Partner
Ano ang VNet?
Ang VNet ay isang Slovak telecommunication company na mahigit 17 taon nang nagseserbisyo. Ito ay VoIP partner din ng LiveAgent kaya mas madali para sa mga LiveAgent customer na magkaroon ng VoIP number integration.
Magkano ang integration ng VNet sa LiveAgent?
Walang integration fee sa pagkonekta ng inyong VNet VoIP sa LiveAgent.
Paano ginagawa ang integration ng VNet VoIP sa LiveAgent?
Pumunta sa LiveAgent at mag-log in sa inyong account. Pagkatapos, pumunta sa Configurations > Call > Numbers > VNet. Ilagay ang kinakailangang impormasyon at magagamit na ito agad!
Mga Benepisyo:
- lubos na maaasahan
- maayos ang device connectivity
- mas maayos ang pagiging produktibo
- 24/7 support
Gusto mo ng karagdagang detalye? Panoorin ang aming call center software video sa ibaba.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free VNet integration!
Frequently Asked Questions
Ano ang VNet?
Ang VNet ay isang Slovak telecommunication company na nagbibigay ng VoIP services nang higit sa 17 taon na.
Paano ikokonekta ang VNet sa LiveAgent?
Ang unang hakbang ay ang pag-log in sa inyong LiveAgent account. Ang ikalawang hakbang ay ang pagpunta sa Numbers (Configurations - Call). Ang ikatlo at huling hakbang ay ang paglagay ng mga kailangang impormasyon at pagpindot sa ADD.
Magkano ang integration ng VNet sa LiveAgent?
Walang integration fee sa pagkonekta ng VNet sa LiveAgent.
Ang VoIP ay isang teknolohiyang ginagamit para sa phone calls sa pamamagitan ng Internet. Ang unified communication naman ay isang suite ng tools sa business communication tulad ng fax machine, email, phone calls, video conferencing, at iba pa. Sa pagpili ng pinakamagaling na VoIP provider, dapat bigyang-pansin ang murang international calling, pagtitipid sa gastos, mataas na kalidad ng serbisyo, customer support, at reputasyon ng provider. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider na nagbibigay ng hosted na VoIP solution para sa communication ng team, customer, at clients.
Ang mga business ay gumagamit ng VoIP phone numbers para sa magandang customer service at mababang halaga ng tawag. Maaari itong gamitin para tawagan at makipag-usap sa mga potential at current customers. Ang VoIP numbers ay makukuha mula sa VoIP service providers at maaaring malaman kung ang isang numero ay VoIP sa pamamagitan ng mga online na tool. Ang VoIP ay mas mura kaysa sa regular phones at hindi nakatali sa isang lugar. May fixed at non-fixed na VoIP numbers at puwedeng malaman ang may-ari ng non-fixed VoIP number sa pamamagitan ng specialized tools.
Ang LiveAgent ay isang madaling gamitin na software para sa negosyo na may mga advanced features at mataas na level ng customer support. Ito ay isang magandang option para sa mga maliliit na negosyo at nagbibigay ng mga benepisyo tulad ng bawas sa gastos at pagpapabuti ng kasiyahan at benta sa negosyo.