RingCentral integration
Ano ang RingCentral?
Ang RingCentral ay isang call center software na maraming kapasidad. May offer itong voice, fax, text, conferencing, at web meetings. Natutulungan nito ang mga business na asikasuhin ang lahat, mula sa call center management hanggang sa araw-araw na meetings.
Paano ito magagamit?
Ang RingCentral ay puwedeng gamitin bilang isang dedicated na VoIP service provider para sa LiveAgent call center ninyo. Ang maaasahan nilang mga serbisyo ang magbibigay ng magandang daloy ng connection sa softphones o anumang calling device. Katambal ng mga kapasidad ng LiveAgent help desk, makapagbibigay kayo ng nakamamanghang customer support sa lahat ng importanteng customer channel.
Kayang suportahan ng LiveAgent call center ang parehong softphones at anumang calling device habang sinisigurado ang magandang daloy ng trabaho na maraming productivity features. Pakinabangan ang features tulad ng Interactive Voice Response na tutulong sa customers na matawagan ang tamang department. I-access ang inyong unlimited call recordings anumang oras para mag-review ng nakaraang mga tawag, o mag-customize ng call buttons para umayon sa company branding ninyo.
Ano ang mga benepisyo ng RingCentral integration?
- Isang pinagsamang dedicated na call center solution at VoIP provider
- Sagutin ang mga tawag mula sa LiveAgent
- Madaling integration sa Zapier
- Maraming options ng integration
Improve your call support
Handle all calls with LiveAgent and get support from our multi-channel help desk solution.
Paano ang integration ng RingCentral sa LiveAgent gamit ang Zapier?
Puwedeng mag-integrate ang LiveAgent sa RingCentral gamit ang serbisyo ng Zapier – isang third-party solution na puwedeng mag-integrate sa maraming bilang ng apps. Sa Zapier, makagagawa ang users ng custom integrations para makapili sila kung anong uri ng integration ang gusto nilang gawin. Kung wala kayong Zapier account, gumawa ng isa rito. Pagkatapos, ituloy lang sa Zapier integration page para sa LiveAgent at RingCentral.
- Pumili ng isang trigger at action. Ang trigger sa isang app ang gagawa ng action sa ikalawang app, gumagawa ng custom integration. Puwede kayong pumili ng sarili ninyong options, kaya isipin na ninyo kung ano ang gusto ninyong gawin ng apps. Kapag nakapili na kayo ng trigger at action, i-click ang blue button para magpatuloy.

- Ngayon, dapat na kayong magkonekta ng parehong apps sa Zapier. Tutulungan kayo ng serbisyong ito gamit ang tooltips at iba pang impormasyon. Kapag nakonekta na ninyo ang apps sa Zapier, puwede ninyong i-test ang integration o buksan ang Zap para ma-activate ito.

Okey na iyon. Balik-balikan lang ang Zapier para makagawa pa ng maraming integrations sa iba’t ibang software. Paghalu-haluin ninyo para alam ninyo kung ano ang mas okey para sa inyo. Gusto pa ninyong alamin ang tungkol sa call center software at call support? Basahin ang aming Academy articles nang matuto pa tungkol sa mga topic na ito.
Frequently Asked Questions
Ano ang RingCentral?
Ang RingCentral ay tagapagbigay ng unified communications mula pa noong 2003, na may offer na call center services sa mga business sa buong mundo.
Ano ang mga benepisyo sa paggamit ng RingCentral?
- makakuha ng notifications mula sa loob ng LiveAgent - mag-manage ng mga customer mula sa iisang interface - mas pinahusay ang pagiging epektibo ng customer service
Discover Sipcall, a reliable VoIP telephony solution for seamless integration with LiveAgent's call center. Enhance your business communication with virtual phone systems, SIP trunk connections, and certified SIP accounts featuring Swiss phone numbers. Effortlessly manage calls and improve customer relations with advanced features like IVR and call recording. Visit our page to explore how Sipcall can benefit your business and simplify your call center operations!
Ikonekta ang hallo sa LiveAgent nang libre at pagbutihin ang iyong customer experience gamit ang kanilang VoIP integration. Subukan ang hallo kasama ang LiveAgent para sa seamless telephony at cloud services nang walang dagdag na bayad sa integration. Alamin kung paano simulan ang iyong libreng account at gamitin ang iba't-ibang device para sa mas epektibong serbisyo.
Discover Digitale's seamless integration with LiveAgent, ideal for enhancing your call center capabilities with Slovakia-based telecommunication solutions. Perfect for small to medium businesses, Digitale offers custom configurations and reliable after-sales support. Enjoy LiveAgent's free integration with Digitale VoIP, boosting customer experience across Slovakia, Czech Republic, and Hungary. Start your 14-day free trial today and elevate your customer support experience!
Discover MeTA1, a message transfer agent designed for secure and reliable email transfer. Easily configurable and extendable with modules, it integrates seamlessly with LiveAgent to enhance customer support through efficient ticketing. Learn how MeTA1 can elevate your email communication and help desk experience. Start your free trial today!