Partner
Ano ang OneTone?
Ang OneTone ay isang customer service enhancement solution at helpdesk integration na puwedeng ma-install nang libre sa inyong browser o diretso sa LiveAgent. Gumagana ang OneTone bilang isang assistant na tutulong sa customer support agents na magbigay ng mas maganda at mas mabilis na support dahil sa ticket labeling at abilidad na maghanda ng templates.

Paano ginagamit ang Onetone?
Ang OneTone ay tutulong nang malaki sa bawat customer support agent. Magagamit ninyo ang kanilang ticket labeling functionality para makilala ang mga intensiyon ng customer bago buksan ang ticket. Ideyal ang pag-label para sa pagkategorya ng tickets batay sa ilang commonalities na relevant sa inyo at sa business ninyo. Ang isa pang makatutulong na feature ay ang OneTone browser extension na madaling maitatago ang accessible na templates. Mapadadali at mapabibilis nito ang pakikipag-usap para sa agents.
Ano ang mga benepisyo ng OneTone?
- Free browser extension
- Increased communication capabilities
- Improve ticket handling time
- Save keystrokes
- Prevent typing errors
- Store text templates
Looking to improve communication with your customers?
Get started with LiveAgent and start using amazing ticketing system features that will help you write better!
Paano ang integration ng OneTone browser extension sa LiveAgent?
Sakaling gusto ninyong magdagdag ng template capabilities sa inyong customer support, puwede kayong mag-install ng Onetone browser extension para sa Google Chrome. Ang gagawin lang ninyo ay mag-click ng link na ito at ilagay ang extension sa inyong Google Chrome browser.
Ang feature ng auto-kumpleto ng pangungusap ay tumutulong sa iyo na tapusin ang mga mahabang pangungusap at mga pangungusap na nakasulat mo na dati. Ito ay nagpapabilis ng iyong oras sa pagsusulat at nagbabawas ng mga pagkakamali sa pagsusulat. Hindi ito nangangailangan ng anumang edukasyon o karagdagang mga setting.
Una, ang OneTone ay nagmumungkahi ng pangkalahatang mga pangungusap na palagi na lang na paulit-ulit. Ito ay mga karaniwang pira-pirasong tulad ng pagbati o pagbati sa ibang tao.
Kapag ginamit mo na ang mga pangungusap na pangkalahatan, ikaw ay magtataype rin ng mga pangungusap na pang-personal. Nakakaintindi ang autocomplete ng mga paulit-ulit na gawain, at sa susunod na pagkakataon na itatype mo ulit ang pangungusap, ito ay magmumungkahi.
Ang autocomplete ay nagiging mas personalisado habang nagtatatype ka. Itinayo namin ang autocomplete upang matulungan kang magbahagi ng mga pangungusap sa iyong mga kasamahan sa pagtatrabaho nang opsyonal. Halimbawa, kung ikaw ay isang ahente ng serbisyong pang-customer, ang autocomplete ay maaaring magbahagi ng mga pangungusap, piraso o mga talata sa iyong mga kasamahan o mga baguhan.

Puwede ninyong subukang magsulat ng templates at ilalagay sila sa extension ng window na magbubukas matapos ninyong ilagay ang add-on na ito sa Google Chrome. Puwede rin kayong mag-upload ng kasalukuyang templates at i-save sila sa OneTone plugin.

Puwede ninyong ma-access ang inyong templates sa pag-click sa blue chat window icon na lilitaw kapag nag-reply kayo sa customer tickets. I-click ang icon at mag-browse sa mga na-save ninyong templates anumang oras ninyo kailangan.

Palaging nagtatrabaho kami upang mapabuti ang iyong karanasan sa OneTone.AI. Kung mayroon ka mang mga tanong o puna, huwag mag-atubiling magpadala ng mensahe sa OneTone team sa info@onetone.ai.
‘Yun na. Tapos na ang integration ninyo sa OneTone. Kung naghahanap pa kayo ng dagdag na software integrations, silipin ang page na ito at makita kung available ito. Huwag kalimutang silipin ang aming Academy pages o Templates page para ma-inspire kayo at makagawa ng kakaibang templates para sa anumang okasyon.

Create a seamless customer experience with LiveAgent's OneTone integration
Engage visitors, provide real-time support, and deliver exceptional customer service.
Frequently asked questions
What is OneTone?
OneTone is a free customer service enhancement and helpdesk integration that can be installed in your browser or in LiveAgent. Thanks to its ticket labeling and template creation capabilities, Onetone helps customer support agents provide better and faster support.
How do I integrate OneTone with LiveAgent?
OneTone's ticket labeling capabilities can be integrated directly with LiveAgent via API connection, while the free browser extension can be found directly in Google Chrome's extension store.
What are the benefits of using OneTone?
OneTone is completely free and provides extended communication capabilities in the add-on while helping organize customer tickets with its labeling capabilities in the direct integration. This integration's main benefits are improved organization and faster replies for customer service agents using help desk software.
How can you use Onetone?
Every customer support agent can benefit from OneTone. With its ticket labeling functionality, you can determine customer intentions before opening tickets. Ticket labels are an ideal tool for categorizing tickets according to common characteristics relevant to your business. Furthermore, Onetone's extension for the browser allows users to store templates so they can be accessed easily. This makes it easier and faster for agents to communicate.
Customer centricity is a business strategy that promotes positive customer experience and long-term relationships. Understanding customer needs and using imagination and empathy can improve customer satisfaction and loyalty. Employee engagement and vision are also important for a positive workplace culture. LiveAgent offers multiple communication channels for businesses.
Ang journey mapping ay paraan upang mapabuti ang customer satisfaction sa pamamagitan ng pag-unawa sa customer journey at pag-irespeto sa kanilang mga layunin. Ang customer service software tulad ng LiveAgent ay makakatulong sa customer journey mapping at pagtukoy ng mga error. May halaga mula $15 bawat buwan.