OneTone

Ano ang OneTone?

Ang OneTone ay isang customer service enhancement solution at helpdesk integration na puwedeng ma-install nang libre sa inyong browser o diretso sa LiveAgent. Gumagana ang OneTone bilang isang assistant na tutulong sa customer support agents na magbigay ng mas maganda at mas mabilis na support dahil sa ticket labeling at abilidad na maghanda ng templates.

Paano ginagamit ang Onetone?

Ang OneTone ay tutulong nang malaki sa bawat customer support agent. Magagamit ninyo ang kanilang ticket labeling functionality para makilala ang mga intensiyon ng customer bago buksan ang ticket. Ideyal ang pag-label para sa pagkategorya ng tickets batay sa ilang commonalities na relevant sa inyo at sa business ninyo. Ang isa pang makatutulong na feature ay ang OneTone browser extension na madaling maitatago ang accessible na templates. Mapadadali at mapabibilis nito ang pakikipag-usap para sa agents. 

Katambal ng LiveAgent ticketing system, masisiguro ninyo ang suwabe at epektibong customer support para sa kabuuang customer base ninyo. Kasama sa software namin ang iba’t ibang magagandang features na tutulong sa inyo sa bawat hakbang. Organisahin ang messages ninyo sa aming universal inbox, mag-split ng elaborate tickets sa iba-ibang agents, o gamitin ang knowledge base para magbigay ng self-support capabilities para sa customers ninyo.

Ano ang mga benepisyo ng OneTone?

  • Libreng browser extension o diretsong integration
  • Dagdag na communication capabilities
  • Madaling organisasyon ng customer tickets

Looking to improve communication with your customers?

Get started with LiveAgent and start using amazing ticketing system features that will help you write better!

Paano mag-integrate ng OneTone AI Labelling feature sa LiveAgent?

Sundin ang mabilis at madaling guide na ito na dadalhin kayo sa kabuuang proseso ng integration ng OneTone sa LiveAgent help desk ninyo. Ang kailangan na lang gawin ay magkaroon ng aktibong LiveAgent account.

  • Pumunta sa inyong LiveAgent account at buksan ang Configuration > System > API, at i-click ang Add API key para magpatuloy.

Picture n pinapakita ang API settings sa LiveAgent configuration
API settings sa LiveAgent
  • Sa susunod na section, lagyan ninyo ng pangalan ang API key ninyo. Tapos i-clear ang default expiration. Huwag tanggalin ang *(asterisk) sa Whitelist at piliin ang sumusunod na privileges sa may ibabang section.
    • agent: read
    • user: read
    • tag: read, write
    • canned_message: read, write
    • predefined_answer: read, write
    • ticket: read, write
    • settings: read

Pindutin ang create button sa ibaba at tumuloy sa susunod na hakbang.

Isang litratong pinapakita nang tama ang pag-set up ng API key para sa integration sa Onetone
Setting up an API key
  • Kopyahin ang bagong API key at pumunta sa link na ito. Ilagay ang mga detalye at i-paste ang API key sa “Helpdesk API key for ticket labeling” na field. Tapusin ang questionnaire at maghintay hanggang gumana ang feature na ito sa LiveAgent account ninyo.

Isang picture na pinapakita ang Onetone questionnaire kung saan makaka-request ang users ng API connection sa LiveAgent
Onetone API request
  • ‘Yun na. Mula ngayon, ang ticket tags ay automatic nang maidadagdag sa tickets sa LiveAgent inbox ninyo.
Isang picture na pinapakita ang automatic ticketing labeling ng Onetone sa LiveAgent

Paano ang integration ng OneTone browser extension sa LiveAgent?

Sakaling gusto ninyong magdagdag ng template capabilities sa inyong customer support, puwede kayong mag-install ng Onetone browser extension para sa Google Chrome. Ang gagawin lang ninyo ay mag-click ng link na ito at ilagay ang extension sa inyong Google Chrome browser.

Isang picture na pinapakita ang Onetone Google Chrome extension sa web store
Chrome extension

Puwede ninyong subukang magsulat ng templates at ilalagay sila sa extension ng window na magbubukas matapos ninyong ilagay ang add-on na ito sa Google Chrome. Puwede rin kayong mag-upload ng kasalukuyang templates at i-save sila sa OneTone plugin. 

Isang picture na pinapakita ang halimbawa ng OneTone add-on
OneTone add-on tryout

Puwede ninyong ma-access ang inyong templates sa pag-click sa blue chat window icon na lilitaw kapag nag-reply kayo sa customer tickets. I-click ang icon at mag-browse sa mga na-save ninyong templates anumang oras ninyo kailangan.

Isang picture na pinapakita ang access sa OneTone templates sa LiveAgent ticketing system
OneTone templates sa LiveAgent

‘Yun na. Tapos na ang integration ninyo sa OneTone. Kung naghahanap pa kayo ng dagdag na software integrations, silipin ang page na ito at makita kung available ito. Huwag kalimutang silipin ang aming Academy pages o Templates page para ma-inspire kayo at makagawa ng kakaibang templates para sa anumang okasyon. 

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Frequently asked questions

Ano ang OneTone?

Ang OneTone ay isang libreng customer service enhancement at helpdesk integration na puwedeng ma-install sa inyong browser o sa LiveAgent. Salamat sa ticket labeling at template creation capabilities nito, ang Onetone ay tumutulong sa customer support agents na magbigay ng mas maganda at mas mabilis na support.

Paano ang integration ng OneTone sa LiveAgent?

Ang ticket labeling capabilities ng OneTone ay naka-integrate nang diretso sa LiveAgent gamit ang API connection, habang ang libreng browser extension ay makikita sa Google Chrome extension store. 

Ano ang mga benepisyo ng paggamit ng OneTone?

Ang OneTone ay libreng-libre at nagbibigay ng extended communication capabilities sa add-on habang tinutulungang mag-organisa ng customer tickets na may labeling capabilities sa direktang integration. Ang pangunahing mga benepisyo ng integration ay pinahusay na organisasyon at mas mabilis na pagsagot para sa customer service agents na gumagamit ng help desk software.

Paano ginagamit ang Onetone?

Ang bawat customer support agent ay magbebenepisyo sa OneTone. Dahil sa kanilang ticket labeling functionality, matutukoy ninyo ang intensiyon ng customer bago pa man buksan ang tickets. Ang ticket labels ay ideyal na tool sa pagkategorya ng tickets ayon sa ilang common characteristics na relevant sa inyong business. Dagdag pa, dahil sa Onetone extension para sa browser, makapagtatago ang users ng templates na madali nilang ma-access. Mapadadali at mapabibilis nito ang pakikipag-usap para sa agents. 

Balik sa Integrations Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo