TelefonBG integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Ano ang TelefonBG
Ang TelefonBG ay isang tagabigay ng VoIP na serbiyso para sa mga help desk . Ito ay nagbibigay sa mga negosyo ng mga numero ng telepono, istatistika sa pagtawag, isang voicemail na may mga numero mula sa mahigit 60 na mga bansa. Ang TelefonBG ay may malaking bilang ng mga tampok, suportadong mga aparato at kasangkapan upang magawang mas madali para sa iyo ang pagtawag.
Paano mo magagamit iyon?
Ito ay tumutulong sa mga call center ng LiveAgent upang dalhin ang teleponong komunikasyon sa ticketing na pagdaloy. Maaari mong gamitin ang serbisyong ito sa pamamgitan ng aming pindutan sa pagtawag upang hayaang madagdagan ang pakikipag-ugnayan ng kustomer sa pamamagitan ng mga tawag sa telepono.
Pasimpleng ilagay ang pindutan sa pagtawag sa iyong website, isaayos ang software ng iyong call center kasama ang TelefonBG, at simulang tumawag, sumagot sa mga tawag, kumolekta ng feedback at gawing mga tagatawag ang nagbabayad na mga kustomer.
Ang call center ay isang makapangyarihang kasangkapan para sa iyong mga ahente at isang mahusay na karagdagan sa iyong help desk kasama ang ibang mga lagusan, tulad ng live chat, email, Facebook o batayan ng kaalaman.
Mga Benepisyo
- Pinabuting pamamahala ng feedback na may mga tawag at pindutan ng pagtawag
- Dagdagan ang iyong daloy ng trabaho gamit ang isang solusyon para sa pamamahala ng tawag
- Pagbutihin ang mga kakayahan gamit ang walang limitasyong pagrerekord ng tawag ng LiveAgent
- Dalhin sa pagiging mga ticket ang komunikasyon sa telepono
Paano isasama ang TelefonBG sa LiveAgent?
Mayroong katutubong pagsasama na magagamit para sa TelefonBG kaya hindi kailangan ang ikatlong-partidong mga app upang pangasiwaan ang proseso. Buksan ang iyong dashboard at sundin ang gabay na ito para sa pagsasama.
Pumunta sa Kompigurasyon > Tawag > Numero
Hanapin at i-click ang kahel na Lumikha na pindutan sa itaas na seksyon para magdagdag ng isang numero.
Isang bagong window na may tagabigay ng VoIP ay bubuksan. Hanapin at i-click ang TelefonBG sa listahan.
Ngayon ay kailangan mong sagutin ang detalye ng iyong pagla-login at ibang impormasyon,tulad ng numero, dial-out prefix, at departamento, bukod sa iba pa.Kapag ikaw ay tapos na, mag-click sa Idagdag.
Tapos ka na. Ang pagsasama at numero ng telepono ay pagsasaayos at maaari mo nang gamitin sila ngayon.
Nais mo pa rin bang malaman ang tungkol sa mga kakayahan ng aming call center? Tingnan mo sa video na nasa ibaba.
Frequently Asked Questions
Ano ang TelefonBG?
Ang TelefonBG ay isang Bulgarianong na tagabigay ng VoIP na serbisyo na may suporta sa mahigit 60 na mga bansa. Ito ay ginagamit ng mga call center upang magbigay ng kakayahang tumawag sa mga pangkat na nagbebenta, pangkat na nagsusuporta sa kustomer o iba pa.
Maaari ko bang isama ang TelefonBG sa LiveAgent?
Oo, pwede mong isama. Ang LiveAgent ay may katutubong pagsasama na magagamit sa Saklaw-lahat na plano para sa mga kustomer na pumili sa TelefonBG bilang kanilang tagabigay ng VoIP. Ang proseso ng pagsasama ay simple at nagaganap sa ilang minuto lamang. 1. Pumunta sa kompigurasyon at sa setting ng pagtawag ng LiveAgent 2. Lumikha ng isang bagong numero at piliin ang TelefonBG bilang iyong VoIP na serbisyo 3. I-click ang Save
Ang pagsasama ba ng TelefonBG sa LiveAgent ay libre?
Hindi mo kailangang magbayad ng karagdagan upang isama ang TelefonBG sa LiveAgent kung iyong pinili ang Saklaw-lahat na plano.
Kailangan ng maaasahang telephony na software?
Pagbutihin ang serbisyo sa kustomer gamit ang LiveAgent telephony software! Subukan ang libreng trial para sa mas maayos na tawag.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Discover LiveAgent, the all-in-one help desk software that enhances customer service with 24/7 support and no setup fees. Easily manage tickets across multiple channels, boost revenue with fast live chat, and improve issue resolution through advanced call center features. Start a free trial without the need for a credit card and experience seamless customer communication today!
Computer telephony integration
Ang CTI ay isang importanteng tool para sa mga business dahil tutulong ito sa kanilang i-manage ang kanilang phone calls nang mas episyente. Alamin ang tungkol sa mga benepisyo ng computer telephony integration at kung paano ito gumagana.