SendMyCall integration
Partner website
Partner Privacy Policy
SendMyCall Privacy policy
Ano ang SendMyCall?
Ang SendMyCall ay isang business phone system at VoIP provider. Kasama sa mga serbisyo nila ang virtual numbers, PBX phone system para sa mga kompanya, toll-free numbers, at call management.
Paano gamitin ang SendMyCall?
Ang ticketing system ng LiveAgent ay tumatanggap din ng customer calls. Salamat sa feature na ito, puwede kayong mag-set up ng call center at tumanggap ng mga tawag. Ang SendMyCall ay puwedeng piliin bilang VoIP provider para sa LiveAgent call center ninyo.
Sagutin ang anumang itinawag na inquiry gamit ang LiveAgent at simulang magbigay ng mas mainam na customer support. Ang call center features namin ang magsisigurong gaganda ang daloy ng customer management ninyo. Pakinabangan ang video calls, IVR trees, custom call buttons, at marami pang iba.
Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng SendMyCall?
- Affordable and flexible pricing plans
- Provides toll free numbers
- Worldwide coverage
Start providing better phone support
Get the job done with LiveAgent call center and provide amazing customer experience for everyone
Magkano ang aabutin sa pag-integrate ng SendMyCall sa LiveAgent?
Ang SendMyCall integration sa LiveAgent ay kasama na sa isa sa mga plan kaya walang dagdag na bayad para rito. Ikonekta lang ang SendMyCall number ninyo, i-set up ang call center, at simulang gumawa at tumanggap ng tawag ng customer.
Paano ang integration ng SendMyCall sa LiveAgent?
Ang proseso ng integration ay simple at saglit lang. Hindi kailangang mag-activate ng plugins o umasa sa third-party services para matapos ang integration ng SendMyCall sa LiveAgent. Sundin ang mga hakbang sa ibaba para malaman kung paano matatapos ang proseso ng integration.
- First of all, go to the SendMyCall website and buy your new virtual number. You can do so by clicking on a Buy now button at the top right corner of their homepage.
- In this section select a country and area where you want the number to be based. Select VoIP in the Select Forwarding Destination section and then enter Host and Details. When you’re done, click on Continue.
- You will be required to register before payment. Once you finish the registration process, have your username, password and virtual number ready for the next steps.
- Now open LiveAgent and go to Configuration > Call > Numbers. Click on the orange Create button at the top and select SendMyCall from the list of VoIP providers.
- Provide your details, such as username, password and your SendMyCall phone number. You also have to select the respective department, dial out prefix, host, the option to record calls and name the number. When you’re done, click on Save.
Tagumpay ang paglagay inyo ng SendMyCall number sa LiveAgent call center. Puwede na itong gamitin para makagawa at makasagot ng customer calls. Kung nais pa ninyong matutuhan ang pagbibigay ng customer support gamit ang telepono, puntahan ang aming Academy articles para matuto n bagong tips at tricks.
Looking to enhance your customer service experience?
Improve response times, streamline communication, and provide exceptional customer service with LiveAgent's SendMyCall integration.
Frequently Asked Questions
Ano ang SendMyCall?
Ang SendMyCall ay isang kompanyang nagbibigay ng virtual phone numbers, PBX systems para sa mga opisina, at toll-free numbers. Ang pricing ay flexible at puwede kayong mamili mula sa iba’t ibang bansa at lugar sa buong mundo.
Gumagana ba ang SendMyCall sa LiveAgent?
Oo, ang SendMyCall ay isa sa mga VoIP providers na suportado ng LiveAgent. Puwede ninyong idagdag ang SendMyCall virtual numbers ninyo sa call center ng LiveAgent at simulang gumawa at sumagot ng mga tawag ng customer.
Paano ang integration ng SendMyCall sa LiveAgent?
Madali lang ito. Narito ang mga hakbang. Kumuha ng SendMyCall phone number, pumunta sa Configuration > Call > Numbers. Gumawa ng bagong number at piliin ang SendMyCall. Ilagay ang inyong username, password, at iba pang detalye at i-click ang Save.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer service sa email, live chat, at social media. Ito ay madaling gamitin at may maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang tools. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.
Ang Trello ay isang mahusay na kasangkapan sa pamamahala ng proyekto at gawain na may visual board. Madaling gamitin at maaaring ipasadya. Maaari itong isama sa LiveAgent at magbigay ng mga benepisyo tulad ng naka-advance na pamamahala ng gawain at mas mahusay na daloy ng trabaho. Ginagawang madali ng Zapier ang integrasyon ng Trello at LiveAgent.
Ang Yootel ay isang reference VoIP operator na nag-aalok ng mga serbisyo para sa mga propesyonal. Nagbibigay sila ng total support, napakaayos na koneksiyon, at state-of-the-art na equipment. Kasama rin sa kanilang mga serbisyo ang business telephony, VoIP features, at marketing solutions. Yootel ay ideal na partner para sa LiveAgent call center, na nagbibigay ng advanced features tulad ng custom IVR at call recording. Puwede rin itong i-integrate sa LiveAgent para sa hassle-free call center management.
Ang VoIPstudio ay nagbibigay ng serbisyo sa telepono para sa maliit at katamtamang negosyo. Maaari itong isama sa LiveAgent para sa call center management nang walang karagdagang bayad. Ang VoIP numbers ay mura at hindi nakatali sa isang lugar. Ang LiveAgent ay isang maaasahang VoIP service provider para sa komunikasyon ng team, customer, at clients.