network Solutions at Register.com – tinutulungan nila ang mga kustomer ng lahat ng laki na bumuo ng isang presensya sa online na naghahatid ng mga resulta.
Paano mo ito magagamit?
Nagbibigay-daan sa iyo ang integration ng LiveAgent na maglagay ng mga live chat button sa iyong mga website sa Web.com.
Frequently asked questions
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Web.com
- website analytics - mabilis na loading ng website - sariling domain
Bakit kailangan mong i-integrate ang Web.com sa LiveAgent?
Pinapayagan ng integration ang paglalagay ng isang live chat button sa iyong website, na mayroong maraming mga pakinabang. Halimbawa, dagdag sa mga benta, pinabuting karanasan ng kustomer, mapagkumpitensyang kalamangan, at higit pa.
Live chat software para sa mga ahensya
Live chat ay epektibo para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nag-aalok din ng suporta sa mga ahensya ng travel at tourism. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado.
Ang Chatfuel chatbot ay isang mahalagang tool sa pag-engage sa Facebook page. Ang pricing nito ay nag-iiba depende sa lokasyon ng user. May libreng plan at iba't ibang presyo para sa iba't ibang budget. Ang platform ay madali at user-friendly, at may maraming features tulad ng pag-customize ng chatbot at access sa direct support. Ang Chatfuel ay inirerekumenda para sa mga naghahanap ng user-friendly at may maraming features na chatbot platform.
LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ang kalidad ng customer service at customer satisfaction ay mahalaga para sa marketing at negosyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga abot-kayang plano para sa call centers.
Iyong suporta sa Facebook at Twitter gamit ang LiveAgent ay madaling gawain. Automatikong gawing tiket ang mga tweet at komento para masagot ng mga ahente sa LiveAgent. Ang panlipunang suporta ay mahalaga para sa negosyo, lalo na para sa mga grupo ng henerasyong Y at Z. Ang LiveAgent ay nagbibigay-daan sa'yo na magbigay ng panlipunang suporta sa mga social media platforms tulad ng Facebook at Twitter ng walang kailangang naka-log in sa social media.