Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Postfix

Ano ang Postfix?

Ang Postfix ay libre at bukas na mapagkukunan ng ahente sa paglilipat ng mail na naghahatid at nagruruta ng electronic na mail. Ang software ay inilabas sa ilalim ng IBM Public License 1.0, na libreng lisensya ng software. Ang Postfix ay orihinal na nilikha noong 1997 at unang inilabas noong Disyembre 1998. Ito ay isa sa pinakapopular na mga mail server sa Internet. Ang Postfix ay ginagamit ng humigit-kumulang 32% ng mga pampublikong naaabot na mga server.

Paano mo gagamitin ang Postfix?

Ang Postfix ay may ginagawang isang mahusay na bagay, at iyon ay ang email. Kung nais mo ng solusyon na mapagkakatiwalaan sa pangangasiwa ng lahat ng iyong komunikasyon sa email, tapos na ang iyong paghahanap. Ang iyong Postfix na email ay maaaring ikonekta sa iyong sistemang help desk ng LiveAgent upang matulungan kang makatipon ng mga email ng kustomer, gawin itong mga tiket at ayusin ang mga ito upang hindi ka mawala sa daloy.

Nakakaramdam ka ba ng nasobrahan at labis na pagod sa pangangasiwa ng bawat isyu ng kustomer sa pamamagitan ng iyong email na kliyente? Maglaan ng ilang sandali upang malaman ang tungkol sa kamangha-manghang sistemang pagtitiket ng LiveAgent. Ito ay itinayo para sa pag-aayos ng iyong mga email at ito ay makakatulong sa iyong lutasin ang mga isyu ng kustomer nang mas mabilis habang pinapataas ang kasiyahan ng kustomer. Samantalahin ang kumpletong tampok na solusyon sa pagtitiket na ito, at gumamit ng mga pagsasala, tag o listahan ng kontak.

Itakda ang iyong mga oras ng negosyo, lumikha ng mga panuntunanmga kasunduan sa antas ng serbisyo. Siguraduhing gamify ang iyong help desk upang makuha ang pinakamahusay na pagsisikap mula sa iyong mga ahente ng suporta. Mayroong maraming magagawa ang LiveAgent para sa iyo at sa iyong negosyo. Mag-browse sa mga tampok sa pagtitiket upang malaman ang higit pa.

Ang pinakamagandang bahagi ay, ang LiveAgent ay maaari ring kumonekta sa iba pang mga channel ng komunikasyon. Lumikha ng live chat na widget para sa iyong website, mag-set up ng mabisang call center, magsulat ng mga artikulo at mga paskil sa forum para sa iyong portal ng kustomer o ikonekta ang iyong social mediaFacebook, Twitter, Instagram at kahit Viber.

LiveAgent: Ticketing Software Demo

Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng Postfix?

  • Isa sa pinakapopular na serbisyo sa email
  • Mga naka-advance na sitwasyon sa configuration
  • Kaunting spam
  • Pagsasala ng nilalaman

Improve your email ticketing with LiveAgent

Start your free LiveAgent trial, connect your email address and get the job done efficiently

FREE TRIAL

Paano isama sa LiveAgent ang Postfix?

Ang Postfix ay maaaring madaling ikonekta sa LiveAgent sa pamamagitan ng IMAP/POP3 sa loob ng ilang minuto. Sundin ang gabay sa ibaba upang malaman kung paano ikonekta ang iyong mga account sa email sa iyong sistemang pagtitiket ng LiveAgent.

Website ng Postfix na may paliwanag ng Postfix
Homepage ng Postfix
  • Kung sakaling wala ka pang naka-set up na email sa Postfix, pumunta sa website at mag-download ng mga mapagkukunan para sa pag-install. Ang website ay nag-aalok din ng maraming gabay sa kung-paano at mga pagtuturo para sa maraming kaso ng sitwasyon sa paggamit. Kapag na-set up mo na ito, sundin ang mga susunod na hakbang. 
Mga gabay sa POP/IMAP para sa kung paano mag-set up ng Postfix sa website ng Postfix
Gabay sa POP/IMAP para sa Postfix
  • Ngayon, dahil naka-set up at handa na ang Postfix, pumunta sa LiveAgent at buksan ang Configuration > Email > Mga Mail na Account. Pindutin ang kahel na buton na Lumikha at piliin ang Iba pa. Pagkatapos ay piliin ang IMAP/POP3.
Integrasyon ng email ng LiveAgent na may mga setting ng Forwarding o IMAP/POP3
IMAP/POP3
  • Ang kailangan mo lang gawin ngayon ay ibigay ang iyong mga detalye – email, username, password at piliin ang uri ng pagkuha, server at port. Maaari ka ring pumili ng paraan ng pagpapatunay at piliin ang departamentong responsable para sa mga tiket na nagmumula sa email na ito. Kapag tapos ka na, pindutin ang I-save sa ibaba at tapos ka na.

Huwag mag-atubiling bumalik sa gabay na ito tuwing magpapasya kang magdagdag ng marami pang email na account. Naghahanap ng marami pa? Suriin ang aming pahina sa Akademya at matuto nang higit pa tungkol sa sistemang pagtitiket, o panoorin ang video sa ibaba upang makita kung ano pa ang magagawa nito.

LiveAgent Product Tour

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

FAQ

Ano ang Postfix?

Ang Postfix na ahente sa paglilipat ng mail ay libre at bukas na mapagkukunan na kasangkapan na naghahatid at nagruruta ng mga email. Ang mail server ay isa sa pinakapopular sa Internet. Ang software ay libreng gamitin ng lahat. Paunang nilikha noong 1997, ang Postfix ay inilabas noong Disyembre 1998. 

Paano mo gagamitin ang Postfix?

Ang Postfix ay maaaring maging iyong pangunahing integrasyon sa email ng LiveAgent para sa pagtanggap ng mga tiket ng kustomer. Ito ay maaasahang email na kliyente na maaaring mangasiwa ng pagkuha ng email nang diretso sa iyong sistemang pagtitiket. 

Paano ko isasama sa LiveAgent ang Postfix?

  • Pumunta sa LiveAgent at buksan ang Configuration > Email > Mga Mail na Account
  • Lumikha ng bagong email at piliin ang Iba pa
  • Piliin ang IMAP/POP3, ibigay ang iyong detalye at pindutin ang I-save

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo