Ano ang VNet?
Ang VNet ay isang Slovak telecommunication company na mahigit 17 taon nang nagseserbisyo. Ito ay VoIP partner din ng LiveAgent kaya mas madali para sa mga LiveAgent customer na magkaroon ng VoIP number integration.
Magkano ang integration ng VNet sa LiveAgent?
Walang integration fee sa pagkonekta ng inyong VNet VoIP sa LiveAgent.
Paano ginagawa ang integration ng VNet VoIP sa LiveAgent?
Pumunta sa LiveAgent at mag-log in sa inyong account. Pagkatapos, pumunta sa Configurations > Call > Numbers > VNet. Ilagay ang kinakailangang impormasyon at magagamit na ito agad!
Mga Benepisyo:
- lubos na maaasahan
- maayos ang device connectivity
- mas maayos ang pagiging produktibo
- 24/7 support
Gusto mo ng karagdagang detalye? Panoorin ang aming call center software video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free VNet integration!
Frequently asked questions
Ano ang VNet?
Ang VNet ay isang Slovak telecommunication company na nagbibigay ng VoIP services nang higit sa 17 taon na.
Paano ikokonekta ang VNet sa LiveAgent?
Ang unang hakbang ay ang pag-log in sa inyong LiveAgent account. Ang ikalawang hakbang ay ang pagpunta sa Numbers (Configurations - Call). Ang ikatlo at huling hakbang ay ang paglagay ng mga kailangang impormasyon at pagpindot sa ADD.
Magkano ang integration ng VNet sa LiveAgent?
Walang integration fee sa pagkonekta ng VNet sa LiveAgent.
Ang VoIP ay isang paraan ng pagtawag gamit ang internet at hindi na gumagamit ng traditional phone o cellular service. Kung naghahanap ng pinakamagaling na VoIP provider, mahalagang tukuyin ang kailangan tulad ng murang international calling, mataas na quality ng serbisyo at customer support. Ang unified communication ay isang suite ng business tools sa komunikasyon na kasama ang fax machine, email, phone calls, video conferencing, at iba pa.
Ang VoIP o Voice over Internet Protocol ay isang teknolohiya na nagkokonekta sa iba pang gumagamit ng network sa pamamagitan ng internet. Ito ay mas mura kaysa sa landline at may advanced call features tulad ng video conferencing. Mayroon itong advantage at disadvantage kumpara sa tradisyonal na phone lines at iba ito sa unified communications. Kung naghahanap ka ng VoIP provider, dapat isaalang-alang ang kanyang mga serbisyo. Puwedeng gamitin sa landline at regular phone, sa international calls, at pwedeng gamitin ang lumang phone number.
Ang Vtiger CRM ay isang naka-cloud base na sistema sa pamamahala ng ugnayang kustomer mula pa noong 2004. Ito ay makakatulong sa pagpapamahala ng mga kontak, pipeline at mga kampanya sa pagmemerkado. Gamitin ang integrasyon ng Vtiger CRM upang maabisuhan tungkol sa mga pag-update mula sa dashboard ng iyong LiveAgent. Mayroon ding mga benepisyo ang paggamit nito sa LiveAgent tulad ng pagpapalakas ng kasiyahan ng kustomer at pagpapabuti ng kahusayan sa daloy ng trabaho ng serbisyong kustomer.
Ang VoIP phone numbers ay ginagamit ng mga kompanya para mapanatili ang magandang customer service at para sa intracompany communications. Mas mura ito kaysa sa traditional na telepono at hindi nakatali sa iisang lugar. Makakakuha ng VoIP number mula sa VoIP service providers tulad ng pakain ng traditional na phone numbers. Puwedeng malaman kung ang numero ay VoIP sa pamamagitan ng LRN lookup o ibang reverse phone lookup websites. Ang fixed VoIP phone number ay may tunay na address at taong nagmamay-ari nito, kumpara sa non-fixed na hindi nauugnay sa pisikal na lokasyon.