VNet integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang VNet?
Ang VNet ay isang Slovak telecommunication company na mahigit 17 taon nang nagseserbisyo. Ito ay VoIP partner din ng LiveAgent kaya mas madali para sa mga LiveAgent customer na magkaroon ng VoIP number integration.
Magkano ang integration ng VNet sa LiveAgent?
Walang integration fee sa pagkonekta ng inyong VNet VoIP sa LiveAgent.
Paano ginagawa ang integration ng VNet VoIP sa LiveAgent?
Pumunta sa LiveAgent at mag-log in sa inyong account. Pagkatapos, pumunta sa Configurations > Call > Numbers > VNet. Ilagay ang kinakailangang impormasyon at magagamit na ito agad!
Mga Benepisyo:
- lubos na maaasahan
- maayos ang device connectivity
- mas maayos ang pagiging produktibo
- 24/7 support
Gusto mo ng karagdagang detalye? Panoorin ang aming call center software video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free VNet integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang VNet?
Ang VNet ay isang Slovak telecommunication company na nagbibigay ng VoIP services nang higit sa 17 taon na.
Paano ikokonekta ang VNet sa LiveAgent?
Ang unang hakbang ay ang pag-log in sa inyong LiveAgent account. Ang ikalawang hakbang ay ang pagpunta sa Numbers (Configurations - Call). Ang ikatlo at huling hakbang ay ang paglagay ng mga kailangang impormasyon at pagpindot sa ADD.
Magkano ang integration ng VNet sa LiveAgent?
Walang integration fee sa pagkonekta ng VNet sa LiveAgent.
Ang VoIP ay isang teknolohiyang ginagamit para sa phone calls sa pamamagitan ng Internet. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients. Nagbibigay din ito ng libreng hallo, VoIP integration para sa mga LiveAgent customer. Ito ay may mga tampok na tulad ng top-notch na ticketing system, mabilis na live chat, at social media support sa paggamit ng mas mahusay na help desk software sa call center.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer service sa email, live chat, at social media. Ito ay madaling gamitin at may maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang tools. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.