Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Vonage

Ano ang Vonage?

Ang Vonage ay isang plataporma sa API na nagpapadali sa mga negosyo na bumuo ng mga rebolusyonaryong karanasan sa komunikasyon para sa kanilang mga kustomer. Ang kumpanya ay tumatakbo sa buong mundo, sinusubukang gawing magagamit ang mga serbisyo nito sa karamihan ng mga kumpanya. Ang LiveAgent ay nakipagtulungan sa Vonage at lumikha ng integrasyon sa Vonage para sa pinakamahusay na karanasan ng kustomer.

Paano mo gagamitin ang Vonage?

Ang Vonage ay isa sa mga sinusuportahang provider ng VoIP ng LiveAgent. Maaari mo itong gamitin upang ikonekta ang iyong numero ng Vonage sa LiveAgent at mag-set up ng iyong help desk na may call center. Ang mga call center ay mahusay na paraan upang hayaan ang iyong mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo sa tuwing humihingi sila ng tulong o impormasyon tungkol sa mga produkto o serbisyo.

Ang LiveAgent ay sumusuporta sa pamamahala ng call center na may iba’t-ibang mga tampok sa tawag para sa tuloy-tuloy na daloy ng trabaho. Ang sistemang pagtitiket ang nangangasiwa sa lahat ng papasok na komunikasyon ng kustomer mula sa anumang channel at pinapanatili ang mga kasaysayan nito sa database. Ang kasaysayan ng mga nare-record na tawag ay maa-access anumang oras.

Bukod sa pagtulong sa iyong pangasiwaan ang mga papasok na tawag, ang aming plataporma ay makakatulong din sa iyo sa pagruruta ng tawag, IVR at mga naka-videong tawag tuwing kailangan mo ito. Suriin ang buong listahan ng tampok o panoorin ang video sa ibaba upang makita ang mga naka-advance na tampok sa pinag-isang plataporma.

https://www.youtube.com/watch?v=SyvXUDe3g6A

Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Vonage?

  • cost-effective
  • access sa buong mundo
  • madaling integrasyon
  • kakayahang kumonekta sa maraming aparato
  • maaasahan at mabisang komunikasyon

Don't have LiveAgent yet?

No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Vonage integration!

Try it right now

Magkano ang gastos sa integrasyon ng Vonage sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay hindi naniningil ng kahit ano para sa integrasyon sa VoIP. Mahalagang tandaan dito na ang Vonage ay naka-build in na LiveAgent. Samantalahin ngayon at pahusayin ang iyong suporta sa call center. Gayunpaman, tandaan na ang Vonage ay tumatakbo nang mag-isa. Sa gayon sisingilin ka ng kumpanya para sa mga ibinigay na serbisyo.

Paano mo ikokonekta ang Vonage sa LiveAgent?

Matapos kang bigyan ng Vonage ng isang numerong VoIP, madali mong maisasama ang impormasyong ito sa LiveAgent. Idagdag lamang ang Vonage sa seksyong mga kasosyo sa VoIP at simulang gamitin agad ang iyong VoIP. Sundin ang gabay sa ibaba upang malaman kung paano ito gawin.

  • Una, pumunta sa website ng Vonage at simulan ang iyong libreng pagsubok. Pagkatapos mong makatanggap ng email na kumpirmasyon, maaari kang lumikha ng iyong account at bumili ng numero ng Vonage. Upang magawa ito, pumunta sa Dashboard at hanapin ang Mga Numero > Bumili ng numero. 
Seksyon sa pagbili ng numero sa dashboard ng Vonage
Pagbili ng numero
  • Handa na ang iyong username, password at numero sa Vonage, lumipat sa LiveAgent. Pumunta sa Configuration > Tawag > Mga Numero at pindutin ang kahel na buton na Lumikha sa itaas upang magdagdag ng bagong numero sa sistema. Isang bagong window na may listahan ng mga provider ng VoIP ang magbubukas. Hanapin ang Vonage at pindutin ito.
Configuration ng numero na may buton sa lumikha sa LiveAgent
Magdagdag ng numero ng Vonage
  • Ang huling hakbang ay mangangailangan sa iyo upang punan ang mga kailangang patlang upang matapos ang pagdadagdag ng numero. Ilagay ang iyong username, password at numero sa Vonage sa mga patlang. Piliin ang departamento kung saan maruruta ang tawag, pangalanan ang iyong numero at piliin kung nais mong ma-record ang mga tawag. Kapag tapos ka na, pindutin ang Idagdag sa ibaba.

Nais makita kung ano pa ang magagawa mo sa LiveAgent? Suriin ang video ng paglilibot sa ibaba upang makita ang bawat kasangkapang maaalok namin upang matulungan kang mapahusay ang iyong help desk.

https://www.youtube.com/watch?v=SyvXUDe3g6A

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang Vonage?

Vonage ay isang plataporma sa API, na bahagi na ngayon ng Vonage. 

Magkano ang gastos ng Vonage?

Vonage ay tumatakbo nang mag-isa. Kaya, kung interesado ka sa kanilang pagpepresyo, iminumungkahi namin na magtungo sa kanilang website. Gayunpaman, hindi naniningil ang LiveAgent ng anumang karagdagang mga gastos para sa Vonage na integrasyon. 

Ano ang mga benepisyo ng integrasyon ng Vonage sa LiveAgent?

Ang pagsasama ng Vonage sa VoIP ay nagbibigay ng ilang mga benepisyo sa negosyo. Tulad ng; mas kaunting mga gastos, mas mahusay na karanasan ng kustomer at maraming numero ng telepono.

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo