Partner
Ano ang Vonage?
Ang Vonage ay isang plataporma sa API na nagpapadali sa mga negosyo na bumuo ng mga rebolusyonaryong karanasan sa komunikasyon para sa kanilang mga kustomer. Ang kumpanya ay tumatakbo sa buong mundo, sinusubukang gawing magagamit ang mga serbisyo nito sa karamihan ng mga kumpanya. Ang LiveAgent ay nakipagtulungan sa Vonage at lumikha ng integrasyon sa Vonage para sa pinakamahusay na karanasan ng kustomer.


Paano mo gagamitin ang Vonage?
Ang Vonage ay isa sa mga sinusuportahang provider ng VoIP ng LiveAgent. Maaari mo itong gamitin upang ikonekta ang iyong numero ng Vonage sa LiveAgent at mag-set up ng iyong help desk na may call center. Ang mga call center ay mahusay na paraan upang hayaan ang iyong mga kustomer na makipag-ugnayan sa iyo sa tuwing humihingi sila ng tulong o impormasyon tungkol sa mga produkto o serbisyo.
Ang LiveAgent ay sumusuporta sa pamamahala ng call center na may iba’t-ibang mga tampok sa tawag para sa tuloy-tuloy na daloy ng trabaho. Ang sistemang pagtitiket ang nangangasiwa sa lahat ng papasok na komunikasyon ng kustomer mula sa anumang channel at pinapanatili ang mga kasaysayan nito sa database. Ang kasaysayan ng mga nare-record na tawag ay maa-access anumang oras.
Bukod sa pagtulong sa iyong pangasiwaan ang mga papasok na tawag, ang aming plataporma ay makakatulong din sa iyo sa pagruruta ng tawag, IVR at mga naka-videong tawag tuwing kailangan mo ito. Suriin ang buong listahan ng tampok o panoorin ang video sa ibaba upang makita ang mga naka-advance na tampok sa pinag-isang plataporma.

Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Vonage?
- cost-effective
- access sa buong mundo
- madaling integrasyon
- kakayahang kumonekta sa maraming aparato
- maaasahan at mabisang komunikasyon
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Vonage integration!
Magkano ang gastos sa integrasyon ng Vonage sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay hindi naniningil ng kahit ano para sa integrasyon sa VoIP. Mahalagang tandaan dito na ang Vonage ay naka-build in na LiveAgent. Samantalahin ngayon at pahusayin ang iyong suporta sa call center. Gayunpaman, tandaan na ang Vonage ay tumatakbo nang mag-isa. Sa gayon sisingilin ka ng kumpanya para sa mga ibinigay na serbisyo.
Paano mo ikokonekta ang Vonage sa LiveAgent?
Matapos kang bigyan ng Vonage ng isang numerong VoIP, madali mong maisasama ang impormasyong ito sa LiveAgent. Idagdag lamang ang Vonage sa seksyong mga kasosyo sa VoIP at simulang gamitin agad ang iyong VoIP. Sundin ang gabay sa ibaba upang malaman kung paano ito gawin.
Una, pumunta sa website ng Vonage at simulan ang iyong libreng pagsubok. Pagkatapos mong makatanggap ng email na kumpirmasyon, maaari kang lumikha ng iyong account at bumili ng numero ng Vonage. Upang magawa ito, pumunta sa Dashboard at hanapin ang Mga Numero > Bumili ng numero.

Handa na ang iyong username, password at numero sa Vonage, lumipat sa LiveAgent. Pumunta sa Configuration > Tawag > Mga Numero at pindutin ang kahel na buton na Lumikha sa itaas upang magdagdag ng bagong numero sa sistema. Isang bagong window na may listahan ng mga provider ng VoIP ang magbubukas. Hanapin ang Vonage at pindutin ito.

Ang huling hakbang ay mangangailangan sa iyo upang punan ang mga kailangang patlang upang matapos ang pagdadagdag ng numero. Ilagay ang iyong username, password at numero sa Vonage sa mga patlang. Piliin ang departamento kung saan maruruta ang tawag, pangalanan ang iyong numero at piliin kung nais mong ma-record ang mga tawag. Kapag tapos ka na, pindutin ang Idagdag sa ibaba.
Nais makita kung ano pa ang magagawa mo sa LiveAgent? Suriin ang video ng paglilibot sa ibaba upang makita ang bawat kasangkapang maaalok namin upang matulungan kang mapahusay ang iyong help desk.

Frequently asked questions
Ano ang Vonage?
Vonage ay isang plataporma sa API, na bahagi na ngayon ng Vonage.
Ano ang mga benepisyo ng integrasyon ng Vonage sa LiveAgent?
Ang pagsasama ng Vonage na VoIP ay nagbibigay ng ilang mga benepisyo sa negosyo. Tulad ng; mas kaunting gastos, mas mahusay na karanasan ng kustomer at maraming numero ng telepono.
Magkano ang gastos ng Vonage?
Vonage ay tumatakbo nang mag-isa. Kaya, kung interesado ka sa kanilang pagpepresyo, iminumungkahi namin na magtungo sa kanilang website. Gayunpaman, hindi naniningil ang LiveAgent ng anumang karagdagang mga gastos para sa Vonage na integrasyon.
Ang mahalaga ang customer satisfaction at magandang customer service sa marketing at negosyo. Dapat magbigay ng maikling tugon at customer appreciation strategy para mapanatili ang mga customer at mapalaki ang kita. Ang magaling na customer service ay may kaakibat na pagpapahalaga, at dapat may kaalaman sa pag-aayos ng problema at pakikinig sa kliyente. Ang LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service sa email, live chat, at social media.
Lilipat mula sa Gist papuntang LiveAgent?
Twitter, Instagram, Viber integration offered by LiveAgent. Gist lacks Instagram and Viber integration. LiveAgent offers knowledge base, customer forum, automation, API, IVR, video calls, unlimited history, websites, chat buttons, tickets and 24/7 support. Gist offers ticketing, live chat, and call center.
Gumawa ng marketing content at social media posts gamit ang AI tools. LiveAgent ang help desk solution na nag-aalok ng pasadyang patlang ng tiket at concierge migration na serbisyo para sa customer satisfaction at sales. Dapat magbigay ng maikling tugon ang mga kumpanya sa mga tanong ng mga kustomer para mapabuti ang karanasan nila sa pagbili ng produkto. Subukan ang lahat ng communication channels na inaalok ng LiveAgent.